+Aa-
    Zalo

    Trà Ngọc Hằng khoe chất giọng đầy cảm xúc với ca khúc “Đi ngược chiều thương”

    (ĐS&PL) - Trà Ngọc Hằng bất ngờ phát hành lại “Đi ngược chiều thương” - ca khúc mà cô từng song ca với Ưng Hoàng Phúc cách đây 10 năm.

    Không hề thông báo hay nhá hàng trước, Trà Ngọc Hằng bất ngờ phát hành bài hát “Đi ngược chiều thương” trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến. “Đi ngược chiều thương” do nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung sáng tác và ưu ái tặng riêng cho Trà Ngọc Hằng, được ra mắt lần đầu vào năm 2012.

    Đây là một bản ballad dễ nghe và dễ cảm. Đặc biệt, ca khúc cũng đánh dấu sự kết hợp đầu tiên giữa Trà Ngọc Hằng và Ưng Hoàng Phúc. Tuy nhiên lần này, “Đi ngược chiều thương” được Trà Ngọc Hằng thể hiện một mình. Dù thiếu nam đồng nghiệp thân thiết, nữ ca sĩ vẫn thể hiện trọn vẹn từng giai điệu và thổi vào bài hát những cảm xúc chân thành, mới lạ hơn phiên bản song ca.

    tra ngoc hang khoe chat giong day cam xuc voi ca khuc di nguoc chieu thuong4
    "Đi ngược chiều thương" là ca khúc đánh dấu sự kết hợp đầu tiên giữa Trà Ngọc Hằng và Ưng Hoàng Phúc.

    Thể hiện lại một ca khúc đã từng ra mắt cách đây 10 năm, Trà Ngọc Hằng có cảm giác bồi hồi khó tả. Người đẹp cảm thấy bản thân trưởng thành hơn về mọi mặt từ giọng hát đến cách bộc lộ cảm xúc qua lời ca. Nhận xét về “Đi ngược chiều thương” bản 2012 và bản 2022, cô thừa nhận giọng hát của mình ở bản 2022 đã tiến bộ và chững chạc hơn so với phiên bản 10 năm trước.

    Đồng thời, Trà Ngọc Hằng cũng nhớ về quãng thời gian mới bước chân vào làng nhạc Việt và được nhiều nhạc sĩ, đồng nghiệp như Nguyễn Văn Chung, Ưng Hoàng Phúc… giúp đỡ. “Đi ngược chiều thương” như một phần ký ức đẹp mà cô sẽ không bao giờ quên.

    Hiện, Trà Ngọc Hằng đang tất bật với hàng loạt dự án phim truyền hình. Cô vừa hoàn thành các cảnh quay trong phim truyền hình “Anh yêu em được bao lâu", bên cạnh đó chuẩn bị tham gia dự án “Mặt trời mùa đông”.

    tra ngoc hang khoe chat giong day cam xuc voi ca khuc di nguoc chieu thuong3
    Trà Ngọc Hằng hiện đang tất bật với hàng loạt dự án. 

    Nữ ca sĩ tiết lộ thời điểm này cô khá bận rộn với nhiều dự án nhưng bản thân cũng đang cảm thấy “sung sức” hơn bao giờ hết. Cô mong muốn có thể thu xếp thời gian, công việc để được thoả sức với những kế hoạch, dự án của mình trong năm nay.

    Đinh Kim 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tra-ngoc-hang-khoe-chat-giong-day-cam-xuc-voi-ca-khuc-di-nguoc-chieu-thuong-a538670.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan