+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống ngày 17/1: Cô gái hành động khó tin khi tiệm váy cưới không trả tiền cọc

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 17/1/2022. Cập nhật tin đời sống mới nhất ngày 17/1/2022 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Cô gái hành động khó tin khi tiệm váy cưới không trả tiền cọc

    Theo thông tin được đăng tải, tháng 4/2021, Jiang chọn dịch vụ đám cưới ở Trùng Khánh (Trung Quốc) với giá 1.255 USD (khoảng 28,4 triệu đồng) để chuẩn bị cho hôn lễ vào ngày 5/10/2021. Tuy nhiên, tới tháng 8/2021, cô gái bất ngờ báo hoãn đám cưới rồi sau đó hủy đám cưới vào tháng 11/2021.

    Do không tiếp tục tổ chức đám cưới, Jiang đã đến tiệm váy cưới yêu cầu họ trả lại tiền cọc. Tuy nhiên, tiệm váy cưới từ chối hoàn lại tiền cọc, chỉ đồng ý tổ chức sinh nhật cho con của Jiang vì lúc đó cô đang mang thai.

    tin-tuc-doi-song-ngay-171-co-gai-hanh-dong-kho-tin-khi-tiem-vay-cuoi-khong-tra-tien-coc.mp4

    Ngày 9/1 vừa qua, Jiang đột nhiên xông vào tiệm váy cưới, cầm kéo cắt nát hàng chục bộ váy cưới màu trắng. Cuối cùng, cô thẳng tay xé chiếc váy cưới màu đỏ truyền thống có giá hơn 1.300 USD (khoảng hơn 29,4 triệu đồng).

    Nắm được thông tin về vụ việc, cảnh sát nhanh chóng có mặt tại tiệm váy cưới và bắt giữ Jiang. Cô phải xin lỗi cửa hàng trong khi chồng cô lo liệu việc bồi thường. Thế nhưng, số tiền mà họ có được cho là không đủ bù đắp tổn thất mà Jiang đã gây ra.

    Bé 2 tháng tuổi tử vong đột ngột khi ngủ cùng mẹ

    Theo VietNamNet, ngày 3/1, Bệnh viện Nhi Trung ương tiếp nhận một bé gái 2 tháng tuổi, sống ở Hà Nội, nhập viện trong tình trạng tím tái, ngừng thở, ngừng tim.

    Gia đình bệnh nhi cho biết, khoảng 18h cùng ngày, người mẹ cho con bú trong tư thế nằm. Sau đó, người mẹ ôm con ngủ, mặt bé áp vào ngực mẹ. Đến khoảng 19h30, người mẹ tỉnh dậy thì phát hiện con ở trong tình trạng tím tái toàn thân, không thở.

    Lúc này, gia đình hoảng loạn đưa bệnh nhi đến Bệnh viện Nhi Trung ương cấp cứu. Qua kiểm tra, các bác sĩ phát hiện bệnh nhi ngừng thở, ngừng tim, hạ nhiệt độ. Dù được các bác sĩ hồi sức tim phổi tích cực nhưng bệnh nhi không qua khỏi.

    Người đàn ông xông vào buồng láy máy bay đòi trèo ra ngoài từ cửa sổ

    Sự việc hi hữu xảy ra trên chuyến bay của hãng hàng không American Airlines. Theo dự kiến, chuyến bay cất cánh tại Sân bay Quốc tế Ramon Villeda Morales ở San Pedro Sula (Honduras) trước 15h (theo giờ địa phương), điểm đến là Miami (Mỹ).

    Tuy nhiên, khi máy bay chuẩn bị cất cánh, người đàn ông tên Aaron Christopher Ebanks Fuentes bất ngờ xông vào buồng lái, làm hỏng bộ điều khiển chuyến bay và cố gắng nhảy ra ngoài từ cửa sổ phía trước.

    tin tuc doi song ngay 171 co gai hanh dong kho tin khi tiem vay cuoi khong tra tien coc1
    Người đàn ông gây rối, cố trèo ra ngoài buồng lái máy bay từ cửa sổ.

    Nhân chứng trên chuyến bay kể lại, người đàn ông trở nên kích động sau khi các tiếp viên hàng không nói chuyện với anh về việc cất hành lý gọn gàng. Sau khoảng 1 phút làm loạn, người đàn ông đã bị ai đó kéo trở lại bên trong máy bay, rồi bị cảnh sát đưa đi.

    "Sự cố hi hữu liên quan đến một hành khách trên chuyến bay 920 của hãng hàng không American Airlines từ Honduras đến Miami. Chúng tôi dành lời khen cho các thành viên phi hành đoàn vì đã xử lý một tình huống khó khăn một cách xuất sắc, đồng thời xin lỗi khách hàng vì sự bất tiện này", đại diện hãng hàng không American Airlines cho hay.

    Chuyến bay phải hoãn 8 tiếng để phi hành đoàn giải quyết vụ việc nhưng rất may không có người bị thương. Hãng hàng không đã thay thế chiếc máy bay bị hỏng bộ điều khiển bằng chiếc Boeing 737-800, đưa 121 hành khác và 6 thành viên phi hành đoàn đến Miami an toàn.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-17-1-2022-co-gai-hanh-dong-kho-tin-khi-tiem-vay-cuoi-khong-tra-tien-coc-a525912.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan