+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 28/4/2019: Phát hiện xác phụ nữ nổi trên sông Sài Gòn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 28/4/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 28/4/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 28/4/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 28/4/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Xế hộp chạy ngược chiều trên cao tốc Hà Nội-Hải Phòng

    Ngày 27/4, thông tin từ đơn vị quản lý tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng là Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên quản lý và khai thác đường ôtô cao tốc Hà Nội-Hải Phòng cho biết hệ thống camera giám sát của đơn vị này đã ghi lại được hình ảnh một xe ô tô nhãn hiệu Ford chạy ngược chiều trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.

    Cụ thể, vào khoảng 12h20 ngày 27/4, ô tô mang BKS: 30E-87708 đã đi ngược chiều từ Km30 về trạm thu phí QL 39 theo hướng Hà Nội đi Hải Phòng.

    Hình ảnh chiếc xe Ford chạy ngược chiều. Ảnh: CAND

    Khi chiếc Ford này di chuyển tới trạm thu phí QL 39, đơn vị quản lý đã ra tín hiệu cảnh báo tuy nhiên tài xế không chấp hành hiệu lệnh và tiếp tục đi lùi xe vào đường cao tốc rồi tiếp tục đi theo hướng Hà Nội-Hải Phòng.

    Ngay sau đó, đơn vị quản lý cao tốc Hà Nội - Hải Phòng đã tiến hành khóa thẻ đối với chiếc xe mang BKS 30E-877.08. Đồng thời, thông tin đươc cung cấp cho Cục CSGT đang làm nhiệm vụ trên tuyến cao tốc này.

    Hiện chiếc Ford này đã được giữ lại ở trạm thu phí Quốc lộ 38B để lực lượng chức năng xử lý vi phạm.

    Tưởng chuột chết đi tìm, phát hiện thi thể đang phân hủy

    Trí thức trẻ đưa tin, chiều 27/4, một số người dân buôn bán nước giải khát dưới chân cầu Sài Gòn, quận 2, TPHCM ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc nên đi tìm kiếm.

    Khi vừa đi tới cạnh con sông Sài Gòn gần đó thì mọi người phát hiện thi thể một phụ nữ nổi trên sông nên hô hoán, báo công an.

    Công an quận 2 có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng.

    Hiện trường phát hiện thi thể người phụ nữ nổi trên sông Sài Gòn - Ảnh: Tổ Quốc

    Theo đó, thi thể nạn nhân là nữ giới (khoảng 30-35 tuổi) cao khoảng m6, trên người mặc đồ bộ đỏ đen, thi thể đang trong quá trình phân huỷ nặng.

    Tài xế dương tính với ma túy, hành khách không chịu đổi xe khác

    Sáng 27/4, tại Đà Nẵng, xảy ra sự cố hy hữu khi cảnh sát giao thông phát hiện tài xế dương tính với ma túy. Lực lượng chức năng di lý xe về nơi tạm giữ, điều động một xe khác để hành khách tiếp tục hành trình nhưng khách đi xe không chịu đổi xe khác.

    Cuối giờ sáng 27/4, một đơn vị thuộc Cục Cảnh Cảnh sát giao thông, Bộ Công an đóng tại TP.Đà Nẵng chốt chặn tại Km 00+300, cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi ra hiệu dừng, kiểm tra hành chính xe khách biển kiểm soát 17B - 011.98. Xe này của nhà xe Đông Hưng do tài xế Hoàng Công Linh điều khiển hướng Bắc - Nam.

    Qua kiểm tra nhanh nước tiểu, lực lượng chức năng phát hiện tài xế Linh dương tính với ma túy. Tổ tuần tra kiểm soát đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với tài xế Linh, đồng thời đưa xe khách này về bến xe trung tâm TP Đà Nẵng tạm giữ.

    Để đảm bảo an toàn cho hành khách trên xe, Tổ công tác đã thông báo cho hành khách về sự việc và bố trí một xe khách giường nằm khác để hành khách tiếp tục hành trình nhưng hành khách không hợp tác.

    Đến 14h15 ngày 27/4, các hành khách vẫn nằm lì trên xe, không chịu đi xe khác mà đợi một xe của nhà xe vi phạm đến chở.

    Tổ Tuần tra kiểm soát phải lập biên bản sự việc với sự xác nhận của chủ xe, hành khách. Đại diện các hành khách ký tên chịu hoàn toàn trách nhiệm do không chịu đổi xe khác./

    Hiệu trưởng ở Hải Phòng dựng rạp cưới cho con gái 3 ngày 3 đêm ở giữa đường

    Theo báo Tuổi Trẻ, tuyến đường liên xã Thụy Hương, huyện Kiến Thụy, Hải Phòng suốt 3 ngày qua bị ách tắc, người dân phải tìm đường khác đi chỉ vì đám cưới của gia đình Hiệu trưởng Trường tiểu học Đông Phương dựng lấn chiếm lòng đường.

    Rạp cưới dài chục mét, chiều rộng kín mặt đường ở Hải Phòng. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Rạp đám cưới được dựng ngay trên tuyến đường liên xã Thụy Hương, cách trụ sở UBND xã này chưa đầy 100m và nằm gần trường cấp III Thụy Hương. Rạp dài chục mét, chiều rộng vừa đủ kín mặt đường.

    Nhưng ngày qua, việc đi lại của người dân gặp nhiều khó khăn. Nhiều ô tô, xe máy muốn đi qua đoạn đường này buộc phải đi vòng thêm gần 1km.

    Theo người dân khu vực, do rạp đám cưới dựng choáng gần hết lòng đường nên việc đi lại của người dân trong 3 ngày trở lại đây gặp nhiều khó khăn, đặc biệt các phương tiện ôtô muốn qua đoạn đường này buộc phải đi vòng mất thêm gần 1km.

    Liên quan đến vụ việc, trả lời báo Vietnamnet, ông Ngô Duy Thiếu- Chủ tịch UBND xã Thụy Hương thừa nhận có việc dựng rạp chiếm đường ở gần trụ sở xã. Ông Thiếu cũng cho hay, việc làm này là chưa đúng quy định.

    Theo ông Thiếu, rạp đám cưới này là của gia đình ông Vũ Văn Thành- Hiệu trưởng Trường tiểu học Đông Phương. Trước khi dựng rạp, ông Thành có trao đổi với địa phương. Xã đã yêu cầu phải làm sao để không ảnh hưởng đến giao thông. Tuy nhiên rạp đám cưới ngay dưới lòng đường đã khiến việc đi lại của người dân gặp khó khăn.

    "Việc dựng rạp lên như vậy là sai, chúng tôi có nhắc nhở nhưng gia đình họ nói là không còn vị trí nào nữa", báo Vietnamnet dẫn lời ông Thiếu.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-2842019-phat-hien-xac-phu-nu-noi-tren-song-sai-gon-a273067.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan