+Aa-
    Zalo

    Tòm tem gái trẻ, Eto’o còn tung ảnh nóng lên mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trốn cô vợ đi đánh quả lẻ với tình trẻ tại quê nhà đã đành, chân sút Samuel Eto’o còn tiện tay tung những bức ảnh nhạy cảm của cô này lên mạng xã hội.

    (ĐSPL) – Trốn cô vợ đi đánh quả lẻ với tình trẻ tại quê nhà đã đành, chân sút Samuel Eto’o còn tiện tay tung những bức ảnh nhạy cảm của cô này lên mạng xã hội. Chính điều đó đang khiến “Báo đen” đối diện với nguy cơ ngồi tù.
    Chẳng những đá bóng giỏi, kiếm tiền siêu nhất trong giới cầu thủ ở châu Phi, Samuel Eto’o còn là một tay chơi khét tiếng với cuộc sống xa hoa của một đại gia thứ thiệt. Biệt thự cả chục căn, xe hơi sang thay liên tục, điện thoại đến 500 chiếc trăm chiếc hay những cuộc ăn chơi thác loạn thâu đêm với hàng tá chân dài vây quanh là minh chứng hùng hồn cho đẳng cấp tay chơi của tiền đạo đang khoác áo Chelsea.
     Eto’o trong lần chụp ảnh với fan hâm mộ.
    Với những chiến tích lừng lẫy chốn tình trường dù đã vợ con đuề huề, Eto’o đích thực là cầu thủ trăng hoa bậc nhất làng túc cầu. Ở mọi nơi mà ngôi sao 34 tuổi này thi đấu, nơi nào “Báo đen” cũng có những cô bồ nhí luôn sẵn sàng đáp ứng “nhu cầu” của chân sút này khi không có cô vợ Georgette bên cạnh.
    Tất nhiên những lần ghé về quê nhà, Cameroon, Eto’o cũng không quên tán tỉnh những cô gái trẻ. Trong số đó có Helen Nathalie Seraphine Koah. Trước đây, cứ mỗi bận về quê nhà, Eto’o đều ghé thăm Helen. Chẳng thế mà cô nhân viên văn phòng này đều đặn gửi cả đống ảnh khỏa thân của mình để níu giữ trái tim chàng tiền đạo giàu có. Tuy nhiên với kẻ đa tình, cả thèm chóng chán như Eto’o, chiêu trò đó của người đẹp cũng không thể níu giữ được anh. Cựu sao Barca đã ngó lơ bồ trẻ để tìm bóng hồng khác.
    Bị Eto’o vứt bỏ không thương tiếc, Helen cũng tức lắm lắm nhưng rồi cô nàng cũng nguôi ngoai. Dù vậy đến gần đây, cô nàng tá hỏa phát hiện những bức ảnh trần trụi khoe cơ thể mà trước đây cô gửi cho Eto’o tràn lan trên mạng xã hội facebook và Whatsapp. Sốc nặng, cô nàng đã ngất lịm và được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Yaounde. Sau khi tỉnh dậy, Helen vẫn quyết không nói chuyện với báo chí và tất cả thông tin đều được thông qua luật sư Mama Ndam.
    “Những bức ảnh khỏa thân của thân chủ tôi bị phát tán trên internet đều có nguồn gốc được gửi từ một tài khoản ở London, Anh”, vị luật sư này cho biết thông qua những gì cảnh sát London và lực lượng cảnh sát quốc tế Interpol xác nhận. “Nó đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới tinh thần, nhân phẩm và công việc của thân chủ tôi”, Ndam tiếp tục thông cáo.
    Chẳng hiểu công cuộc điều tra thế nào mà người Helen đã đâm đơn khiếu nại lên Tòa án châu Âu lại chính là Eto’o. “Chúng tôi đã đệ đơn khiếu nại lên Tòa án châu Âu chống lại Eto’o với hai tội: có hành vi đe dọa, tấn công và hiếp dâm kèm theo tội phát tán hình ảnh nhạy cảm khủng bố tinh thần”, một nhân viên tòa án cho biết.
    Có đến 99 \% những bức ảnh được phát tán từ London là Eto’o làm nhưng vì sao tiền đạo này lại làm cái trò mèo ấy, lại còn đe dọa tình cũ và bị tố hiếp dâm? Nếu chuyện này chỉ vì trả thù tình cũ thì Eto’o đang dại dột phá hoại gia đình mình thêm một lần nữa. Đã nhiều lần bỏ qua cho ông chồng trăng hoa thế nhưng lần này điều đó khó lặp lại với cô vợ Georgette của Eto’o. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tom-tem-gai-tre-etoo-con-tung-anh-nong-len-mang-a43233.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan