+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 13/11/2018: Chàng trai kết hôn với búp bê vì mất niềm tin vào phụ nữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 13/11/2018. Cập nhật tin đời sống mới nhất trên cả nước ngày 13/11/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 13/11/2018. Cập nhật tin đời sống mới nhất trên cả nước ngày 13/11/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Chàng trai kết hôn với búp bê vì mất niềm tin vào phụ nữ

    Akihiko Kondo, 35 tuổi, hôm 4/11 diện bộ vest trắng kết hôn với cô dâu búp bê bé nhỏ, có diện mạo giống ngôi sao nhạc pop công nghệ số Hatsune Miku. Theo Next Shark, đám cưới kỳ lạ này bắt nguồn từ một trải nghiệm đau đớn của chú rể Kondo từ 10 năm trước.

    Khi đó, Kondo thường bị các cấp trên là nữ chế giễu, trêu chọc, khiến anh phải thôi việc. Kondo gặp khó khăn trong việc kết bạn, làm quen với phụ nữ và dần cảm thấy mất niềm tin ở phái đẹp.

    Kondo tìm thấy sự an ủi ở Hatsune, nữ ca sĩ nhạc pop của Nhật Bản. Nhưng không giống với các ca sĩ nhạc pop khác, Hatsune không phải là người mà là một nhân vật được tạo ra hoàn toàn từ máy tính.

    Tại đám cưới vừa qua, Kondo mời 39 người tới dự tiệc, trong đó có một thành viên Quốc hội Nhật Bản. Những bức ảnh được chụp lại cho thấy Kondo và Hatsune “trao” lời thề nguyện và nhẫn cho nhau, thậm chí còn ký tên vào bản đăng ký kết hôn, dù hiện không rõ bản đăng ký này có được pháp luật công nhận hay không.

    Chú rể Kondo bế cô dâu cùng thắp nến trong tiệc cưới hôm 4/11. Ảnh: Next Shark. 

    “Hôm nay, tôi tổ chức đám cưới với Miku", chú rể Kondo thông báo trên Twitter. “Chúng tôi đã mời 39 người tới và tổ chức hôn lễ trang trọng. Vợ chồng tôi cũng nhận được nhiều lời chúc phúc bằng lời nói, bằng những tin nhắn ủng hộ. Chúng tôi xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc nhất tới những người đã ủng hộ chúng tôi”.

    Lễ cưới đặc biệt sau khi được chia sẻ trên Twitter đã nhận được nhiều lời chúc mừng của người dùng mạng.

    “Chúc mừng đám cưới. Bạn đã truyền cảm hứng, để tôi càng thấy tin tưởng hơn vào tình yêu”, một thành viên mạng xã hội bình luận.

    “Tôi nghĩ có nhiều luồng ý kiến và đánh giá, nhưng một vài người hiểu rằng tình yêu của anh ấy dành cho Miku là thật lòng. Có thể hai bạn sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn trong tương lai, nhưng đừng bao giờ buông tay nhau ra và hãy sống thật hạnh phúc nhé”, thành viên khác viết.

    Mẹ tử vong khi đi học bơi cùng con

    Ngày 11/11, Công an huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh cho biết đang điều tra nguyên nhân tử vong của 1 học viên đuối nước khi học bơi tại hồ bơi Hòa Bình, xã Bình Hưng.

    Nạn nhân là chị D.N.M. (37 tuổi, trú tại quận 8, thành phố Hồ Chí Minh).

    Theo thông tin ban đầu, sáng ngày 4/11, chị M. cùng con trai (6 tuổi) đến hồ bơi Hòa Bình trên đường Phạm Hùng (huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh) để học bơi như thường lệ.

    Trong khi con trai tập bơi ở bể bơi dành cho thiếu nhi thì chị M. tập bơi ở bể bơi dành cho người lớn với độ sâu khoảng 2m.

    Tại hồ bơi lúc này cũng có các học viên khác và giảng viên đang dạy bơi. Tuy nhiên, giảng viên chỉ có mặt ở hồ bơi dành cho trẻ em, còn ở hồ bơi của chị M. không có giảng viên hướng dẫn, chị phải tự tập bơi một mình.

    Hồ bơi nơi chị M. đuối nước tử vong. 

    Trong lúc tập bơi, chị M. không may bị đuối nước. Một bé trai 10 tuổi phát hiện vụ việc hô hoán nên nhiều người lao xuống bể bơi đưa chị M. lên bờ.

    Lúc này một giảng viên dạy bơi nhanh chóng nhảy xuống cứu vớt chị M. lên bờ rồi tiến hành hô hấp.

    Sơ cứu khoảng 5 phút, nạn nhân được xe của hồ bơi đưa đến bệnh viện quận 8 để cấp cứu nhưng đã tử vong trước đó.

    Được biết, chị M. đăng ký học bơi cùng con trai từ đầu tháng 9 và mỗi tuần học vào thứ 7 và Chủ nhật.

    Hiện vụ việc vẫn đang được Công an huyện Bình Chánh điều tra làm rõ.

    Cắt khối u 3kg treo ngoài đường tiêu hóa hiếm gặp

    Cách đây khoảng 1 năm, cô M.T.M  (61 tuổi, ngụ quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh) phát hiện có khối u vùng bụng. Qua thời gian, khối u ngày một lớn dần nhưng do không thấy đau nên người bệnh chủ quan không đi khám.

    Khoảng 3 tháng trở lại đây, cô M. thấy bụng to nhanh hơn kèm theo triệu chứng thường xuyên đau bụng, mệt mỏi, ăn uống không ngon miệng nên mới quyết định đi thăm khám. Tại Bệnh viện Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh, các bác sĩ cho biết khối u trong cơ thể người bệnh rất to, chắc và chiếm gần hết ổ bụng. Kết quả chẩn đoán hình ảnh học cũng cho thấy đây có thể là khối u ác tính và đã có hiện tượng xuất huyết, di căn phúc mạc.

    Các bác sĩ tiến hành phẫu thuật, lấy trọn khối u ở vị trí mạc treo ruột non nặng 3kg cùng với phần mạc nối bị di căn. Kết quả giải phẫu cho thấy đây là loại u mô đệm đường tiêu hóa, có độ ác tính cao.

    Sau phẫu thuật, người bệnh phục hồi nhanh chóng và đã được xuất viện sau một tuần điều trị. Bệnh nhân sẽ tái khám định kỳ để có thể hóa trị bằng thuốc đặc trị và phát hiện sớm trong trường hợp có khối u tái phát hoặc di căn.

    U mạc treo là bệnh rất hiếm với tỉ lệ 1/200.000 – 1/350.000 người. U mạc treo nghi ác tính và di căn phúc mạc như của bệnh nhân M. lại càng hiếm gặp hơn.

    ThS.BS Phạm Công Khánh, Phó Trưởng khoa Nội soi – Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM, người trực tiếp phẫu thuật lấy khối u cho bệnh nhân cho biết, u mô đệm đường tiêu hóa thường xuất hiện ở thực quản, dạ dày, ruột non hay đại trực tràng. Trường hợp khối u nằm bên ngoài đường tiêu hóa như trường hợp này là rất hiếm.

    Khối u trong cơ thể bệnh nhân được các bác sĩ lấy ra sau phẫu thuật.

    Theo bác sĩ Khánh, u của bệnh nhân M. đã phát triển rất lớn, nếu không được phẫu thuật cắt khối u, cô M. sẽ đối mặt với 2 nguy cơ. Thứ nhất, khối u có nguy cơ vỡ, khiến người bệnh xuất huyết ổ bụng và mất máu cấp. Thứ hai, khối u có thể lan rộng, xâm lấn các mạch máu lớn hoặc các cơ quan nội tạng quan trọng. Nếu nguy cơ thứ hai xảy ra, người bệnh khó có khả năng điều trị triệt để bằng phẫu thuật.

    Bác sĩ khuyến cáo người dân có những biểu hiện nghi ngờ là khối u bụng thì cần đến khám sớm tại các cơ sở y tế để thực hiện các chẩn đoán hình ảnh học như siêu âm, chụp cắt lớp vi tính bụng chậu để xác định chính xác nguyên nhân và tình trạng bệnh. Có như vậy, người bệnh mới được điều trị kịp thời, chính xác và hiệu quả.

    Hải Băng mang bầu lần 3 khi mới sinh con 3 tháng

    Hải Băng vừa chia sẻ việc cô mang bầu lần thứ ba sau khi sinh em bé thứ 2 được 3 tháng. Bà xã Thành Đạt rất lo lắng vì cô đã sinh mổ 2 lần. Thêm vào đó, em bé vừa chào đời được 3 tháng nhưng cô đã sớm có thai tiếp theo được 2 tháng. Hải Băng quyết định: "Có quá nhiều lý do nguy hiểm để mẹ phải bỏ con... nhưng dù ai nói gì thì mẹ cũng không từ bỏ".

    Cựu thành viên nhóm Mây trắng kể lại, cô tới khám bác sĩ theo lịch. "Sinh Koi xong, tôi bị ứa dịch trong lòng tử cung...Đúng lịch hẹn bác sĩ sau 3 tháng, tôi phải đến khám lại kiểm tra và coi vết mổ. 3 tháng 16 ngày tôi đến bệnh viện khám lại...

    Bác sĩ siêu âm cho tôi nói, em đã có thai 8 tuần có tim thai luôn. Mọi thứ trước mắt tôi như tối đen lại. Nghe đến có tim thai, tôi trống rỗng không biết phải làm thế nào. Tôi chẳng hiểu chuyện gì đến nữa, câu đầu tiên tôi hỏi bác sĩ là tôi giữ thai được không? Vì tôi cũng đã nghe cảnh báo rằng tôi sinh mổ liên tục vậy rất nguy hiểm, bác sĩ nói với tôi không được đâu em, vết mổ chưa lành nguy cơ nguy hiểm cho mẹ cao lắm" - Hải Băng viết.

    Nữ ca sĩ đã hỏi ý kiến bác sĩ và nhận được nhiều lời khuyên về việc nếu để thai sẽ rất nguy hiểm. Theo lời của bác sĩ, đó là "thai trộm" vì mới sinh bé được 3 tháng mà lại bầu 2 tháng. Bác sĩ đưa ra một loạt rủi ro trước mắt, như lần sinh mổ thứ ba sẽ phải đối mặt với các nguy cơ nứt, vỡ tử cung.

    Đây là rủi ro nguy hiểm nhất trong lần 3 này vì ở 2 lần sinh trước, trên cổ tử cung của Hải Băng đã có một vết sẹo. Nó có nguy cơ bị bục và nứt ra, dẫn đến tình trạng vỡ tử cung, đe dọa trực tiếp tới tính mạng của mẹ và thai nhi.

    Những cảm giác tội lỗi ập đến với bà mẹ trẻ. Thậm chí, Hải Băng đã được bác sĩ chuyển qua phòng xét nghiệm phẫu thuật bỏ thai. Cô nhiều lần hỏi bác sĩ liệu nguy cơ nguy hiểm bao nhiêu phần trăm nếu giữ thai. Đọc tờ giấy ghi "tôi đã nghe bác sĩ tư vấn về tình trạng thai và vết mổ cũ...có thể phải làm lại nhiều lần và nguy cơ băng huyết và dẫn đến cắt tử cung...tôi đồng ý", Hải Băng chết lặng. Cô gọi điện hai lần cho ông xã để hỏi ý kiến. Thành Đạt không biết nên khuyên vợ ra sao, chỉ biết tôn trọng và ủng hộ quyết định của Hải Băng.

    Hải Băng mới sinh con thứ hai được 3 tháng thì lại tiếp tục mang thai lần thứ 3. 

    Cuối cùng Hải Băng quyết định xin phép bác sĩ về nhà để suy nghĩ thêm. Cô quyết định giữ lại mầm sống trong cơ thể mình.

    Hải Băng chia sẻ: "Biết là con đường để mẹ con tôi gặp mặt sẽ không phải dễ dàng nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức có thể. Ngoài việc mạnh mẽ cười tươi thì bây giờ mọi thứ cứ thuận ý trời. Việc này đúng là nằm ngoài dự tính của vợ chồng tôi. Sẽ có người nói tôi khùng hoặc điên vì không biết suy nghĩ.

    Nhưng tôi, vì thật tâm tôi chỉ mong có 2 đứa vui nhà vui cửa, và cũng đủ sức để lo cho con chứ chẳng mong con đàn cháu đống. Vì tôi muốn con tôi sẽ đầy đủ và hạnh phúc, không thiếu thốn. Nhưng bây giờ thì coi như thêm thử thách với vợ chồng tôi. Tôi chỉ mong rằng có thật nhiều sức khoẻ để lo cho các con. Hi vọng sẽ mẹ tròn con vuông".

    Phải rất khó khăn, bà mẹ trẻ mới dám đi đến quyết định này dù biết những nguy hiểm có thể sẽ xảy ra. Nhiều bạn bè, người thân, người hâm mộ gửi đến Hải Băng những lời động viên tinh thần.

    Hải Băng đính hôn với Thành Đạt vào tháng 7/2016 sau 1 tháng công khai chuyện tình cảm. Cựu thành viên nhóm Mây Trắng chịu tai tiếng, bị đồn là kẻ thứ ba. Diệp Bảo Ngọc - vợ cũ của Thành Đạt phải lên tiếng đính chính sau đó, khẳng định hai người ly hôn 1 năm, anh mới có bạn gái.

    Hải Băng sinh con gái Minh Tuệ (tên thường gọi bé Kem) vào đầu năm 2017. Sau đó, cặp đôi chính thức kết hôn vào tháng 7/2017. Con trai thứ hai của họ chào đời vào ngày 17/8 vừa qua. Nhưng với tin vui vừa nhận được, cặp đôi lại tiếp tục chào đón đứa con thứ ba chỉ sau hơn 1 năm làm đám cưới.

    Thu Hằng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-13112018-chang-trai-ket-hon-voi-bup-be-vi-mat-niem-tin-vao-phu-nu-a251043.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan