+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống ngày 6/3: Chủ trọ đuổi ngay khách thuê khi thấy cảnh tượng hãi hùng trong căn hộ

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 6/3/2022. Cập nhật tin đời sống mới nhất ngày 6/3/2022 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Chủ trọ đuổi ngay khách thuê khi thấy cảnh tượng hãi hùng trong căn hộ

    Mạng xã hội xứ Trung mới đây được dịp xôn xao trước đoạn video ghi lại cảnh tượng kinh hãi bên trong một căn hộ cho thuê. Được biết, video được quay vào ngày 2/3 tại một căn hộ ở Trịnh Châu, Hà Nam (Trung Quốc).

    Chủ của căn hộ kể, ông đang quét dọn khi vực hành lang thì ngửi thấy mùi hôi thối bốc ra từ một căn hộ. Để tìm hiểu sự việc, ông đã dùng chìa khóa dự phòng để vào trong thì phát hoảng khi thấy rác tràn ra tận cửa.

    nhin-bai-chien-truong-trong-phong-chu-nha-duoi-thang-khach-thue---infonet.mp4

    Đoạn video được đăng tải cho thấy đủ loại rác từ túi nilon, giấy, hộp đã qua sử dụng đến chai lọ nằm la liệt khắp căn phòng, ngay cả trên giường ngủ cũng ngập rác. Không thể chấp nhận cách sống của người thuê, chủ trọ đã gọi thợ khóa tới để thay ổ khóa và yêu cầu vị khách kia rời đi.

    Thợ khoa tên Tian cho hay khách thuê là một cô gái mới ngoài 20 tuổi. Ông chưa từng nhìn thấy căn nhà nào bẩn như vậy, phải cần tới 3 chiếc xe chở rác mới có thể dọn hết "bãi chiến trường" mà cô gái để lại. Nhiều cư dân mạng xem xong video cũng cảm thấy kinh hãi trước cảnh tượng bên trong căn hộ.

    Mổ nội soi thành công cho bệnh nhân mắc ung thư đầu tụy

    Giáo Dục và Thời Đại đưa tin, các bác sĩ khoa Ung bướu, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị vừa phẫu thuật thành công cho một bệnh nhân bị ung thư đầu tụy bằng phương pháp mổ nội soi. Được biết, đây là lần đầu tiên bệnh viện này thực hiện phẫu thuật nội soi với trường hợp bệnh nhân mắc bệnh lý như vậy.

    Trước đó, bệnh nhân N.T.L (45 tuổi, trú tại xã Vĩnh Sơn, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị) đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị thăm khám với triệu chứng đau bụng. Sau khi thăm khám, các bác sĩ chẩn đoán bệnh nhân có bệnh lý u vùng đầu tụy, có chỉ định phẫu thuật cắt khối tá tụy.

    Bác sĩ Trương Vĩnh Quý – Trưởng khoa Ung bướu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị cho biết, phẫu thuật cắt khối tá tụy là một phẫu thuật rất khó khăn. Trước đây, hầu hết được phẫu thuật mở và bệnh nhân phải trải qua thời gian hậu phẫu nặng nề.

    Tuy nhiên, với phương tiện đầy đủ và đội ngũ y bác sĩ có trình độ, khoa ung bướu đã phẫu thuật cho bệnh nhân L. bằng phương pháp nội soi vào ngày 3/3. Sau ca phẫu thuật, bệnh nhân nhanh chóng hồi phục sức khỏe, hiện đã tỉnh táo, chỉ hơi đau ở vùng bụng.

    Thợ cắt tóc bất ngờ nhận được quà “khủng” từ khách hàng

    Theo thông tin được đăng tải, sự việc xảy ra tại một tiệm cắt tóc ở Trú Mã Điếm, Hà Nam (Trung Quốc). Hôm đó, một bà mẹ đưa con đến tiệm nhờ thợ cắt tóc đầy tháng cho bé, cho biết đây là tập tục truyền thống của địa phương, mang nhiều điều phước lành và may mắn đến cho đứa trẻ sau này.

    Ban đầu, thợ cắt tóc hơi bất ngờ vì lần đầu tiên được yêu cầu cắt tóc cho trẻ nhỏ như vậy nhưng nghĩ đầy tháng là thời điểm khá quan trọng của mỗi em bé, đối với các cha mẹ yêu thương con thì càng ý nghĩa hơn nên anh đã chấp nhận. Do đứa trẻ còn quá nhỏ, không nằm im nghe lời, thợ cắt tóc phải chật vật với chỉnh xong tóc cho bé.

    tin tuc doi song ngay 63 chu tro duoi ngay khach thue khi thay canh tuong hai hung trong can ho
    Thợ cắt tóc nhận được phong bao lì xì "khủng" từ khách hàng.

    Sau khi cắt xong, bà mẹ lại không trả tiền mà chỉ cặm cụi nhặt tóc của con cho vào bao nhỏ, tiếp đó nói cảm ơn rồi để lại một túi đỏ trên ghế và rời đi. Thợ cắt tóc không khỏi ngỡ ngàng nhưng nghĩ cắt tóc đầy tháng cho đứa trẻ là việc ý nghĩa nên cũng không tính toán chuyện tiền nong.

    Thợ cắt tóc sau đó mở túi đỏ mà bà mẹ để lại ra xem thử, ngỡ ngàng khi phát hiện trong đó có rất nhiều kẹo và một phong bao lì xì đựng 990 NDT (hơn 3,5 triệu đồng). Số tiền đó hơn giá tiền một lần cắt tóc rất nhiều nhưng vì bà mẹ đã bé con đi từ lâu nên anh đành phải nhận. Sau khi được chia sẻ, câu chuyện nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-6-3-2022-chu-tro-duoi-ngay-khach-thue-khi-thay-canh-tuong-hai-hung-trong-can-ho-a530228.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan