+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 14/8: Huỳnh Hiểu Minh muốn có con gái sau vài tháng có người yêu

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 14/8/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Huỳnh Hiểu Minh muốn có con gái sau vài tháng có người yêu

    Theo tin tức giải trí mới nhất, khi tham gia chương trình truyền hình "Nhà hàng Trung Hoa" mùa 7, nam tài tử Huỳnh Hiểu Minh đã đặt một câu hỏi đầy thú vị đến Từ Quang Hán: "Khi nào anh dự định kết hôn và có con?". Sau đó, anh tiết lộ: "Tôi đã là bố của một cậu con trai, nhưng hiện tại tôi rất mong ước có thêm một cô con gái". Anh tả lại cảm xúc mỗi khi xem những video về các gia đình khác, đặc biệt là những khoảnh khắc ngọt ngào giữa bố và con gái, điều này đã làm trái tim anh tan chảy.

    Chia sẻ của Huỳnh Hiểu Minh ngay sau đó đã được thịnh hành trên nền tảng Weibo, cụm từ "Huỳnh Hiểu Minh mong có con gái" đã nhanh chóng leo lên top 3 trong danh sách tìm kiếm trên mạng xã hội này. Nhiều người hâm mộ đã bình luận về việc anh thổ lộ mong muốn có một cô con gái, đặt ra câu hỏi liệu có khả năng anh đang có ý định kết hôn lần thứ hai.

    Được biết, Huỳnh Hiểu Minh hiện đang hẹn hò với hot girl Triệu Sĩ Cẩn - một diễn viên kém anh nhiều tuổi. Hai người thường xuyên xuất hiện trước cánh paparazzi, tình cảm rất mặn nồng. Cô gái họ Triệu vóc dáng gợi cảm, gương mặt xinh đẹp. Cô đã tốt nghiệp khoa diễn xuất của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, đóng một số phim như Phú Điền Phong Vân, Hạ Nghiên đích thu nghiên, Từ bi hồng, Khuôn mặt bí ẩn... Ngoài ra, một số người còn phát hiện Triệu Sĩ Cẩn từng chụp ảnh chung với Angelababy - vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh - năm 2018.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 14 8 huynh hieu minh muon co con gai sau vai thang co nguoi yeu2
    Nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh.

    Lương Triều Vỹ chính thức lên tiếng về tin ngoại tình

    Ngày 12/8, các phương tiện truyền thông ở Đài Loan (Trung Quốc) đưa tin về việc Lương Triều Vỹ bị đồn ngoại tình với nữ idol Trình Tiêu (Cheng Xiao) - người kém anh 36 tuổi. Theo nguồn tin, ảnh đế sinh năm 1962 và cựu thành viên của nhóm Cosmic Girls bị phát hiện đi dạo trên phố cùng nhau.

    Thậm chí, còn có tin đồn rằng Lương Triều Vỹ đã có con ngoài giá thú với Trình Tiêu và đã mua cho cả mẹ và con gái của nữ idol một căn biệt thự tại Nhật Bản. Được biết, Lưu Gia Linh - vợ của Lương Triều Vỹ, cũng đã tự mình đến Nhật Bản để tìm gặp "tiểu tam".

    Sáng ngày 13/8, đại diện của gia đình Lương Triều Vỹ đã chính thức lên tiếng để làm rõ tin đồn này: "Tin đồn không có căn cứ, hoàn toàn không có thật. Mọi người đừng để tâm hồn bị ảnh hưởng bởi những thông tin sai lệch này, hãy duy trì tinh thần lạc quan và vui vẻ".

    Trước đó, Trình Tiêu đã lên tiếng mạnh mẽ bác bỏ tin đồn này. Trong khi đó, Lưu Gia Linh - bà vợ của Lương Triều Vỹ, cũng có những động thái đáng chú ý. Bà vẫn tiếp tục chia sẻ những hình ảnh vui vẻ, tận hưởng cuộc sống trên trang cá nhân, cho thấy rằng nữ diễn viên không để ý tới những tin đồn về ngoại tình liên quan đến chồng mình.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 14 8 huynh hieu minh muon co con gai sau vai thang co nguoi yeu3
    Đại diện Lương Triều Vỹ vừa lên tiếng bác bỏ tin đồn nam tài tử ngoại tình, có con riêng với nữ idol Trình Tiêu.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-14-8-2023-huynh-hieu-minh-muon-co-con-gai-sau-vai-thang-co-nguoi-yeu-a586523.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan