+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 16/6/2019: 2 phụ nữ “động thủ” giành chỗ chụp ảnh ở Hồ Vô Cực

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 16/6/2019. Cập nhật tin đời sống mới nhất trên cả nước ngày 16/6/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 16/6/2019. Cập nhật tin đời sống mới nhất trên cả nước ngày 16/6/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    2 phụ nữ “động thủ” giành chỗ chụp ảnh ở Hồ Vô Cực

    2 người phụ nữ có lời qua tiếng lại dẫn tới xô xát. Ảnh cắt từ clip.

    Mới đây mạng xã hội lan truyền clip 2 phụ nữ cãi nhau dẫn đến xô xát vì tranh nhau chỗ chụp ảnh ở Hồ Vô Cực (Đà Lạt, Lâm Đồng).

    Cụ thể, ở đầu đoạn clip, người phụ nữ mặc váy đỏ đứng trọn trên một trụ đá, còn người phụ nữ mặc váy đen đứng dạng chân trên 2 bục đá. Phía sau còn có nhiều người xếp hàng kéo dài để chờ đến lượt chụp ảnh. Rồi 2 phụ nữ này bắt đầu to tiếng, chửi bới nhau bằng những ngôn từ khó nghe. Khoảng vài giây sau, 2 người này bắt đầu "động thủ" và bỏ qua những lời khuyên từ bên ngoài.

    Không dừng lại, họ tiếp tục ẩu đả một cách không khoan nhượng mặc cho có người đứng ra can ngăn. Người phụ nữ mặc váy đen hùng hổ, tháo túi xách và liên tục tiến tới “cự” người phụ nữ kia.

    Sự việc đã đi quá xa khi những người "cùng phe" với phụ nữ mặc váy đen tiếp tục chửi bới, tấn công những những đứng ra ngăn cản vụ ẩu đả.

    Sau đoạn clip được đăng tải, các nhóm cộng đồng mạng xã hội đều không đồng tình với hành động không đẹp của hai phụ nữ này. Thậm chí có nhiều bình luận trách móc văn hoá “lùn” khi đi du lịch của nhóm người trên. 

    Suýt bị cắt cụt chân do nghiện thuốc lá

    Bệnh nhân hồi phục sau phẫu thuật

    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 (BV 108) cho biết, vừa cứu thành công bệnh nhân H, 44 tuổi, tắc hoàn toàn động mạch đùi và động mạch kheo do hút thuốc lá.

    Bệnh nhân H nhập viện trong tình trạng bàn chân phải lạnh, tím, nhiều chỗ hoại tử khô. Sau khi thăm khám, các bác sỹ khoa Phẫu thuật Tim mạch, BV 108 chẩn đoán bệnh nhân bị tắc hoàn toàn động mạch đùi và động mạch kheo, khả năng do sử dụng thuốc lá nhiều.

    Bằng các phương tiện chẩn đoán hình ảnh hiện đại, các bác sỹ khoa Phẫu thuật Tim mạch nhận thấy, động mạch đùi nông và động mạch khoeo của bệnh nhân đã tắc hoàn toàn, không còn khả năng tái thông (bằng can thiệp nội mạch hay phẫu thuật).

    Tuy nhiên, cuối động mạch kheo vẫn còn có 4 nhánh bàng hệ của vòng nối quanh gối. Các bác sĩ khoa Phẫu thuật tim mạch đã tiến hành phẫu thuật bóc nội mạc động mạch kheo, làm cầu nối động mạch đùi – động mạch kheo chân phải bằng tĩnh mạch hiển tự thân đảo chiều.

    Sau phẫu thuật, diễn biến của bệnh nhân cải thiện rõ rệt. Chân phải của bệnh nhân hồng, ấm, tưới máu cẳng – bàn chân tốt. Bệnh nhân đã có thể đi lại, vận động được. Bệnh nhân không còn nguy cơ bị cắt cụt chân.

    Kịp thời cứu sống sản phụ bị vỡ tử cung

    Sản phụ Hòa đang được các bác sĩ thăm khám tại Bệnh viện

    Chiều 15/6, Bác sĩ Nguyễn Viết Thái - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình cho biết, đơn vị vừa cứu sống thành công sản phụ bị vỡ tử cung, thai nhi khi đưa ra khỏi bụng mẹ đã ngưng thở.

    Sản phụ là chị Hoàng Thị Hòa (25 tuổi, ngụ xã Phù Hóa, huyện Quảng Trạch). Nhập viện vào ngày 14/6, chị Hòa được người nhà đưa đến Bệnh viện trong tình trạng bị choáng, nghi do vỡ tử cung. Qua thăm khám bước đầu các bác sĩ chẩn đoán sản phụ đang mang thai ở tuần thứ 39, bị vỡ tử cung, sản phụ đang mang thai lần thứ 3, có vết mổ cũ 2 lần.

    Sau khi tiến hành hội chuẩn các y, bác sĩ tại bệnh viện đã đưa ra phương án mổ để cứu lấy người mẹ. Kíp mổ kéo dài đến gần hơn 1 giờ đồng hồ, khi kíp mổ thành công cháu bé được đưa ra khỏi bụng mẹ thì không có nhịp tim, ngừng thở, bằng các biện pháp của ngành y, các bác sĩ đã kịp thời cứu thành công cháu bé. "Bé trai chào đời với 3,2kg hiện tình hình sức khỏe của 2 mẹ con đã ổn định", Bác sĩ Thái thông tin thêm.

    Hiện gia đình đang chăm sóc 2 mẹ con sản phụ tại khoa sản, tình hình sức khỏe của 2 mẹ con đã ổn định. Không có gì thay đổi thì sẽ được xuất viện sau 1 tuần.

    Đinh sắt dài 3,5 cm nằm trong tá tràng cháu bé 20 tháng tuổi

    Ngày 15/6, thông tin từ Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An cho biết đơn vị vừa gắp thành công dị vật là một chiếc đinh vít sắc nhọn dài đến 3,5 cm từ tá tràng của một bệnh nhi ra ngoài an toàn.

    Theo thông tin ban đầu, vào ngày 14/6, Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An tiếp nhận bệnh nhi Ng.H.H. (20 tháng tuổi) với chẩn đoán nuốt phải dị vật kim khí.

    Kết quả nội soi cho thấy tại đoạn cuối tá tràng của bệnh nhi có hình ảnh dị vật kim loại một đầu sắc nhọn (ốc vít kim loại) dài 3,5 cm. Chiếc đinh vít có một đầu rất sắc nhọn có thể đâm thủng ruột, dạ dày của trẻ, gây nguy hiểm đến tính mạng.

    Ngay sau đó, các bác sĩ đã tiến hành nội soi gắp dị vật ra ngoài an toàn bằng phương pháp thòng lọng.

    Thanh Tùng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-1662019-2-phu-nu-dong-thu-gianh-cho-chup-anh-o-ho-vo-cuc-a280055.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan