+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 14/6/2020: Hoa khôi bóng chuyền cao 1,88m hẹn hò với bạn trai 2,01m

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 14/6/2020. Cập nhật tin đời sống mới ngày 14/6/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 14/6/2020. Cập nhật tin đời sống mới ngày 14/6/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Hoa khôi bóng chuyền Trung Quốc cao 1,88m hẹn hò với bạn trai 2,01m

    Phiền Hướng cùng bạn trai Đường Xuyên.

    Phiền Hướng (SN 1995) là học trò của huấn luyện viên bóng chuyền nổi tiếng Trung Quốc, Lương Bình. Góp sức giúp đội Trường Xuân giành chức vô địch giải bóng chuyền trung học vào năm 2012, 9X lọt vào "mắt xanh" của HLV và nhanh chóng được rèn giũa để chờ cơ hội lên tuyển quốc gia.

    Sở hữu chiều cao 1,88m cùng gương mặt xinh đẹp, khả ái, Phiền Hướng được nhiều người mệnh danh "hoa khôi bóng chuyền".

    Phiền Hướng theo học tại ĐH Cát Lâm. Dù vẫn tham gia thi đấu trong một số giải cho đội bóng trong trường, 9X vẫn ưu tiên hơn cho việc học tập. Cô cũng không thể vận động quá nhiều bởi chấn thương trước đó. Năm 2018, 9X khoe tấm bằng tốt nghiệp đại học và tiết lộ sẽ tiếp tục học lên thạc sĩ.

    Không chỉ được quan tâm bởi tài năng và ngoại hình, cựu hoa khôi bóng chuyền Trung Quốc còn nổi tiếng bởi chuyện tình đẹp với VĐV bóng chuyền chuyên nghiệp Đường Xuyên. Là gương mặt nổi bật trong làng thể thao, tay đập 25 tuổi gây ấn tượng với chiều cao 2,01m. Đôi trẻ đã yêu nhau nhiều năm, có sự gắn bó và thấu hiểu sâu sắc.

    Người phụ nữ dành 3 năm chụp cánh cửa khắp London

    Nhiếp ảnh gia Bella Foxwell.

    Bị mê hoặc trước những cánh cửa nhà nên nhiếp ảnh gia Bella Foxwell đã đi khắp London chụp lại trong 3 năm qua.

    Vốn làm công việc xây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp, cô cũng muốn có một nơi để thực hành bài giảng của mình. "Tôi đã bắt đầu tài khoản này 3 năm trước. Tôi yêu những chiếc cửa và cảm thấy nó phù hợp với bản tính yêu cái tự nhiên trong tôi", Foxwell viết.

    Những cánh cửa mê hoặc cô bởi nhiều lý do. Nhiều người nói với cô, cửa nhắc nhở họ về ngôi nhà thời thơ ấu.

    Mỗi cánh cửa còn cho thấy tính cách của người đang sống hoặc làm việc đằng sau nó. Đôi khi cũng có thể nghĩ đằng sau là quá khứ, đằng trước là tương lai...

    Từ những con đường quyến rũ ở Notting Hill đến quận Brixton sôi động. Từ màu hồng pastel đến màu lam tương phản, những ngôi nhà gạch đỏ đến những cánh cửa sơn mài... Cho dù sáng tạo táo bạo hay tinh tế, có thể thấy một điều rõ ràng rằng, nhiều người London tự hào trong việc tạo ra một ấn tượng đầu tiên về ngôi nhà của họ.

    Foxwell lập ra trang Instagram The Doors of London để lưu giữ các bức hình này. Đến nay trang thu hút gần 70.000 lượt theo dõi.

    Kinh ngạc màn trình diễn đi trên dây

    Diễn viên xiếc Faith Dickey và điều phối viên đóng thế của Hollywood, Peter Pedrero, đã dùng hai chiếc xe tải Volvo để thiết lập kỷ lục điên rồ bậc nhất thế giới.

    Để làm cho màn biểu diễn trở nên đặc biệt, Dickey đã chọn một đoạn đường cao tốc ở Croatia, với một đoạn đường hầm chia làm đôi xuyên qua một quả núi, và hai chiếc xe tải Volvo đang lao đi với tốc độ 80 km/h. Faith Dickey thực hiện “nhiệm vụ bất khả thi này” chỉ với 1 sợi dây cáp an toàn.

    Màn biểu diễn này được coi là khủng khiếp nhất mà con người nghĩ ra và thực hiện thành công.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-1462020-hoa-khoi-bong-chuyen-cao-188m-hen-ho-voi-ban-trai-201m-a327090.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan