+ Aa-
    Zalo

    Trao giấy khen cho 3 người dân giúp cảnh sát bắt phạm nhân vượt ngục Triệu Quân Sự

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an tỉnh Quảng Nam đã trao giấy khen cho 3 công dân báo tin, giúp cảnh sát bắt được Triệu Quân Sự ở quán Internet.

    Công an tỉnh Quảng Nam đã trao giấy khen cho 3 công dân báo tin, giúp cảnh sát bắt được Triệu Quân Sự ở quán Internet.

    Ngày 4/7, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay cơ quan này đã trao giấy khen cho 3 công dân báo tin, giúp cảnh sát bắt được Triệu Quân Sự ở quán Internet trên đường Hùng Vương (TP Tam Kỳ).

    Bắt được đối tượng Sự là nỗ lực rất lớn của cán bộ, chiến sĩ và nhân dân TP Tam Kỳ. Ảnh: VnExpress

    Trước đó, đêm 18/6, 3 người dân phát hiện thanh niên giống Triệu Quân Sự đang chơi game tại quán Internet nên trình báo Công an TP Tam Kỳ. Cảnh sát có mặt ngay lập tức và mời thanh niên này về trụ sở làm việc.

    Sự sau đó khai nhận đã bỏ trốn khỏi Trại giam T10 và trộm xe máy ở huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi. Khi bỏ chạy tới đèo Hải Vân (Đà Nẵng) vào chiều 3/6, Sự bị CSGT dừng xe nên bỏ chạy.

    Sau khi vứt lại xe, Sự đến TP Đà Nẵng, sau đó đi vào Hội An rồi vào Tam Kỳ. Sau 4 ngày ở Tam Kỳ, Sự bị lực lượng chức năng bắt giữ.

    Ngày 2/7, Công an tỉnh Quảng Nam trao giấy khen cho người báo tin và 2 bảo vệ tổ dân phố thuộc phường An Mỹ (TP Tam Kỳ). Những người này không được tiết lộ danh tính để đảm bảo an toàn.

    Được biết, trước đó, sáng 19/6, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Lê Trí Thanh và lãnh đạo TP Tam Kỳ cũng đã đến tặng hoa chúc mừng và khen thưởng Công an TP Tam Kỳ, Ban Chỉ huy Quân sự TP Tam Kỳ về việc bắt giữ đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm Triệu Quân Sự.

    Tại buổi lễ tuyên dương, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Lê Trí Thanh bày tỏ niềm vui, niềm tự hào và đánh giá cao sự nỗ lực của cán bộ, chiến sĩ Công an TP Tam Kỳ và các đơn vị liên quan trong việc bắt giữ đối tượng Triệu Quân Sự. Thành tích này, đã tô thắm thêm thành quả của lực lượng công an, quân sự trên địa bàn TP Tam Kỳ.

    Ông Lê Trí Thanh nhấn mạnh: Bắt được đối tượng Sự là nỗ lực rất lớn của cán bộ, chiến sĩ và nhân dân TP Tam Kỳ. Điều này nhận được sự quan tâm rất lớn của đông đảo người dân trong cả nước.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trao-giay-khen-cho-3-nguoi-dan-giup-canh-sat-bat-pham-nhan-vuot-nguc-trieu-quan-su-a329726.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan