+Aa -
    Zalo

    Tranh cãi quanh clip cụ ông cụ bà "quẩy cực sung" trong hôn lễ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Clip ghi lại cảnh cụ ông, cụ bà nhảy múa cực bốc lửa trong hôn lễ con đã gây nên làn sóng tranh cãi trên các diễn đàn mấy ngày qua.

    (ĐSPL) – Clip ghi lại cảnh cụ ông, cụ bà nhảy múa cực kỳ bốc lửa trong hôn lễ con đã gây nên làn sóng tranh cãi trên các diễn đàn mấy ngày qua.

    Clip được đăng tải cùng dòng status “Khi bà Nội...bà Ngoại muốn lên nóc nhà...Ko gì ngăn nổi đam mê” đã thu hút được hơn 20.000 lượt like và 10.000 lượt chia sẻ, kèm theo đó là những lời bình luận chưa có hồi kết trên các diễn đàn, trang mạng.

    Xem clip cụ ông cụ bà nhảy múa cực bốc lửa:

    Mở đầu clip là hình ảnh cụ ông, cụ bà cùng bắt đầu điệu nhảy với tinh thần phấn khởi. Ai cũng vui, cũng cười nói vui vẻ tạo nên một không khí ấm cúng.

    Tranh cãi quanh clip: cụ ông cụ bà quẩy cực sung trong hôn lễ

    Những hình ảnh vui vẻ của các cụ khiến nhiều người xúc động.

    Nhiều dân mạng tỏ ra thích thú khi xem clip này. Họ cho rằng, đây là một clip ý nghĩa và không có gì xấu cả. Bởi các ông các bà đã quá bận rộn với việc chăm con chăm cháu mà không có một giây phút nghỉ ngơi cho riêng mình. Đây cũng là dịp để các cụ vui chơi, giải trí.

    Tranh cãi quanh clip: cụ ông cụ bà quẩy cực sung trong hôn lễ
    Nhiều người cho rằng, các cụ cần được vui chơi giải trí.

    Nick name Hoàng Oanh chia sẻ: “Các bậc cha mẹ suốt một đời hi sinh cho chúng ta rồi, đây là lúc để cho cha mẹ được vui chơi, giao lưu với bạn bề. Nhảy múa ăn mặc kín đáo không có gì là phản cảm cả.”

    Còn bạn Mít ướt lên tiếng: “Thấy cảnh này mình ứa nước mắt. Nghĩ đến cha mẹ cả đời lam lũ mà chưa một lần được vui chơi thật sự mà mình buồn quá. Ước gì cha mẹ mình cũng được thoải mái như thế này”.

    Tranh cãi quanh clip: cụ ông cụ bà quẩy cực sung trong hôn lễ

    Dân mạng chúc cho các bà các mẹ luôn vui vẻ trong cuộc sống.

    Cũng không ít ý kiến cho rằng, cảnh tượng nhảy nhót vui chơi này hơi quá đà với các cụ đã cao tuổi. Họ cho rằng, nó không phù hợp với thuần phong mỹ tục của người Việt ta.

    Bạn Thuần Phong cho rằng: "Vui thì vui thật, nhưng có vẻ hơi quá đà với các cụ đã cao tuổi. Nhìn thế này mình cũng chào thua luôn".

    Nick name Canh Minh có vẻ gay gắt hơn: "Mình thấy không có gì hay cả, nó ngược với thuần phong mỹ tục của dân tộc".

    Trước những ý kiến phản đối như vậy, một bạn trẻ có nick name Đùi Cá Nướng lên tiếng: “Các bác cứ phản đối chứ em thấy chẳng vấn đề gì cả. Các cụ mấy khi được vui như thế, cứ thỏa sức mình đi, miễn không ăn mặc hở hang là được. Các bác hãy hiểu cho sự hi sinh của các cụ. Đừng nghĩ ích kỷ quá”.

    Dường như bạn Mợ Út cũng đồng tình: “Mình thấy chẳng có gì quá cả. Các anh chị đừng khắt khe với các cụ làm gì. Mấy khi vui như thế, cứ để các cụ vui chơi”.

    Tranh cãi quanh clip: cụ ông cụ bà quẩy cực sung trong hôn lễ
    Nhiều dân mạng cho rằng không nên quá khắt khe với các cụ.

    Những hình ảnh trên đã gợi cho người xem những cảm xúc khó quên khi nghĩ về tuổi già, về ý niệm thời gian. Không ít người gửi lời chúc các cụ trong clip luôn sống vui sống khỏe và đừng quá lo nghĩ nhiều về cuộc sống.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tranh-cai-quanh-clip-cu-ong-cu-ba-quay-cuc-sung-trong-hon-le-a29538.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan