+Aa-
    Zalo

    Trước giờ G Grammy 2023, Taylor Swift và Beyonce đã 'ẵm' giải thưởng đầu tiên

    (ĐS&PL) - Grammy chính là lễ trao giải được tổ chức nhằm tôn vinh những nghệ sĩ có đóng góp xuất sắc cho ngành công nghiệp âm nhạc. Gần đây, ban tổ chức đã hé lộ những nghệ sĩ đầu tiên nhận về các giải thưởng danh giá.

    Sau một thời gian được công chúng đặt nhiều kỳ vọng, lễ trao giải Grammy 2023 đã chính thức được diễn ra vào lúc 8h sáng (theo giờ Việt Nam).

    Ngoài việc trông ngóng những màn "chặt chém" của các sao khi ở thảm đỏ, điều khán giả quan tâm chính là chủ nhân của các giải thưởng danh giá.

    Trước giờ G, ban tổ chức lễ trao giải Grammy 2023 đã công bố những nghệ sĩ "ẵm" các giải thưởng đầu tiên trong một số hạng mục.

    Hai giải bao gồm Bản ghi âm Dance/Electronic hay nhất và Màn trình diễn R&B truyền thống hay nhất lần lượt thuộc về các ca khúc của nữ ca sĩ Beyonce là Break My Soul và Plastic Off The Sofa. 

    truoc gio g grammy 2023 taylor swift va beyonce da am giai thuong dau tien3
    Màn "chạm trán" của Adele và Beyonce trong các hạng mục tại Grammy 2023 đặc biệt được công chúng săn đón vô cùng nồng nhiệt.

    Được biết, hai bài hát này nằm trong album Renaissance, album mới nhất của Beyonce cô mới phát hành cách đây không lâu.

    Đặc biệt, Beyoncé đang được truyền thông ưu ái đặt nhiều niềm tin khi dẫn đầu với 9 đề cử ở các hạng mục khác nhau.

    Chỉ cần giành được thêm 4 giải thưởng, cựu thành viên Destiny's Child có khả năng lập kỷ lục là nghệ sĩ nhận được nhiều kèn vàng nhất trong lịch sử Grammy.

    Tuy nhiên, con đường đi đến vinh quang của Beyoncé không hề dễ dàng khi đối thủ của cô đều là những gương mặt đáng gờm, từ “biểu tượng thập kỷ” Harry Styles,  đến “họa mi Anh quốc” Adele.

    truoc gio g grammy 2023 taylor swift va beyonce da am giai thuong dau tien2
    Beyonce vốn được khán giả nhớ đến bởi các bản hit đình đám cùng phong cách biểu diễn đầy ấn tượng.

    Ngoài ra, một giải thưởng khiến công chúng vô cùng bất ngờ chính là giải Video ca nhạc hay nhất. Không ai khác, nghệ sĩ may mắn nhận về giải này chính là Taylor Swift với MV All Too Well.

    Thực tế ca khúc này được ra mắt cách đây hơn một thập kỷ, nhưng mỹ nhân sinh năm 1989 đã thổi "một làn gió mới" cho bài hát này thông qua việc làm All Too Well trở thành một phim ca nhạc ngắn, thu âm lại phiên bản mới và viết thêm lời.

    truoc gio g grammy 2023 taylor swift va beyonce da am giai thuong dau tien1
    Taylor Swift đã bỏ ra không ít tâm tư và công sức khi đích thân làm đạo diễn cho MV All To Well.

    Giải thưởng Grammy của Viện Hàn lâm Thu âm lần thứ 65 chính thức được trao vào sáng 6/2 (giờ Việt Nam). Trước thềm lễ trao giải, như thường lệ, những đồn đoán về 4 giải thưởng lớn nhất diễn ra rất sôi nổi.

    Đặc biệt hơn, giải thưởng năm nay quy tụ những tên tuổi được xem là “khủng” nhất của nhạc pop đương đại khiến cho Grammy lần thứ 65 trở nên khó đoán và nóng hơn bao giờ hết.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truoc-gio-g-grammy-2023-taylor-swift-va-beyonce-da-am-giai-thuong-dau-tien-a565111.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan