+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 15/3/2020: Phan Văn Đức "giải cơn khát" ghi bàn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 15/3/2020 nổi bật là Phan Văn Đức có bàn thắng sau một thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 15/3/2020 nổi bật là Phan Văn Đức có bàn thắng sau một thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương.

    Phan Văn Đức "giải cơn khát" ghi bàn

    Phan Văn Đức đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Sông Lam Nghệ An (SLNA) thắng tối thiểu 1-0 Becamex Bình Dương trên sân nhà ở vòng 2 V-League 2020 chiều 14/3.

    Văn Đức bật cao đánh đầu quyết đoán trước vòng vây nhiều cầu thủ cao to hơn trong vòng cấm ở phút 48 của trận đấu để xé lưới thủ môn Bình Dương.

    Đây là màn tái xuất của tiền vệ Phan Văn Đức sau quãng thời gian dài phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Và anh đã không khiến người hâm mộ thất vọng khi thể hiện phong độ chói sáng.

    Trận cầu trên sân Vinh sau đó khép lại với chiến thắng 1-0 dành cho chủ nhà SLNA đồng thời giúp đội bóng xứ Nghệ có màn khởi đầu khá tốt với 4 điểm qua 2 trận đấu. Trong khi đó, đây đã là trận thua thứ 2 liên tiếp của CLB Bình Dương tại V-League 2020.

    Sau trận đấu, huấn luyện viên Ngô Quang Trường của SLNA chia sẻ về Phan Văn Đức: "Sau một năm Văn Đức nghỉ thi đấu vì chấn thương, tôi nhìn thấy sự khát khao trở lại của Văn Đức".

    Nam Định giành chiến thắng trước tân binh V-League

    Tân binh V-League, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã để thua Nam Định với tỷ số 1-2 ở vòng 2 của giải đấu.

    Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chơi tự tin, triển khai bóng chủ động trước Nam Định dù đá trên sân khách Thiên Trường. Tuy vậy, sau những phút đầu bối rối, các cầu thủ Nam Định đã kiểm soát bóng và đẩy nhanh nhịp độ trận đấu.

    Phút 22, từ một pha tấn công cánh trái, Đỗ Merlo đã chọn đúng điểm rơi tận dụng đường chuyền của Mai Xuân Quyết để ghi bàn thắng mở tỷ số 1-0 cho Nam Định.

    Sau bàn thắng mở tỷ số, Nam Định ngày một chơi tự tin và hưng phấn hơn. Đội bóng này làm chủ trận đấu trong phần lớn thời gian và có bàn thắng thứ hai ở phút 71.

    Ở phút thứ 76, từ một tình huống tấn công ở cánh phải, bóng được chuyền vào khu vực vòng cấm, Đức Nam đã bật cao đánh đầu, bóng đập vào thủ môn đội bạn bật ra và Bruno đã có mặt kịp thời ghi bàn thắng rút ngắn tỷ số 1-2 cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

    Dù sau đó, Hà Tĩnh rất nỗ lực để có điểm nhưng họ vẫn phải nhận thất bại trước Nam Định và chưa có được điểm nào sau 2 vòng đấu tại V-League.

    Chức vô địch Ngoại hạng Anh vẫn có thể được trao cho Liverpool

    Do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp ở châu Âu và nước Anh, giải Ngoại hạng Anh (Premier League) 2019/2020 đã bị tạm hoãn đến tháng 4.

    Không loại trừ khả năng mùa giải năm nay sẽ không thể diễn ra trọn vẹn do những diễn biến khó lường của dịch bệnh. Có nhiều thông tin cho rằng, kết quả giải Ngoại hạng Anh có thể bị hủy, nhưng theo Telegraph, Liverpool vẫn sẽ được trao cúp vô địch Premier League 2019/20 ngay cả trong trường hợp mùa giải này không thể kết thúc.

    Liverpool có 82 điểm/29 trận, dẫn đầu Ngoại hạng Anh một cách tuyệt đối, hơn Man City đội đứng sau tới 25 điểm. Đội bóng thành phố cảng nước Anh chỉ cần 2 trận thắng nữa để lên ngôi vô địch, bất chấp kết quả của các đội bóng còn lại.

    Bởi vậy, trong trường hợp ban tổ chức quyết định trao luôn ngôi vô địch Ngoại hạng Anh cho Liverpool thì có rất ít đội bóng phản đối. Trên thực tế, chuyện Liverpool vô địch chỉ còn là vấn đề thời gian.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-1532020-phan-van-duc-giai-con-khat-ghi-ban-a315377.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan