+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống ngày 4/5: Cặp đôi đang đi dạo bỗng hoảng loạn bỏ chạy vì sự cố kinh hãi

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 4/5/2022. Cập nhật tin đời sống mới nhất ngày 4/5/2022 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Cặp đôi đang đi dạo bỗng hoảng loạn bỏ chạy vì sự cố kinh hãi

    Theo thông tin được đăng tải, sự việc xảy ra vào ngày 26/4 vừa qua tại thành phố Apopka, bang Florida (Mỹ). Một cặp đôi cùng chú chó cưng đang đi dạo buổi tối thì bất ngờ bị một con gấu nâu rượt đuổi. May mắn, đôi vợ chồng và chú chó đã kịp chạy vào nhà trước khi con gấu đuổi đến nơi.

    “Vợ chồng tôi đang dắt chó ra ngoài cho nó đi vệ sinh, đột nhiên một con gấu lao vào chúng tôi từ cửa nhà hàng xóm bên cạnh. Chúng tôi đã chạy vào nhà an toàn, đóng sầm cửa trước lại", người vợ nhớ lại giây phút kinh hoàng.

    dang-di-dao-ca-gia-dinh-chay-troi-chet-ve-nha-camera-ghi-hinh-anh.mp4

    Danh tính của cặp đôi chưa được xác định, ngoài ra không ghi nhận báo cáo thương tích sau sự việc. Chia sẻ với Daily Mail, sở Cảnh sát thành phố Apopka cho hay họ chưa biết vụ việc và không nhận được báo cáo nào.

    Được biết, đây không phải trường hợp đầu tiên gấu tấn công con người ở bang Florida. Ủy ban Bảo tồn Động vật Hoang dã và Cá Florida (FWC) cho biết họ nhận được tới 6.000 cuộc gọi liên quan đến gấu hàng năm.

    Tuy nhiên, chỉ có 15 người bị thương từ mức độ trung bình đến nghiêm trọng liên quan đến các cuộc chạm trán với gấu hơn 50 năm qua. Cơ quan này khuyến cáo mọi người không nên để thức ăn, bao gồm cả vật nuôi, hạt cho chim và rác, để tránh thu hút gấu.

    Cứu sống 2 bệnh nhi bị sốc sốt xuấ huyết, suy hô hấp nặng

    Báo Giáo Dục và Thời Đại dẫn thông tin từ Bệnh viện Nhi đồng Thành phố (TP.HCM) cho biết trong tuần qua, khoa Cấp cứu của đơn vị này đã tiếp nhận 2 bệnh nhi 12 tuổi bị sốc sốt xuất huyết Dengue kèm với các biểu hiện suy hô hấp, rối loạn đông máu, tổn thương gan nặng.

    Hai bệnh nhi nhập viện trong tình trạng sốc, mạch nhanh nhẹ, huyết áp kẹp (hiệu số giữa huyết áp tâm thu trừ đi huyết áp tâm trương nhỏ hơn hoặc bằng 20mmHg), khó thở, tiêu phân đen, bụng phình căng.

    Các bác sĩ đã tiến hành siêu âm bụng ngực cho hai bệnh nhi, đều cho kết quả tràn dịch màng bụng, tràn dịch màng phổi lượng vừa. Kết quả xét nghiệm máu cho thấy bị tổn thương gan nặng, rối loạn đông máu nặng.

    Ngay lập tức, các bác sĩ quyết định truyền dịch cao phân tử chống sốc với sự hỗ trợ của các phương tiện đo huyết áp động mạch xâm lấn, đo áp lực tĩnh mạch trung ương, hỗ trợ hô hấp với thở áp lực dương liên tục, điều chỉnh rối loạn đông máu cho bệnh nhi. Sau 1 tuần, cả hai bệnh nhi đang dần hồi phục và có thể tự hô hấp khí trời.

    Người đàn ông tăng 100kg sau 6 năm làm video mukbang

    Theo El País, Nicholas Perry được biết đến trên mạng với cái tên Nikocado Avocado. Năm 2014, anh lập kênh YouTube để sản xuất nội dung ăn uống thuần chay. Tuy nhiên, phải đến năm 2016, YouTuber này mới thực sự nổi tiếng khi chia sẻ video với tiêu đề "Tại sao tôi không còn là một YouTuber thuần chay nữa?".

    Đoạn video này đã thu hút tới 5 triệu lượt xem. Trong video, Nicholas tiết lộ anh sẽ chuyển sang sản xuất các video “ăn thùng uống vại" theo trào lưu mukbang. Suốt những năm sau đó, Nicholas liên tục sản xuất các video ghi lại cảnh ăn uống, trò chuyện với khán giả.

    tin tuc doi song ngay 45 cap doi dang di dao thi hoang loan bo chay vi su co kinh hai1
    Nicholas Perry (bên trái) ở thời điểm mới làm video.

    Người đàn ông 30 tuổi hiện sở hữu kênh mukbang hơn 3 triệu lượt đăng ký, là một trong những người dẫn đầu trào lưu "ăn thùng uống vại". Bên cạnh sự nổi tiếng và tiền bạc, mukbang khiến Nicholas phải đối mặt với nhiều vấn đề về sức khỏe.

    Ở thời điểm hiện tại, anh nặng 166 kg, hơn 100 kg so với ngày đầu làm clip mukbang. Tình trạng rối loạn ăn uống, ăn uống thiếu kiểm soát, không lành mạnh khiến Nicholas bị béo phì, huyết áp cao, tiểu đường.

    "Tôi không thể ngủ được vì cảm giác như đường tiêu hóa của mình đang bốc cháy. Tôi có thể phải từ bỏ việc làm clip mukbang khi ngoài 30 tuổi", nam YouTuber chia sẻ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-4-5-2022-cap-doi-dang-di-dao-bong-hoang-loan-bo-chay-vi-su-co-kinh-hai-a536277.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan