+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 22/5: Ngô Diệc Phàm bất ngờ trở lại mạng xã hội sau gần 1 năm bị tạm giam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 22/5/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Ngô Diệc Phàm bất ngờ trở lại mạng xã hội sau gần 1 năm bị tạm giam

    Sau gần 1 năm vướng bê bối và bị tạm giam, tối 21/5, tài khoản mạng xã hội của Ngô Diệc Phàm bất ngờ cập nhật hoạt động. Động thái này đã khiến cộng đồng mạng Trung Quốc vô cùng xôn xao. 

    Cụ thể, cư dân mạng đã bất ngờ phát hiện tài khoản Twitter và Facebook của Ngô Diệc Phàm đột ngột thay đổi ảnh đại diện và ảnh bìa. Đồng thời, tài khoản YouTube của anh cũng được cập nhật liên tục. Đáng chú hơn, tài khoản Instagram của Ngô Diệc Phàm còn hiển thị chế độ online và được cho là đã đọc tin nhắn của người hâm mộ.

    screen shot 2022 05 22 at 084857
    Tài khoản mạng xã hội của Ngô Diệc Phàm thay đổi ảnh bìa và ảnh đại diện. 

    Tuy nhiên, chưa có bất cứ tuyên bố chính thức nào từ phía cơ quan chức năng về bê bối của Ngô Diệc Phàm, tình hình hiện tại của anh cũng như động thái bất ngờ này. Trên thực tế, Ngô Diệc Phàm đã bị phong sát hoàn toàn từ tháng 7/2021.

    Uỷ ban Công tác Thanh niên thuộc Hiệp hội Sản xuất phim truyền hình Trung Quốc đã ra văn bản quyết định yêu cầu các đơn vị tạm dừng hợp tác với nghệ sĩ Ngô Diệc Phàm sau bê bối tình dục chấn động châu Á. Ngoài ra, tất cả tài khoản MXH của anh cũng bị đóng băng. Chính vì vậy, động thái trên các trang mạng xã hội này không khỏi khiến công chúng hoang mang.

    Cũng chưa từng có trường hợp hacker tấn công tài khoản của nghệ sĩ bị phong sát vì đây là vấn đề liên quan đến cơ quan chức năng, nên công chúng cũng loại trừ khả năng này. Trịnh Sảng là trường hợp bị phong sát nghiêm trọng giống Ngô Diệc Phàm và cũng chủ động trở lại showbiz thông qua các trang mạng xã hội nước ngoài như Instagram. Hiện công chúng đang mong chờ phía cơ quan chức năng đưa ra thông tin chính thức về Ngô Diệc Phàm.

    Tài tử Hoàn Châu Cách Cách Tô Hữu Bằng lên tiếng về nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ

    Ngày 21/5, Sina đưa tin Tô Hữu Bằng phủ nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ sau khi nhận những bình luận nghi ngờ thay đổi ngoại hình. Chia sẻ với trang tin, tài tử Hoàn Châu cách cách khẳng định gương mặt vẫn tự nhiên, chưa từng gọt cằm, tiêm chất làm trẻ hóa làn da như tin đồn lan truyền trên mạng xã hội thời gian qua.

    Nam diễn viên cho biết ngoại hình đổi khác là do anh bị rối loạn chức năng chuyển hóa khiến cơ thể tăng cân quá mức kiểm soát và phù nề. Chế độ sinh hoạt và ăn uống của anh cũng bị đảo lộn sau nhiều lần cách ly y tế.

    Hiện, ngôi sao sinh năm 1973 đã lấy lại cân bằng thể chất và giảm cân thành công. Anh đăng tải bộ ảnh mới với cơ thể thon gọn, gương mặt góc cạnh.

    tin tuc sao hoa ngu1
    Tô Hữu Bằng bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ vì ngoại hình khác lạ. Ảnh: Sina 

    Khi được hỏi về những bình luận trái chiều xoay quanh vấn đề ngoại hình, Tô Hữu Bằng cho biết: "Tôi khá bất ngờ khi đọc những bình luận nghi kỵ và mỉa mai tôi can thiệp dao kéo. Mọi người không biết dẫn đến hiểu lầm tôi phẫu thuật thẩm mỹ, tôi chỉ cần giải thích cho họ là được. Tôi nghĩ vấn đề này không quá nghiêm trọng, gây ảnh hưởng đến tâm trạng của tôi".

    Cuối tháng 4, sau 2 năm ở ẩn, Tô Hữu Bằng xuất hiện với vai trò giám khảo, MC chương trình Great dance crew. Anh bị nhận xét gương mặt sưng phù, kém tự nhiên, không còn vẻ thư sinh và thon gầy như trước. Trên mạng xã hội, khán giả nghi vấn Tô Hữu Bằng bị di chứng thẩm mỹ.

    Ba năm qua, Tô Hữu Bằng ít hoạt động nghệ thuật. Anh không đóng phim, dự sự kiện thương mại, chỉ góp mặt trong vài show giải trí. Thời gian còn lại anh tham gia khóa tu, lên núi tọa thiền.

    An Dĩ Hiên xóa ảnh gia đình sau khi chồng tỷ phú bị bắt

    Chồng tỷ phú của An Dĩ Hiên bị bắt vì tội tổ chức đánh bạc trái phép. Sau biến cố, nữ diễn viên được cho là đang tiến hành thủ tục ly hôn Trần Vinh Luyện.

    Ngày 21/6, ETtoday đưa tin An Dĩ Hiên có phản ứng đầu tiên sau nhiều tháng sống kín tiếng vì chồng tỷ phú vướng vòng lao lý. Thay vì lên tiếng, cô lặng lẽ xóa nhiều hình ảnh tình cảm bên Trần Vinh Luyện trên trang cá nhân. Nữ nghệ sĩ chỉ giữ lại video về các con, đồng thời chuyển tài khoản về chế độ chỉ xem được bài đăng trong 6 tháng gần nhất.

    Động thái của người đẹp Ỷ Thiên Đồ Long ký gây chú ý. Truyền thông nghi vấn mối quan hệ vợ chồng giữa An Dĩ Hiên và Trần Vinh Luyện đã chấm dứt. Hành động xóa ảnh như cách cô ngầm thừa nhận việc ly hôn với chồng tỷ phú. Trước đó, An Dĩ Hiên vẫn giữ lại ảnh chụp gia đình sau khi Trần Vinh Luyện bị bắt.

    Sau khi tỷ phú Trần Vinh Luyện vướng vòng lao lý vào cuối tháng 1, An Dĩ Hiên không xuất hiện công khai, ngừng cập nhật bài đăng trên mạng xã hội. Công ty quản lý của nữ diễn viên cũng từ chối trả lời truyền thông các tin tức liên quan đến An Dĩ Hiên và chồng.

    Một số nguồn tin cho biết bê bối của chồng khiến An Dĩ Hiên tái phát bệnh cũ, sức khỏe sa sút. Nữ nghệ sĩ gặp áp lực khi một mình chăm sóc 2 con nhỏ. Cô được cho là đang lặng lẽ hoàn tất thủ tục để cắt đứt cuộc hôn nhân với Trần Vinh Luyện. Ngôi sao ly dị để tránh bị liên lụy cũng như giữ phần nào tài sản.

    An Dĩ Hiên và tỷ phú Trần Vinh Luyện kết hôn vào tháng 6/2017. Chồng nữ diễn viên sở hữu khối tài sản hơn 1 tỷ USD. Sau khi lập gia đình, An Dĩ Hiên ngừng đóng phim, tận hưởng cuộc sống sung túc và được chồng cưng chiều. Ngày 30/1, Trần Vinh Luyện bị bắt với cáo buộc kinh doanh cờ bạc trái phép, rửa tiền.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-22-5-2022-ngo-diec-pham-bat-ngo-tro-lai-mang-xa-hoi-sau-gan-1-nam-bi-tam-giam-a538436.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan