+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/9: Hari Won lên tiếng sau khi Trấn Thành tung sao kê, thức đêm làm việc cùng ông xã

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 8/9/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Hari Won lên tiếng sau khi Trấn Thành tung sao kê, thức đêm làm việc cùng ông xã

    Chiều ngày 7/9, MC Trấn Thành khiến mạng xã hội chú ý khi công khai hơn 1.000 trang sao kê số tiền từ thiện miền Trung hồi tháng 10/2020. Nam MC cho biết số tiền trong tài khoản vì một số lý do còn dư khoảng 10 triệu nên sẽ chuyển khoản hết cho Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam. Quyết định trên của nam MC được nhiều đồng nghiệp, bạn bè và khán giả ủng hộ. Giữa lúc chồng quyết định làm rõ sự tình, Hari Won cũng có động thái đầu tiên.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 8 9 hari won len tieng sau khi tran thanh tung sao ke thuc dem lam viec cung ong xa1
    Động thái đầu tiên của Hari Won sau khi Trấn Thành công khai giấy tờ sao kê tiền tự thiện.

    Theo đó, trên Facebook cá nhân, Hari Won đăng tải ảnh chụp màn hình số tiền 10 triệu đồng mà nữ ca sĩ gửi Uỷ ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam TP. HCM. Kèm theo đó, Hari Won chia sẻ: "Nãy chồng em bảo lát sẽ chuyển khoản số tiền còn dư. Mà con số đó chưa tới 10 triệu. Em nói, thôi gửi tròn luôn chứ đừng làm vậy. Xong em tự lấy số tài khoản em, tiền của em gửi luôn. Mà ổng nói, thôi anh muốn gửi số tiền kia và chụp màn hình cho khỏi ai nghi nữa. Nên coi như... dạ em gửi thêm 10 triệu".

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 8 9 hari won len tieng sau khi tran thanh tung sao ke thuc dem lam viec cung ong xa
    Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won.

    Không chỉ vậy, Hari Won cũng tiết lộ cô đã thức trắng đêm để cùng Trấn Thành chụp những bản sao kê và bây giờ vẫn đang tiếp tục đăng tải hình hình ảnh lên kho dữ liệu. Giữa lúc "cõi mạng" chưa hết chấn động trước 1.000 trang sao kê của Trấn Thành thì động thái của bà xã nam MC càng khiến dân tình không khỏi chú ý.

    Lam Trường trở lại sân khấu, vực lại tinh thần sau tin buồn về bố ruột

    Lần đầu xuất hiện sau thông báo tin buồn của gia đình, Lam Trường vẫn giữ vẻ ngoài tươi tắn, nén cảm xúc cá nhân, cùng các đồng nghiệp mang đến niềm vui, tiếng cười cho khán giả. Trong loạt ảnh hậu trường, nam ca sĩ lặng lẽ đọc thư của người hâm mộ, đôi mắt anh chất chứa nhiều nỗi buồn khiến ai nấy đều thương cảm.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 8 9 hari won len tieng sau khi tran thanh tung sao ke thuc dem lam viec cung ong xa2
    Lam Trường trong trình diễn cùng Minh Tuyết và Đan Trường tại The bell, Orange County ở Mỹ.

    Được xem là thần tượng đầu tiên có sức ảnh hưởng với khán giả thế hệ 8X, 9X, Lam Trường luôn khiến người hâm mộ tự hào khi thể hiện thái độ chuyên nghiệp trên sân khấu, lòng say mê với âm nhạc và cống hiến hết mình cho khán giả. Không để chuyện cá nhân ảnh hưởng đến công chúng, mới đây anh đã đăng tải loạt ảnh hậu trường khi biểu diễn cùng ca sĩ Đan Trường và Minh Tuyết. Nam ca sĩ vẫn giữ được sự phong độ tươi tắn khi chụp hình cùng đồng nghiệp.

    Người hâm mộ vô cùng mừng rỡ khi anh đã nhanh chóng trở lại với công việc sau biến cố của người thân. Điều khiến khán giả đau xót là khi anh chỉ vừa mới đặt chân đến xứ sở cờ Hoa lưu diễn không được bao lâu thì nhận được tin bố ruột anh đã ra đi mãi mãi. Vì ở quá xa và tình hình dịch COVID-19 tại Việt Nam có nhiều diễn biến phức tạp, nam ca sĩ khó có thể về kịp để chịu tang.

    Sao Nhật tử vong tại nhà vì COVID-19 

    Diễn viên, nhà sản xuất âm nhạc Nhật Bản Masaru Ezaki qua đời hôm 31/8 sau vài ngày mắc COVID-19. Thông tin được gia đình của anh thông báo trên trang cá nhân của nghệ sĩ hôm 6/9. Ezaki ra đi ở tuổi 50. Theo thông tin từ tờ Mainichi, anh chưa được tiêm vaccine.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 8 9 hari won len tieng sau khi tran thanh tung sao ke thuc dem lam viec cung ong xa3
    Ca sĩ, nhà sản xuất nhạc Masaru Ezaki. Ảnh: Mainichi.

    Trước đó, hồi tháng 8, Yukarin, một thành viên của bộ đôi hip hop hy4_4yh khi đang hợp tác với Masaru đã nhận kết quả dương tính với COVID-19. Vào thời điểm ấy, Ezaki đã test nhanh và nhận kết quả âm tính. Ba ngày sau, thành viên còn lại của nhóm hip hop tiếp tục nhận kết quả dương tính. Ezaki làm kiểm tra lần thứ hai và nhận kết quả dương tính với COVID-19.

    Suốt thời gian bị bệnh, Ezaki chỉ có các triệu chứng nhẹ nên ở nhà điều trị và làm theo hướng dẫn của các trung tâm y tế công cộng. Tuy nhiên, tới cuối tháng 8, tình trạng của anh đột ngột chuyển biến xấu. Anh khó thở, sốt cao, sau đó qua đời tại nhà khi chưa kịp tới viện cấp cứu.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-8-9-2021-hari-won-len-tieng-sau-khi-tran-thanh-tung-sao-ke-thuc-dem-lam-viec-cung-ong-xa-a512553.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan