+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 26/12/2018: Xôn xao clip vợ bắt quả tang chồng ngoại tình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 26/12/2018. Cập nhật tin đời sống mới nhất trên cả nước ngày 26/12/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 26/12/2018. Cập nhật tin đời sống mới nhất trên cả nước ngày 26/12/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Vợ thuê thám tử hơn 100 triệu bắt quả tang chồng ngoại tình

    Mới đây, đoạn clip được cho là người vợ bắt gặp chồng ngoại tình với em gái nuôi tại nhà nghỉ đã gây xôn xao mạng xã hội.

    Hình ảnh người vợ bắt quả tang chồng ngoại tình. Ảnh cắt từ clip.

    Cụ thể, chủ nhân trong đoạn clip đã từng coi người tình của chồng mình như người thân trong nhà, đối xử tốt với cô gái. Tuy nhiên, sau khi phát hiện chính cô nàng là người “dan díu” với chồng mình, cô vợ dường như thất vọng tột cùng.

    Được biết, clip này xảy ra trên địa bàn huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang. Bị bắt gian tại trận, đôi nam nữ trong clip không hề phản kháng mà chỉ ngồi im nghe người vợ giảng giải đạo lý.

    3 người nguy kịch nguy ngộ độc thực phẩm

    Ngày 25/12, ông Nguyễn Chơn Hòa, Chủ tịch UBND xã Triệu Độ, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị xác nhận một vụ nghi ngộ độc thực phẩm vừa xảy ra trên địa bàn xã.

    Ba trường hợp nghi bị ngộ độc thực phẩm là: Ông Nguyễn Văn Nhật (48 tuổi, trú thôn An Giạ, xã Triệu Độ) hiện đang được điều trị tại Khoa Hồi sức tích cực – Chống độc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị; ông Lê Văn Xược (64 tuổi, trú thôn Quy Hà, xã Triệu Độ) và ông Hoàng Thanh Chiến (58 tuổi, ở thôn Gia Độ, xã Triệu Độ) hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế.

    Trước đó, chiều tối 23/12, cả ba trường hợp trên có ăn và uống rượu, bia tại một buổi tiệc ở xã Triệu Độ, Quảng Trị.

    Hiện các cơ quan chức năng đang khẩn trương tiến hành làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Mở hộp sọ cứu bé trai 8 tháng tuổi xuất huyết não

    Ngày 25/12, Bệnh viện Nhi đồng Thành Phố cho biết, trước đó một bé trai 8 tháng tuổi được gia đình chuyển vào viện trong tình trạng xanh xao, co giật. Đến viện bé hôn mê sâu, bác sĩ nghi ngờ xuất huyết não cấp.

    Sau khi cho bé thở máy, bác sĩ chỉ định chụp CT Scan sọ não, phát hiện xuất huyết não. Não bị huyết khối chèn ép gây phù, đe dọa tụt não, ngưng tim ngưng thở, nguy cơ tử vong rất cao.

    Ê-kíp cấp cứu khẩn trương truyền máu, chống sốc, chống phù não, chống co giật và tiến hành phẫu thuật.

    Ê-kíp bác sĩ mở hộp sọ lấy huyết khối trong não bệnh nhi. Ảnh: Vietnamnet. 

    Bác sĩ Nguyễn Duy Khải trưởng kíp mổ cho biết, ê-kíp phải mở sọ giải áp dưới sự hỗ trợ đắc lực của kính vi phẫu, lấy máu tụ, cầm máu và vá màn cứng.

    Ca mổ kéo dài hơn 4 giờ, bệnh nhi được truyền 6 đơn vị máu tại phòng mổ và đưa ra phòng hồi sức theo dõi. Hiện, sau 2 tuần bệnh nhi phục hồi tốt, não không còn bị đẩy lệch, tay chân cải thiện cơ, cai thở máy, đã ăn được và được nằm phòng bình thường.

    Lạ lẫm cặp chị em song sinh muốn lấy chung một chồng

    Anna và Lucy De Cinque ở Australia, 33 tuổi, đã hẹn hò với Ben Byrne được sáu năm trong mối quan hệ tay ba.

    Cặp song sinh và bạn trai.

    Cặp song sinh bây giờ muốn đưa mọi thứ lên cấp độ tiếp theo, nhưng không thể do luật pháp sở tại không cho phép chế độ đa thê. Lucy và Anna hiện đã lên truyền hình kêu gọi luật pháp Australia thay đổi.

    Phát biểu cùng lúc trên kênh Hughesy của Australia, hai cô gái cho biết, chúng tôi có một vấn đề, vì vậy chúng tôi chia sẻ chung một bạn tình.

    Một ngày nào đó chúng tôi muốn cưới anh ấy nhưng luật pháp ở Australia khiến chúng tôi không thể làm điều đó, vậy chúng tôi phải làm gì?

    Bạn trai Ben sống cách cặp chị em khoảng 40 phút lái xe, cho đến khi anh chuyển đến sống cùng họ và mẹ của họ vào năm 2017.

    Lucy nói thêm: "Ben đối xử với chúng tôi hoàn toàn bình đẳng. Nếu anh ấy hôn Anna, anh ấy sẽ hôn tôi ngay sau đó và nắm tay cả hai khi chúng tôi ra ngoài. Tất cả chúng tôi đều ngủ cùng nhau, một số người nói điều đó thật kinh tởm, nhưng nó hiệu quả với chúng tôi”.

    Với hơn 27.000 người theo dõi trên Instagram, họ thường xuyên chia sẻ những bức ảnh khoe vẻ ngoài giống nhau như hai giọt nước.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-26122018-xon-xao-clip-vo-bat-qua-tang-chong-ngoai-tinh-a256547.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan