+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ công việc mới của ái nữ đầu lòng nhà cựu Tổng thống Obama

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo thông tin của Hollywood Reporter, cô con gái đầu lòng của cựu Tổng thống Barack Obama, cô Malia Obama, sẽ bắt đầu công việc mới với tư cách biên kịch phim.

    Theo thông tin của Hollywood Reporter, cô con gái đầu lòng của cựu Tổng thống Barack Obama, cô Malia Obama, sẽ bắt đầu công việc mới với tư cách biên kịch phim.

    Cuộc sống của các con cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama vốn vẫn luôn được giữ kín trước dư luận. Tuy nhiên, mới đây, nguồn tin của tờ Hollywood Reporter cho biết cô Malia Obama, con gái lớn của vợ chồng ông Obama, sẽ bắt tay vào làm biên kịch cho dự án phim truyền hình Hive, sẽ được chiếu trên nền tảng Amazon.

    Malia Obama, con gái lớn của cựu Tổng thống Barack Obama, sẽ bắt tay vào công việc biên kịch phim truyền hình. Ảnh: USA Today

    Được biết, bộ phim Hive xoay quanh cuộc sống của nữ chính giống với danh ca Beyoncé. Trước khi nhận công việc này, con gái ông Obama từng làm trợ lý sản xuất cho bộ phim truyền hình Extant của kênh CBS, thực tập sinh sản xuất phim Girls của HBO và học việc tại xưởng phim The Weinstein Company. 

    Malia Obama năm nay 22 tuổi, cô đang theo học tại Đại học danh tiếng Havard và dự kiến sẽ tốt nghiệp trong năm nay. Dù từng có thời gian thực tập tại Đại sứ quán ở Madrid (Tây Ban Nha) nhưng có vẻ như ái nữ nhà cựu Tổng thống Obama không có dự tính "nối gót" cha mình đi theo con đường chính trị.

    Minh Hạnh (Theo In Style)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-cong-viec-moi-cua-ai-nu-dau-long-nha-cuu-tong-thong-obama-a356682.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan