+Aa-
    Zalo

    Trưởng nữ của vua sòng bài Macau: Mạnh mẽ trước lĩnh cữu cha nhưng từng khóc lịm trong đám tang tình cũ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Là người thay cha dẫn dắt đế chế của cả gia tộc, trưởng nữ của vua sòng bài Macau là người mạnh mẽ và kiên cường, nhưng ít ai biết bà cũng từng gục ngã trước chữ "tình"

    Là người thay cha dẫn dắt đế chế của cả gia tộc, trưởng nữ của vua sòng bài Macau là người mạnh mẽ và kiên cường, nhưng ít ai biết bà cũng từng gục ngã trước chữ "tình".

    Hà Siêu Quỳnh, trưởng nữ của vua sòng bài Macau Hà Hồng Sân.

    Hôm 8/7 vừa qua, tang lễ của vua sòng bài Macau Hà Hồng Sân đã được tổ chức tại Hong Kong. Ngoài người thân trong gia tộc, buỗi lễ còn có sự xuất hiện của rất nhiều tên tuổi lớn trong giới kinh doanh hay giải trí, và cả những quan chức cấp cao.

    Hà Siêu Quỳnh là con gái lớn của bà hai Lam Quỳnh Anh và là người con được vua cờ bạc Hà Hồng Sâm sủng ái nhất. Do đó, mọi động thái của bà trong đám tang bố đều thu hút sự chú ý, đặc biệt xung quanh luôn có 5 - 6 vệ sĩ tháp tùng.

    Trong suốt những ngày diễn ra tang lễ, bà Hà mặc quần áo giản dị, nhưng trông vẫn rất tinh tế và khí chất.

    Sau khi thông tin về cái chết của vua sòng bạc được lan truyền hôm 26/5, Hà Siêu Quỳnh là người đại diện gia tộc đứng ra trả lời các câu hỏi của phóng viên và xử lý sắp xếp mọi chuyện một cách khéo léo.

    Ngay ca lúc tang ra bối rối, dù xảy ra một vài sự cố nhỏ nhưng Hà Siêu Quỳnh vẫn giải quyết ổn thỏa.

    Hà Siêu Quỳnh tại đám tang của cha Hà Hồng Sân.

    Thế nhưng, một người phụ nữ dù mạnh mẽ đến đâu cũng không thể che giấu sự dịu dàng trước người mình yêu.

    Hà Siêu Quỳnh, với tư cách là người lãnh đạo đế chế kinh doanh của cả gia tộc, giờ đây có cả danh tiếng và tài sản, nhưng chuyện tình cảm của bà lại không được như ý.

    Bà từng có một mối quan hệ hạnh phúc với ca sĩ Trần Bách Cường, nhưng lại bị cha Hà Hồng Sân ngăn cấm, vì vậy Hà Siêu Quỳnh đành bỏ lỡ cuộc hôn nhân này.

    Vào ngày 26/8/1962, Hà Hồng Sân và người vợ thứ 2 Lam Quỳnh Anh chào đón con gái Hà Siêu Quỳnh ra đời.

    Vốn là người mê phong thủy, khi biết rằng con gái của mình có tướng phú quý, Hà Hồng Sân đã vô cùng yêu thương và chiều chuộng Hà Siêu Quỳnh.

    Đến khi 16 tuổi, Hà Siêu Quỳnh được gửi sang Mỹ theo học trường Đại học Santa Clara. Bà theo học chuyên ngành quản trị kinh doanh nhưng lại mơ ước trở thành một minh tinh.

    Vì vậy, khi còn đi học, Hà Siêu Quỳnh đã tham gia đài truyền hình Hong Kong TVB và lần đầu tiên biết về sự phức tạp trong ngành giải trí. Chính tại thời điểm này, Hà Siêu Quỳnh đã gặp định mệnh của đời mình, ca sĩ Trần Bách Cường - một nghệ sĩ đình đàm của làng nhạc Hong Kong những năm 1980.

    Hà Siêu Quỳnh và Trần Bách Cường.

    Như "tài tử gặp thiên kim", Trần Bách Cường đã bị thu hút bởi khí chất nữ thần của Hà Siêu Quỳnh, còn Hà Siêu Quỳnh lại đánh giá cao sự lịch lãm, nho nhã của đối phương. Cả 2 vừa gặp đã nhanh chóng rơi vào lưới tình.

    Ngay khi mọi người nghĩ rằng lương duyên của hai người sẽ trở thành câu chuyện đẹp nhất trong làng giải trí, thì Hà Hồng Sân xuất hiện ngăn cản, buộc cặp đôi phải chia tay.

    Hà Hồng Sân cho rằng con gái mình là lá ngọc cành vàng, chỉ có người xuất thân danh gia vọng tộc mới xứng đôi vừa lứa.

    Năm 1991, Hà Siêu Quỳnh kết hôn với Hứa Tấn Hanh, con trai của ông trùm ngành vận chuyển Chu Vương.

    Nào ngờ, hai năm sau cuộc hôn nhân của Hà Siêu Quỳnh, Trần Bách Cường uống thuốc ngủ tự vẫn. Sau khi hay tin, Hà Siêu Quỳnh bất chấp ánh mắt kỳ lạ của mọi người để đến đám tang của Trần Bách Cường và gặp anh lần cuối.

    Trong đám tang của bạn trai cũ, Hà Siêu Quỳnh bật khóc, khóc đến gục ngã và luôn phải nhờ một người dìu đi.

    Sau này, khi được phóng viên hỏi về các ca khúc của Trần Bách Cường, Hà Siêu Quỳnh trả lời thẳng thắn: "Tôi thích nhất là bài 'Yêu em đậm sâu' của anh ấy. Lần nào nghe tôi cũng không thể kìm được nước mắt". Lúc đấy, vừa dứt lời, hai mắt bà đã đỏ hoe.

    Một thời gian sau, Hà Siêu Quỳnh ly hôn với Hứa Tấn Hanh và sống một mình

    Bây giờ bà đã trở thành một nữ thần kinh doanh có thể đứng vững một mình, mạnh mẽ mỉm cười khi đối mặt với áp lực và thất bại.

    Hoa Vũ (Theo Sohu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-nu-cua-vua-song-bai-macau-manh-me-truoc-linh-cuu-cha-nhung-tung-khoc-lim-trong-dam-tang-tinh-cu-a330988.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan