+Aa-
    Zalo

    Tổng thống Putin ngủ qua đêm trong rừng taiga

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tổng thống Nga Vladimir Putin lại tiếp tục chọn Siberia làm điểm dừng chân và nghỉ lại qua đêm trong rừng taiga trong thời tiết dưới 0°C...

    Tổng thống Nga Vladimir Putin lại tiếp tục chọn Siberia làm điểm dừng chân và nghỉ lại qua đêm trong rừng taiga trong thời tiết dưới 0°C, sau chuyến thăm chính thức tới Krasnoyarsk.

    Tổng thống Nga Vladimir Putin - Ảnh: Sputnik.

    Phát ngôn viên Điện Kremlin Dmitry Peskov nói: “Tổng thống sẽ trở lại Moscow vào ngày 3/3. Sau khi xong lịch trình ở Krasnoyarsk, Tổng thống đã quyết định nghỉ lại một đêm ở đây, và hiện giờ Tổng thống đang trong rừng taiga. Tổng thống đã nghỉ qua đêm ở đây và sẽ ở thêm một đêm nữa, sáng mai Tổng thống sẽ trở lại Moscow”.

    Theo Dân Trí, ông Peskov cho biết thêm, Tổng thống Putin đã leo núi trong dịp này. Có nhiều đồn đoán rằng, người đồng hành cùng Tổng thống Putin trong chuyến dã ngoại này là Bộ trưởng Quốc phòng Sergei Shoigu.

    Ông Dmitry Peskov Thư ký báo chí của Tổng thống Nga nói với cánh phóng viên rằng: "Tổng thống có một ngày đêm nghỉ ngơi trong rừng theo điều kiện dã ngoại, ngoài ra tôi không thể nói bất cứ điều gì cụ thể hơn".

    Trợ lý của ông Putin nhắc rằng theo chương trình làm việc Tổng thống Nga hiện đang ở địa bàn vùng Krasnoyarsk. Rừng Taiga là nơi Tổng thống Putin thả tự do cho một con hổ Siberia có tên Kuzya.

    Hồi tháng 10/2014, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã đón sinh nhật lần thứ 62 giữa rừng Taiga ở vùng Siberia.

    Ông Putin phóng thích một con hổ Siberi vào rừng Taiga - Ảnh tư liệu 2014.

    Thư ký báo chí của Tổng thống Putin - Dmitri Peskov khi đó chỉ thông báo rằng Tổng thống Putin lưu lại ở khu vực cách khu dân cư gần nhất khoảng 300-400 km và cũng từ chối cung cấp thông tin chi tiết về chuyến nghỉ ngơi mừng sinh nhật cũng như thành viên tháp tùng.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-putin-ngu-qua-dem-trong-rung-taiga-a182759.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan