+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới - nóng nhất hôm nay 20/5/2019: Kompany chia tay Man City

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 20/5/2019 bao gồm diễn biến trận chung kết Rome Masters giữa Nadal vs Djokovic, Kompany chia tay Man City sau 11 năm gắn bó.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 20/5/2019 bao gồm diễn biến trận chung kết Rome Masters giữa Nadal vs Djokovic, Kompany chia tay Man City sau 11 năm gắn bó.

    Đội trưởng Kompany chia tay Man City, về quê nhà làm HLV kiêm cầu thủ

    Vincent Kompany được xem là một trong những "công thần" đặt nền móng cho giai đoạn chuyển mình của Manchester City từ "gã nhà giàu mới nổi" sang thế lực thực sự của bóng đá Anh. Vì lẽ đó, khi anh nói lời chia tay nửa xanh thành Manchesters, không ít fan hâm mộ bóng đá cảm thấy ngậm ngùi.

    Đội trưởng của Man City chia sẻ trong bức tâm thư gửi người hâm mộ: “Thân gửi tất cả, chúng ta đã đi đến hồi kết của một mùa giải phi thường, mùa giải thứ 11 của tôi trong màu áo xanh. Tôi không thể tin rằng mình đang viết những dòng này nhưng trận chung kết FA Cup cũng là lần cuối tôi ra sân với tư cách cầu thủ của Man City.

    Tôi đã tưởng tượng ra ngày này không biết bao nhiêu lần suốt những năm gần đây nhưng nó vẫn đem lại cảm giác không thật chút nào. Man City đã cho tôi tất cả. Tôi cũng đã nỗ lực đền đáp bằng tất cả những gì mình có thể.

    Đã đến lúc tôi phải ra đi. Tôi không cảm thấy gì khác ngoài sự biết ơn. Tôi muốn cảm ơn tất cả những ai đã ủng hộ mình suốt cuộc hành trình đặc biệt ở một CLB hết sức đặc biệt. Tôi vẫn nhớ như in ngày đầu tiên mình đến đây.

    Tôi khắc ghi tình cảm vô bờ bến nhận được từ người Manchester. Tôi sẽ không bao giờ quên cổ động viên Man City đã luôn ở bên mình, cả trong những thời khắc vui vẻ lẫn tồi tệ. Các bạn luôn ủng hộ và là nguồn cảm hứng để tôi không bao giờ từ bỏ”.

    Trong 11 năm gắn bó với đội chủ sân Etihad, Vincent Kompany đã có 360 lần ra sân và ghi 20 bàn thắng. Anh cùng Man City giành 12 danh hiệu: 4 chức vô địch Premier League, 2 FA Cup, 4 League Cup và 2 Community Shield.

    Được biết, sau khi chia tay Man City, Vincent Kompany sẽ trở lại đội bóng quê nhà Anderlecht (Bỉ) để làm HLV kiêm cầu thủ.

    Nadal "hạ" Djokovic, đăng quang Rome Masters 2019

    Trận chung kết "trong mơ" giữa Nadal và Djokovic tại Rome Masters 2019 hóa ra lại không quá kịch tính như mong đợi bởi sự sa sút thể lực của tay vợt số một thế giới.

    Với lợi thế về thể lực và tâm lý, Nadal áp đảo đối thủ ngay từ những phút đầu tiên. Djokovic mắc nhiều lỗi, để đối thủ người Tây Ban Nha lấn át, có nhiều lần bẻ các game giao bóng của đối thủ và giành chiến thắng đậm đà 6-0 ở set 1.

    Bước vào set thứ 2, Nole dần lấy lại thăng bằng và thi đấu khả quan hơn. Tay vợt người Serbia chuyển hóa thành công cơ hội có break-point tiếp theo để bẻ game giao cuối của Nadal, thắng 6-4, nuôi hy vọng vào ngôi vô địch.

    Tuy nhiên, chiến thắng ở set 2 không giúp được nhiều cho Djokovic khi anh tiếp tục để mất thế trận vào tay đối thủ người Tây Ban Nha. Nadal giành được 3 điểm break trước khi có chiến thắng chung cuộc 6-1 để đăng quang tại Rome.

    Chiến thắng này cũng đã giúp Nadal vượt qua chính Djokovic để trở thành người đầu tiên đoạt được 34 danh hiệu ở những giải đấu ATP Masters 1000.

    Muangthong của Văn Lâm chìm sâu trong khủng hoảng

    Mặc dù Văn Lâm xuất sắc giữ sạch lưới ở trận đấu vòng 11 Thai League, Muangthong United vẫn chưa được hưởng niềm vui chiến thắng.

    Muangthong đang trải qua chuỗi ngày khủng hoảng khi mới chỉ giành được 2 chiến thắng, 1 hòa và thua tới 7 trong 10 trận đã đấu. Hiện đang đứng cuối bảng xếp hạng, "đại gia" Thai League khiến người hâm mộ khó lòng nhận ra đội bóng đầy tham vọng, khát khao cạnh tranh ngôi vô địch trước thềm mùa giải.

    Đối đầu với đội bóng xếp ngay trên mình - Suphanburi, Muangthong chỉ giành được trận hòa 0-0. Muangthong có lợi thế khi đội chủ nhà mất người sau tấm thẻ đỏ của Cleiton ở phút 58 nhưng vẫn hoàn toàn bế tắc trước hàng phòng ngự số đông của chủ nhà.

    Chật vật giành được 1 điểm đầu tiên sau chuỗi trận toàn thua, Văn Lâm đã lên tiếng động viên người hâm mộ: "Với Lâm, niềm hạnh phúc là mỗi dịp cuối tuần được ra sân thi đấu, cống hiến và tận hưởng hết sức mình vì niềm đam mê bóng đá".

    "Mỗi trận đấu là một bài học, sự trải nghiệm quý báu với Lâm! Cảm ơn các bạn, những người luôn yêu mến, theo dõi và ủng hộ Lâm dù ở bất cứ nơi đâu. Cám ơn vì tất cả!", Văn Lâm nhắn nhủ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi---nong-nhat-hom-nay-2052019-kompany-chia-tay-man-city-a276124.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan