+Aa-
    Zalo

    Truy hô trộm giúp hàng xóm, người đàn ông bị đâm tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Phát hiện có 2 người bẻ khóa trộm nhà hàng xóm, anh Ph vừa hô hoán, vừa truy đuổi. Trong lúc truy đuổi, một tên trộm quay lại đâm khiến anh Ph tử vong.

    (ĐSPL) - Phát hiện có 2 người bẻ khóa trộm nhà hàng xóm, anh Ph vừa hô hoán, vừa truy đuổi. Trong lúc truy đuổi, một tên trộm quay lại đâm khiến anh Ph tử vong.

    Theo tin tức trên báo Dân Viêt, vụ việc xảy ra vào 3h ngày 16/3, tại hẻm 78 Tôn Thất Thuyết, phường 16, quận 4, TP.HCM. Nạn nhân là anh Huỳnh Tấn Ph (SN 1970, ngụ quận 4).

    Theo thông tin ban đầu: Vào thời điểm trên, anh Ph phát hiện có 2 người lạ đang bẻ khóa cổng nhà hàng xóm, anh ra xem thì 2 người này cự cãi và nói là chủ nhà. Anh Ph biết mặt chủ nhà nên nghi ngờ, quay sang ổ khóa cổng anh phát hiện bị bẻ gãy, anh hô hoán thì 2 người này bỏ chạy.

    Anh Ph đuổi theo, đến đầu hẻm thì một tên trộm quay lại đâm anh Ph khiến nạn nhân gục xuống. Mặc dù được đưa đi cấp cứu, nhưng anh Ph đã bị tử vong.

    Nhận được tin báo, lực lượng Công an quận 4 đã xuống điều tra, khám nghiệm hiện trường.

    Con hẻm anh Ph bị 2 tên trộm đâm chết.

    Theo Báo Giao thông, tại hiện trường, hai đối tượng bỏ lại giỏ xách bên trong có nhiều vật dụng để phá cửa. Sau khi vụ việc xảy ra, Công an quận 4 đã có mặt lấy lới khai của các nhân chứng để điều tra làm rõ.

    Chị Đỗ Thị Thanh D (sinh năm 1969, vợ sau anh Ph) cho biết, anh Ph làm phụ hồ, là trụ cột trong gia đình. Sống tại hẻm này nhiều năm, anh Ph từng nhiều lần bắt được trộm.

    Xôn xao clip bé gái 10x bị bắt trói vì ăn trộm giữa ban ngày

    Kim Thành(tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-ho-trom-giup-hang-xom-nguoi-dan-ong-bi-dam-tu-vong-a87556.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan