+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 14/10: Đông Nhi tiết lộ ngày lên xe hoa, Joker tiếp tục dẫn đầu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 14/10/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 14/10/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Đông Nhi tiết lộ ngày lên xe hoa

    Đầu tháng 7-2019, trong chuyến đi Mỹ cùng bạn trai, Đông Nhi đã nhận được lời cầu hôn của Ông Cao Thắng. Nữ ca sĩ chia sẻ niềm hạnh phúc khi sắp được làm cô dâu: "Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu". Cùng với đó là hình ảnh chiếc nhẫn kim cương bạn trai dành tặng cho mình.

    Mới đây, đúng ngày sinh nhật lần thứ 31, Đông Nhi đăng tải bức ảnh chụp với bạn trai, cùng dòng chữ: "Ngày đặc biệt dành điều đặc biệt cho nhau. Save our date - 09.11.2019". Rất nhiều nghệ sĩ Việt và fan hâm mộ đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến cô và bạn trai – Ông Cao Thắng.

    Hiện tại, Đông Nhi và Ông Cao Thắng được xem là cặp đôi đẹp nhất nhì làng giải trí khi cả hai đều tài năng, ngoại hình đẹp và có một tình yêu bền lâu. Quen nhau được 10 năm nhưng cặp đôi này chưa từng vướng scandal, luôn bên cạnh hỗ trợ, giúp đỡ nhau trong công việc.

    Đông Nhi chia sẻ cô và bạn trai luôn quan tâm, chăm sóc và thấu hiểu nhau. Nếu có tranh cãi, giận dỗi cũng chỉ chừng 5-10 phút. Với hình ảnh đẹp nên Đông Nhi và Ông Cao Thắng rất được lòng người hâm mộ. Ai nấy đều chúc mừng cho cặp đôi khi sắp được về chung một nhà.

    Ngọc Lan - Thanh Bình tiếp tục lộ bằng chứng 'cơm không lành, canh không ngọt'?

    Thời gian qua, Ngọc Lan - Thanh Bình gây xôn xao dư luận với tin đồn ly hôn. Nguyên nhân xuất phát từ việc cả hai không còn là bạn bè với nhau trên mạng xã hội. Tin đồn "tan đàn xẻ nghé" lan truyền, Thanh Bình lên tiếng phủ nhận trong khi bà xã Ngọc Lan lại có những chia sẻ lấp lửng.

    "Vấn đề này tôi không chia sẻ gì hết, tôi nói gì cũng dở. Lướt qua được thì tốt, bởi giờ mà chia sẻ gì cũng sẽ có hai luồng dư luận, thứ nhất người ta sẽ nghĩ mình trục trặc thật nên mình lên tiếng đính chính. Hai là người ta nghĩ mình đang cố ý đánh bóng tên tuổi, đó là điều tôi không thích.

    Tôi không muốn dùng câu chuyện, niềm vui, nỗi buồn cá nhân để PR, tôi muốn khán giả biết đến thông qua sản phẩm mà tôi đem tới", Ngọc Lan bộc bạch.

    Phủ nhận chuyện chia tay, tuy nhiên trong bài viết chia sẻ chuỗi ngày chiến đấu với bệnh tật cùng con trai, nữ diễn viên không có bất cứ đề cập nào đến ông xã. Theo Ngọc Lan tiết lộ, con trai cô sốt cao trong đêm và liên tục co giật, ói mửa.

    Việc Ngọc Lan một mình vào viện khiến dân mạng cho rằng Thanh Bình vô trách nhiệm với con. Trước luồng tin không hay, nam diễn viên đăng tải hình ảnh vui vẻ bên con trai. Đây được xem là hành động ngầm đáp trả lại những tin đồn trước đó. Tuy nhiên, trong status của Thanh Bình cũng không đề cập đến bà xã.

    Giữa lúc mối quan hệ vợ chồng của Thanh Bình - Ngọc Lan đang là dấu hỏi, mới đây trên trang cá nhân, bà mẹ một con chia sẻ hình ảnh người thân và bạn bè đến nhà thăm bé Louis. Trong ảnh, có thể thấy mọi người khá vui vẻ nhưng tuyệt nhiên không có sự xuất hiện của ông xã nữ diễn viên.

    Trùng hợp thay, cùng thời điểm này, nam diễn viên cũng đăng tải hình ảnh chụp cùng con trai và không mảy may đả động tới Ngọc Lan. Điều đó khiến dân mạng hoài nghi chuyện "cơm không lành, canh không ngọt" của gia đình cặp sao là có thật.

    Phim ‘Joker’ tiếp tục ngạo nghễ đứng đầu phòng vé toàn cầu

    Cùng lúc đối mặt hai “tân binh” Gemini Man và The Addams Family, nhưng Joker không hề nao núng. Thậm chí, tác phẩm về “hoàng tử hề tội ác” còn hạ đo ván cả hai đối thủ nặng ký.

    Có mặt tại 4.374 rạp Bắc Mỹ, tác phẩm của đạo diễn Todd Phillips thu ước tính 55 triệu USD sau ba ngày cuối tuần qua. Nhờ đó, tổng thu nội địa của Joker đã đạt hơn 197,7 triệu USD sau 10 ngày phát hành.

    So với tuần khởi chiếu, doanh thu cuối tuần qua chỉ giảm 42,8%. Đây là một trong những mức giảm thấp nhất đối với các bộ phim chuyển thể từ truyện tranh / siêu anh hùng. Con số còn thấp hơn cả Wonder Woman (43,3%) và Black Panther (44%). Điều đáng nói là hai bộ phim kể trên đều được xếp hạng PG-13, tức vốn dễ bán vé hơn nhiều so với Joker bị gắn nhãn R.

    Còn nếu xét các phim bị gắn nhãn R không dành cho khán giả dưới 17 tuổi, mức giảm của Joker thấp hơn nhiều so với Deadpool (57,4%), Deadpool 2 (65,4%) và Logan (56,9%).

    Không chỉ thống trị phòng vé quê nhà, tác phẩm của tài tử Joaquin Phoenix tiếp tục đứng đầu phòng vé quốc tế với 125,7 triệu USD từ 79 thị trường quốc tế sau cuối tuần qua. Tổng thu bên ngoài Bắc Mỹ của bộ phim hiện đạt gần 351,2 triệu USD.

    Như vậy, dự án điện ảnh có kinh phí xấp xỉ 60 triệu USD của Warner Bros. đã gặt hái gần 544 triệu USD từ phòng vé toàn cầu. Tính cả 120 triệu USD tiền quảng bá, Joker vẫn là thương vụ thắng lớn đối với “xưởng phim của những giấc mơ”.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1410-dong-nhi-tiet-lo-ngay-len-xe-hoa-joker-tiep-tuc-dan-dau-a296772.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan