+Aa-
    Zalo

    Tranh cãi status "mẹ trẻ tố giúp việc uống sữa của con"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Status của một bà mẹ trẻ “tố” người trong ảnh được cho là bà giúp việc đã uống sữa của con mình, lập tức gây nhiều tranh cãi.

    (ĐSPL) – Status của một bà mẹ trẻ “tố” người trong ảnh được cho là bà giúp việc đã uống sữa của con mình lập tức gây nhiều tranh cãi.

    Chia sẻ trên mạng xã hội ngày hôm qua (5/11), status của một bà mẹ trẻ “tố” người giúp việc uống sữa của con mình nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.

    Tranh cãi status

    Status kèm hình ảnh mà P.N chụp lại được khi bà giúp việc đang có "hành động kỳ lạ".

    Bà mẹ có nickname P.N viết, vì người giúp việc cũ của gia đình xin về quê một tuần nên cô đã mượn người giúp việc của nhà chị chồng. Nhưng khi người giúp việc này cho đứa con nhỏ của cô uống sữa, bà giúp việc lại có nhiều hành động kỳ quặc mà camera đã ghi lại được.

    “Bác giúp việc về quê một tuần, phải mượn giúp việc nhà chị chồng sang trông hộ. Và đây là hình ảnh bác cho cháu ăn sữa…”.

    Bà mẹ trẻ tỏ ra rất bức xúc và gọi người giúp việc là “mụ, nó” trong status. Những hình ảnh được P.N chia sẻ là cảnh người giúp việc cầm hộp sữa lên uống, mặc cho em bé tự chơi một mình.

    Bên cạnh đó, P.N còn nói rằng: “Để rồi sẽ cho một trận, buộc phải để ***ấy cho con ăn một lần nữa, chụp vài kiểu ảnh làm bằng chứng”.

    Status của bà mẹ trẻ sau khi chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều quanh hành động của người giúp việc, cũng như việc có nên hay không khi tung ảnh “tố” người giúp việc lên facebook hay lên mạng xã hội mà P.N đã làm.

    Status gây tranh cãi: Mẹ “tố” người giúp việc uống sữa của con

    Nhiều facebooker thông cảm với người giúp việc và cho rằng bà mẹ trẻ "đanh đá".

    Facebooker Ngoc Lan Dang thông cảm với người giúp việc: “Người nghèo khó thèm đủ thứ”. Nickname Fan Cats cho rằng: “Bà ấy thử xem sữa nó còn nóng hay nguội thôi mà, nếu nóng quá thì phỏng miệng em bé sao?”.

    Bên cạnh đó, nhiều facebooker cũng cho rằng bà mẹ trẻ không nên “bêu” người khác lên facebook như vậy. “Chưa biết ai đúng ai sai nhưng đã rõ mặt mẹ trẻ đanh đá, người ta già rồi, cực mới đi làm osin, hết clip rồi tung lên mạng, rồi miệt thị chửi bới, trong nhà chưa tỏ ngoài ngõ đã thông mất hết thể diện của người ta” là lời bình luận của nickname Thit Kho Tau.

    Tuy nhiên nickname Tran Quang Minh thì lại có suy nghĩ khác: “Nếu bà ấy ăn vụng bằng cách lấy sữa mới ra pha ly khác mà uống thì còn nói được là khổ gì đó, còn nếu ăn vụng bằng cách ăn hết phần sữa của đứa bé thì lại khác hoàn toàn nha bạn. Nhìn sơ sơ tấm hình thì bà này uống sữa trong bình nên mình đoán là uống mất phần của đứa bé, nhưng chưa có clip thì chưa khẳng định được. Cần làm rõ thêm”.

    Status gây tranh cãi: Mẹ “tố” người giúp việc uống sữa của con

    Ngược lại một số cư dân mạng thì lại tỏ ra khá bức xúc trước việc làm của bà giúp việc.

    Nickname Tran Quang Minh cũng chia sẻ thêm: “Cái này hình cắt từ clip, mình đoán là người đăng đã biết rõ rồi nên mới nói thế”.

    Hiện cộng đồng mạng vẫn đang cùng nhau chia sẻ và tranh luận quanh status bà mẹ trẻ “tố” người giúp việc uống sữa của con.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tranh-cai-status-me-tre-to-giup-viec-uong-sua-cua-con-a67712.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan