+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 20/8: "Tú ông" bao nuôi 17 gái bán dâm để phục vụ khách

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nóng nhất 24h qua. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 20/8/2022 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    "Tú ông" bao nuôi 17 gái bán dâm để phục vụ khách

    tin tuc phap luat moi nhat ngay 20 8 tu ong bao nuoi 17 gai ban dam de phuc vu khach
    17 gái bán dâm tại "nhà chung" của Quang. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Lào Cai đã bắt giữ Đặng Văn Quang (36 tuổi, ở TP Lào Cai) cùng 3 người khác để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

    Theo cơ quan chức năng, Quang được xác định cầm đầu đường dây chuyên cung cấp gái bán dâm cho nhiều khách sạn, nhà nghỉ trên địa bàn TP Lào Cai.

    Tại trụ sở điều tra, Quang khai anh ta trực tiếp tuyển dụng, thu nạp, bao nuôi gái bán dâm ở nhiều nơi, về sống chung tại số nhà 295 và 296 Lương Khánh Thiện, TP Lào Cai.

    Cứ 19h hàng ngày, Quang chỉ đạo Đỗ Văn Thưởng (37 tuổi) và Lò Văn Thuận (22 tuổi) chở gái bán dâm đến số nhà 258 Nhạc Sơn, TP Lào Cai để tập trung, đợi khách gọi.

    Để kiếm khách, Quang đã thiết lập mạng lưới "cộng tác viên" là các lễ tân nhà nghỉ, quán nước, lái xe ôm, lái taxi... giới thiệu khách mua dâm. Khi khách liên hệ, Quang sẽ sắp xếp khách sạn, nhà nghỉ, còn Thưởng và Thuận nhận nhiệm vụ đưa gái bán dâm đến.

    Công an tỉnh Lào Cai đã xác lập chuyên án mang bí số 163D nhằm triệt phá đường dây này. Tối 8/8, Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với Công an thành phố Lào Cai đột kích nhà nghỉ Thành An (ở phường Duyên Hải, TP Lào Cai), bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm. Song song với thời điểm này, cảnh sát phát hiện có 5 gái bán dâm khác đang đợi phục vụ khách tại nhà nghỉ Vi Vi (ở phường Cốc Lếu).

    Làm việc với quản lý nhà nghỉ Thành An, Đỗ Văn Tám (28 tuổi) khai đã liên hệ với Quang để điều 2 gái bán dâm đến "tiếp khách". Thời điểm Quang bị bắt, cảnh sát xác định có 17 gái mại dâm đang hoạt động dưới sự chỉ đạo của các nghi phạm.

    Lừa hỏi mua xe máy, chạy thử rồi "mất tăm"

    tin tuc phap luat moi nhat ngay 20 8 tu ong bao nuoi 17 gai ban dam de phuc vu khach 2
    Bảo tại cơ quan điều tra. Ảnh: CAND

    Ngày 19/8, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tiểu Cần (tỉnh Trà Vinh) đã khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Bảo (SN 1999, ngụ xã Tân An, huyện Càng Long) điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    Theo kết quả điều tra ban đầu, ngày 23/7, Bảo lên mạng xã hội và nhìn thấy một tài khoản Facebook đăng bán xe máy. Bảo nảy sinh ý định chiếm đoạt nên đã liên hệ. Bảo thuê ôtô chở đến nơi, sau đó xem xe và được chủ ra giá 23 triệu đồng. Bảo đề nghị chạy thử để kiểm tra và được chủ xe đồng ý.

    Ngay sau đó, Bảo lấy xe và chạy đến xã Mỹ Cẩm (huyện Càng Long) bán cho một thanh niên không rõ họ tên với giá 8 triệu đồng.

    Từ trình báo của nạn nhân, cơ quan Công an đã xác minh, mời Bảo về làm việc. Bảo đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Qua điều tra, Bảo có 3 tiền án về tội trộm cắp tài sản và 1 tiền án về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    “Sập bẫy” lừa công an “dởm”, người phụ nữ mất 2 tỷ đồng

    Thời gian qua, mặc dù đã có nhiều cảnh báo về thủ đoạn giả danh cơ quan Công an để lừa đảo chiếm đoạt tài sản, nhưng vẫn còn có người “sập bẫy” của các đối tượng. Mới đây, một người phụ nữ ở quận Cầu Giấy, Hà Nội đã bị đối tượng giả danh công an lừa đảo số tiền 2 tỷ đồng.

    Theo đó, ngày 12/8, Công an quận Cầu Giấy tiếp nhận đơn trình báo của chị P. (SN 1980) về việc nhận được cuộc điện thoại của một đối tượng tự xưng là cán bộ công an.

    Đối tượng thông báo chị P. có liên quan đến một vụ án và yêu cầu chị tải ứng dụng giả mạo “Bộ Công an” để phục vụ điều tra. Sau khi đăng nhập tài khoản làm theo hướng dẫn, chị P. phát hiện tài khoản ngân hàng bị mất gần 2 tỷ đồng, nên đã đến cơ quan công an trình báo.

    Công an quận Cầu Giấy khuyến cáo người dân cần cảnh giác, tuyên truyền đến người thân, bạn bè về các thủ đoạn trên, tránh mắc bẫy của đối tượng xấu.

    Để làm việc với người dân, cơ quan công an sẽ trực tiếp gửi giấy mời, giấy triệu tập hoặc gửi qua công an địa phương, tuyệt đối không yêu cầu công dân chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng.

    Khi phát hiện các trường hợp có dấu hiệu lừa đảo như trên, nhân dân cần báo ngay cho cơ quan công an nơi gần nhất.

    Lý do nhân viên quán karaoke chém lìa tay khách ở TP Thủ Đức

    Công an TP Thủ Đức, TP.HCM đã bắt khẩn cấp nhân viên quán karaoke chém gần lìa cánh tay của khách vì mâu thuẫn khi dựng xe chắn nhà vệ sinh.

    Cụ thể, khoảng 6h ngày 18/8, Nguyễn Phi C (44 tuổi, ngụ phường Long Bình, TP Thủ Đức) cùng ba người bạn đều làm việc tại chợ đầu mối nông sản Thủ Đức, đến quán karaoke HC trên đường Ngô Chí Quốc (phường Bình Chiểu) để hát.

    Đến nơi, nhóm anh C dựng xe máy chắn lối đi vào nhà vệ sinh của quán.

    Lúc này, Bùi Tố Nhi (19 tuổi, ngụ Sóc Trăng), nhân viên của quán đến nhắc nhở và yêu cầu anh C di dời xe ra chỗ khác. Anh C không đồng ý và cả hai bên xảy ra mâu thuẫn, cự cãi. Nhi đã đánh anh C.

    Bị đánh, anh C bực tức gọi người cầm theo xẻng để đánh Nhi và Thạch Bạc (27 tuổi), cũng là nhân viên của quán.

    Thấy bị đánh, Bạc cầm một con dao tự chế chém vào vùng đầu và làm gần lìa cánh tay phải của anh C.

    Anh C sau đó được đưa vào bệnh viện TP Thủ Đức cấp cứu.

    Công an TP Thủ Đức đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, triệu tập những người liên quan và bắt khẩn cấp Thạch Bạc.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-20-8-tu-ong-bao-nuoi-17-gai-ban-dam-de-phuc-vu-khach-a548381.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan