+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống ngày 13/2: Mẹ vợ ôm chặt con rể rồi làm nũng và nguyên nhân đầy bất ngờ

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 13/2/2022. Cập nhật tin đời sống mới nhất ngày 13/2/2022 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Mẹ vợ ôm chặt con rể rồi làm nũng và nguyên nhân đầy bất ngờ

    Một bà mẹ vợ ở Tam Minh, Phúc Kiến (Trung Quốc) mới đây đã đăng tải đoạn video ghi lại cảnh tượng đầy hài hước của mình với hai con rể. Đoạn video cho thấy bà mẹ vợ uống say tới mức đi không vững, cần hai cậu con rể dìu đi nghỉ ngơi.

    Điều khiến nhiều người chú ý là bà mẹ ôm chặt một chàng rể, tựa đầu vào ngực anh nũng nịu như một đứa trẻ. Hai chàng rể đều cười tươi khi đối mặt với mẹ vợ đang say khướt nhưng vẻ mặt vẫn có chút ngượng ngùng.

    tin tuc doi song ngay 132 me vo om chat con re roi lam nung va nguyen nhan day bat ngo1
    Mẹ vợ say rượu ôm chặt con rể rồi làm nũng như trẻ con.

    Khi mẹ vợ tựa đầu vào người mình, anh con rể ân cần đút từng thìa canh giải rượu cho bà. Cảnh tượng đó diễn ra ngay trước mặt vợ anh nhưng anh cũng không thể làm khác, chỉ đành cười để che đi sự xấu hổ.

    Sau khi được đăng tải, đoạn video nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Một số người cho rằng dù quan hệ mẹ vợ con rể tốt tới đâu thì vẫn nên giữ khoảng cách để tránh hiểu lầm không đáng có.

    Một số khác lại cho rằng bà mẹ vợ vốn không say tới mức không biết gì, chỉ là muốn trêu chọc con rể một chút. Thêm vào đó, bà cũng thực sự coi con rể là con ruột nên mới thoải mái làm vậy.

    Bệnh nhi 8 tháng tuổi bị ngộ độc thuốc nhỏ mũi

    Theo Phụ Nữ Việt Nam, ngày 12/2, Bệnh viện Sản Nhi Quảng Ninh cho biết đơn vị này vừa tiếp nhận và điều trị cho bệnh nhi 8 tháng tuổi ở huyện Ba Chẽ (tỉnh Quảng Ninh). Được biết, vào chiều ngày 10/2, Bệnh viện Sản Nhi Quảng Ninh tiếp nhận bệnh nhi từ Trung tâm y tế huyện Ba Chẽ chuyển lên.

    Hồ sơ bệnh án cho thấy sau khi nhỏ thuốc Naphazolin, bệnh nhi có biểu hiện các dấu hiệu nguy kịch như lơ mơ, da tái và lạnh, vã mồ hôi, nhịp tim chậm 50 lần/phút, bỏ bú nên gia đình đưa đến cơ sở y tế địa phương cấp cứu.

    Qua thăm khám, bệnh nhi được chẩn đoán bị ngộ độc thuốc nhỏ mũi Naphazolin/Viêm phổi, được chuyển lên Khoa Hồi sức tích cực điều trị và chăm sóc. Bệnh nhi được hỗ trợ hô hấp, truyền dịch và các thuốc điều trị theo phác đồ. Hiện tại, bệnh nhi đã qua cơn nguy kịch, các chỉ số sinh tồn ổn định.

    Cứu bệnh nhân sốc mất máu nguy kịch vì thai ngoài tử cung bị vỡ

    Báo Đồng Tháp dẫn thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Đồng Tháp cho biết đơn vị này vừa tiếp nhận và phẫu thuật cấp cứu thành công cho nữ bệnh nhân N.T.T.V. (27 tuổi, ngụ xã Hòa Bình, huyện Tam Nông).

    Bệnh nhân nhập viện trong tình trạng nguy kịch: da xanh, niêm nhợt, mạch nhanh, nhẹ, khó bắt; huyết áp không đo được, đau nhiều bụng dưới… Sau khi thăm khám lâm sàng và siêu âm đánh giá, các bác sĩ nhận định đây là trường hợp sốc mất máu rất nặng do thai ngoài tử cung bị vỡ, đe dọa tính mạng bệnh nhân.

    Ngay lập tức, bệnh viện kích hoạt báo động đỏ nội viện để tiến hành cấp cứu bệnh nhân với sự chỉ đạo trực tiếp của Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Hoàng Việt – Phó Giám đốc phụ trách điều hành Bệnh viện Đa khoa Đồng Tháp.

    tin tuc doi song ngay 132 me vo om chat con re roi lam nung va nguyen nhan day bat ngo2
    Một ca phẫu thuật cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Tháp. Ảnh minh họa: Báo Đồng Tháp

    Bác sĩ Nguyễn Hoàng Việt trực tiếp chỉ đạo khẩn trương huy động đội ngũ bác sĩ có nhiều kinh nghiệm của nhiều chuyên khoa Sản phụ khoa, Gây mê hồi sức, Huyết học truyền máu… để nhanh chóng phẫu thuật khẩn cấp cho bệnh nhân.

    Theo bác sĩ CKII Nguyễn Thị Tươi – người trực tiếp thực hiện ca phuật cho bệnh nhân, thể trạng người bệnh khá gầy nên lượng máu mất 1.700ml trên tổng trạng là rất nghiêm trọng, đe dọa tính mạng bệnh nhân.

    Việc đánh giá đúng tình trạng nặng và áp dụng quy trình cấp cứu khẩn cấp như vừa nói trên là hết sức cần thiết và mang tính quyết định kết quả điều trị. Bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch và sức khỏe phục hồi theo hướng tích cực.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-13-2-2022-me-vo-om-chat-con-re-roi-lam-nung-va-nguyen-nhan-day-bat-ngo-a528219.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan