+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 28/4/2019: Chủ quán cà phê Kiều Nữ kiêm tiếp viên kích dục cho khách

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 28/4/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 28/4/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 28/4/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 28/4/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Chủ quán cà phê Kiều Nữ kiêm tiếp viên kích dục cho khách

    Khoảng 9h45 ngày 27/4, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp Công an H.Long Hồ tiến hành kiểm tra, bắt quả tang một nữ tiếp viên đang có hành vi kích dục cho khách tại quán cà phê Kiều Nữ (ấp An Hiệp, xã Long An, H.Long Hồ).

    Làm việc với công an, người này khai tên N.T.H. (31 tuổi, ngụ H.Trà Ôn, Vĩnh Long) cũng là chủ quán cà phê trên, đang kích dục cho khách là N.M.T. (31 tuổi, ngụ TP.Vĩnh Long).

    Qua làm việc ban đầu, H. thừa nhận khi khách vào quán uống nước, thì sẽ gạ gẫm kích dục với giá 200.000 đồng/lần. Hiện Công an H.Long Hồ tiến hành mời H. và T. về trụ sở tiếp tục làm việc, và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Nam thanh niên nghi sát hại cô ruột ngay trước ngày tốt nghiệp đại học

    Tối 27/4, Công an quận 8, TP.HCM đã khám nghiệm xong hiện trường vụ án mạng, đưa thi thể bà Hoa (59 tuổi) về nhà xác phục vụ điều tra.

    Thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác. Ảnh: Zing.vn

    Nghi phạm tên Phong (23 tuổi, cháu ruột nạn nhân) gây ra vụ án cũng đang được cảnh sát tạm giữ để lấy lời khai, làm rõ vụ việc.

    Bên ngoài hiện trường, hàng trăm người dân hiếu kỳ theo dõi cảnh sát điều tra vụ án. Nhiều người bàng hoàng khi nghe tin Phong là nghi can sát hại chính cô ruột của mình.

    Một người bán nước gần hiện trường cho biết cha mẹ Phong có 2 người con. Bà Hoa là cô ruột của Phong, do không có chồng nên chung với gia đình em ruột.

    Những người hàng xóm nơi đây đều chung nhận định Phong là người hiền lành, rất kiệm lời. Nam thanh niên ít khi tiếp xúc, trò chuyện với láng giềng.

    “Phong hiền lắm, mặt lúc nào cũng cúi gằm. Tôi sống ở đây mấy chục năm mà số lần nói chuyện với nó đếm trên đầu ngón tay. Có khi nào Phong bị bệnh trầm cảm nên mới như vậy?”, hàng xóm tên Tuấn chia sẻ, không giấu nổi vẻ bàng hoàng.

    Bà Loan, hàng xóm đối diện nhà Phong, kể lại theo dõi qua camera thì thấy Phong về nhà lúc 14h52, một lát sau công an cũng có mặt.

    "Khi cảnh sát chuẩn bị chở về công an phường, tôi thấy mặt Phong tái đi. Trả lời câu hỏi của một công an, Phong khai đánh chết bà Hoa lúc 15h”, bà Loan kể.

    Một người hàng xóm khác chia sẻ ông không hay biết gì về vụ việc. Chỉ khi thấy công an vào nhà, người này đi theo thì thấy bà Hoa nằm gục chết trên vũng máu, gần đó là một cây búa.

    “Tôi được mời lên công an phường để làm nhân chứng. Tại đây, tôi nghe Phong kể lại quá trình gây án. Cha của Phong cũng có mặt ở phường, ông liên tục đập đầu vào tường vì không hiểu sao con mình lại làm như vậy”, ông kể.

    Sau khi nhận tin báo, ông Thắng (42 tuổi, cậu ruột của Phong) tức tốc chạy từ quận 11 sang quận 8. Ông không thể hiểu vì sao người cháu của mình lại gây ra chuyện tày trời.

    Ông cho biết Phong chưa bao giờ xích mích với ai. Nam thanh niên này cũng vừa học xong đại học và mai là sẽ nhận bằng tốt nghiệp.

    Nghi phạm tại đường dây hơn 600 kg ma túy bị khởi tố

    Tối 27/4, đại tá Đặng Hoài Sơn, Phó giám đốc Công an Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam Võ Văn Giáp (45 tuổi, trú huyện Hương Sơn) về tội Vận chuyển trái phép chất ma túy, theo điều 250 Bộ luật Hình sự 2015.

    Nhà chức trách kiểm đếm tang vật. Ảnh: VnExpress

    "Giáp là mắt xích quan trọng trong đường dây ma túy xuyên quốc gia. Nhà chức trách đang tung lực lượng truy bắt những người còn lại", đại tá Sơn nói.

    Khoảng 15h ngày 15/4, Cục cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Bộ Công an) phối hợp với công an hai tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh bắt 5 người nghi liên quan đường dây buôn bán ma tuý xuyên quốc gia. Tại ngôi nhà ở đường Phùng Chí Kiên (thành phố Vinh, Nghệ An), cảnh sát thu 580 kg ma túy đá và 40 bánh heroin.

    Từ lời khai những người trên, cảnh sát sau đó bắt Giáp. Khám nhà anh ta ở thị trấn Tây Sơn (Hương Sơn), lực lượng chức năng thu tiếp 60 bánh heroin, 60 kg ma túy đá, 9 sổ tiết kiệm trị giá hơn 7,5 tỷ đồng; 3 giấy cho vay nợ 14 tỷ đồng cùng nhiều giấy chứng nhận quyền sử dụng và tài liệu liên quan.

    Đến ngày 27/4, tổng số ma túy thu trong chuyên án là 640 kg ma túy đá, 100 bánh heroin. Sau ngày lấy lời khai, 5 người bị bắt trước đó tạm thời được xác định không liên quan vụ án.

    Theo chính quyền địa phương, Giáp làm nghề kinh doanh, thường ra nước ngoài, thời gian gần đây anh ta giàu lên bất thường.

    Bóc gỡ đường dây sản xuất văn bằng, chứng chỉ giả cực lớn

    Ngày 27/4, Cơ quan CSĐT Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, vừa bóc gỡ thành công một đường dây làm giả văn bằng, chứng chỉ cực lớn. Đường dây này đã làm giả văn bằng tốt nghiệp của hàng nghìn trường đại học, cao đẳng trên cả nước.

    Đối tượng  Lê Văn Hoàng và Lê Hoàng Phi tại cơ quan Công an. Ảnh: CAND

    Số văn bằng, chứng chỉ giả được sản xuất tại TP. HCM sau đó vận chuyển đi tiêu thụ khắp các tỉnh, thành trên cả nước. Hiện, Cơ quan này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can 2 đối tượng về hành vi làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức đồng thời tiếp tục đấu tranh mở rộng vụ án, tiếp tục truy bắt các đối tượng liên quan.

    Trước đó, từ nguồn tin trinh sát, Đội Cảnh sát kinh tế CAQ Nam Từ Liêm nắm được thông tin về đường dây sản xuất, mua bán văn bằng, chứng chỉ giả với số lượng cực lớn với phạm vi tiêu thụ không chỉ ở Hà Nội mà trên khắp các tỉnh thành trong cả nước.

    Qua tập trung điều tra, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng điều tra đã xác minh, làm rõ được đối tượng cầm đầu đường dây là: Lê Văn Hoàng, SN 1985, trú tại thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận, cùng em trai là Lê Hoàng Phi, SN 1996.

    Tại cơ quan công an, bước đầu Lê Văn Hoàng khai nhận, qua mạng xã hội, thấy nhu cầu cần mua văn bằng, chứng chỉ giả rất lớn, nên Hoàng đã mua các loại phôi bằng, con dấu cùng các công cụ, máy móc phục vụ việc làm bằng giả trên mạng với giá khoảng hơn 100 triệu đồng.

    Sau đó, Hoàng thuê lập website có tên lambangdaihoc.com.vn để quảng cáo tìm khách và giao dịch mua bán. Với mỗi bằng giả đối tượng thu về từ 3-5 triệu đồng. Còn đối tượng Phi trợ giúp anh trai đóng dấu, ký nháy các văn bằng giả, đồng thời vận chuyển bằng đến cho khách hàng.

    Chỉ trong khoảng 1 năm, đường dây của hai anh em Hoàng đã sản xuất hàng nghìn tấm bằng giả các loại của nhiều trường Đại học, cao đẳng rồi vận chuyển đến nhiều tỉnh, thành trên cả nước tiêu thụ.

    Khám xét tại nơi ở của Hoàng ở quận Bình Tân (TP. HCM), Cơ quan công an đã thu giữ tại chỗ khoảng 1 tấn phôi bằng, chứng chỉ các loại; 1200 con dấu của các trường đại học, cao đẳng, trung cấp cùng nhiều máy móc phục vụ cho việc sản xuất văn bằng, chứng chỉ giả.

    Trên đây là những tin tức pháp luật mới nhất ngày 28/4/2019 được trang Đời sống & Pháp luật tổng hợp.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-2842019-chu-quan-ca-phe-kieu-nu-kiem-tiep-vien-kich-duc-cho-khach-a273083.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan