+Aa-
    Zalo

    Tin tức bóng đá 24h: M.U mua Lucas Moura, Koke khước từ Barca

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Barca rút ruột Dortmund, Muller sẽ rời Bayern, West Ham nhắm thủ môn dự bị của Man City... là những tin tức bóng đá được cập nhật 24h qua.

    (ĐSPL) - Barca rút ruột Dortmund, Muller sẽ rời Bayern, West Ham nhắm thủ môn dự bị của Man City... là những tin tức bóng đá được cập nhật 24h qua.
    Roberto Mancini.
    HLV Gaal nhắm Lucas Moura: Báo chí Hà Lan tiết lộ HLV Louis Van Gaal rất muốn có tiền vệ xuất sắc người Brazil của PSG. Dù vậy sẽ không dễ để chiến lược gia này thuyết phục ngôi sao 23 tuổi chuyển khẩu đến Old Trafford. Trong quá khứ, Lucas Moura từng thẳng thừng từ chối M.U để đầu quân cho gã nhà giàu nước Pháp. 
     M.U đặt Moura vào tầm ngắm.
    Barca rút ruột Dortmund. Trong quá trình tìm kiếm người thay thế hậu vệ Dani Alves, Barca đã liệt hậu vệ Lukasz Piszczek vào danh sách cần chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Hiện tại, tuyển thủ người Ba Lan này vẫn còn bản hợp đồng 3 năm với Dortmund.
    Muller sẽ rời Bayern. Tiền vệ Thomas Muller khẳng định sẽ có cuộc đàm phán trực tiếp với BLĐ Bayern để bàn chuyện tương lai. Ngôi sao 24 tuổi được cho là không hài lòng về vị trí của mình ở Hùm xám. Theo tiết lộ từ Kicker, Muller sẽ đề đạt nguyện vọng ra đi và điểm đến mới có thể là Man Utd.
    Đổi Vidal lấy Marcelo? Theo TuttoSport, HLV Antonio Conte rất muốn có chữ kí của hậu vệ Marcelo trong phiên chợ Hè năm nay. Để có được ngôi sao Brazil, nhiều khả năng Lão bà sẽ phải hi sinh Arturo Vidal, người đang nằm trong tầm ngắm của HLV Ancelotti.
    Milan gia nhập cuộc đua giành Mandzukic. Theo thông tin được La Repubblica đăng tải, AC Milan đã sẵn sàng chi 30 triệu euro để sở hữu tiền đạo Mario Mandzukic trong phiên chợ Hè năm nay. Để dành ngân sách cho thương vụ này, Rossoneri đang tính chuyện bán Mario Balotelli.
    West Ham nhắm thủ môn dự bị của Man City. Mặc dù vừa gia hạn hợp đồng 1 năm với thủ thành Jussi Jaaskelainen nhưng đội chủ sân Upton Park vẫn lên kế hoạch chiêu mộ người gác đền số 2 của Man City, Costel Pantilimon, người muốn rời Etihad do không có cơ hội đá chính.
    Barca quyết chi đậm vì Aguero: Theo tin tức mới nhất từ báo chí xứ đấu bò đội bóng xứ Catalan đang chuẩn bị đưa ra 1 lời đề nghị trị khủng 56 triệu bảng dành cho tiền đạo Sergio Aguero của Man City. Nếu đồng ý bán chân sút 26 tuổi Man City sẽ lời to.
    Tottenham quyết phá đám Liverpool: Đội bóng đất Cảng là CLB dẫn đầu trong cuộc đua giành Alberto Moreno của Sevilla tuy nhiên mới đây Tottenham đã nhảy vào cuộc đua với 1 lời đề nghị hấp dẫn hơn rất nhiều đó là 14 triệu bảng Anh kèm theo hợp đồng cho mượn tiền đạo Soldado.
    Atletico khiến các đại gia ngậm đắng: Hàng loạt các ông lớn tại châu Âu sẽ phải buồn lòng khi mới đây, CLB Atletico Madrid đang lên kế hoạch sẽ gia hạn hợp đồng với tiền vệ Koke. Ngôi sao người Tây Ban Nha đang là mục tiêu theo đuổi của hàng loạt đội bóng lớn như Barca, M.U hay Man City.
    Galatasaray săn Balotelli: Theo tiết lộ từ báo chí Italia Ban lãnh đạo Milan đang lên kế hoạch bán Mario Balotelli ngay trong mùa hè này. Mới nhất Galatasaray đã đánh tiếng muốn sở hữu tiền đạo này. Nếu có mặt tại Thổ Nhĩ Kỳ, Balotelli sẽ tái ngộ với người thầy cũ thời còn ở Man City, 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-bong-da-24h-mu-mua-lucas-moura-koke-khuoc-tu-barca-a35698.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan