+Aa-
    Zalo

    Từ nhặt bóng "lột xác" thành siêu mẫu Playboy vì quá nóng bỏng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cuộc đời của cô nàng nhặt bóng người Brazil Fernanda Maia đã bước sang trang mới kể từ khi đồng ý cởi đồ trên tạp chí dành cho đàn ông cách đây hơn một năm.

    (ĐSPL) – Cuộc đời của cô nàng nhặt bóng người Brazil, Fernanda Maia đã bước sang trang mới kể từ khi đồng ý cởi đồ trên tạp chí dành cho đàn ông cách đây hơn một năm.
    Fernanda Maia không thể ngờ rằng hành động nhỏ trong khi làm công việc nhặt bóng thường nhật lại mang lại nhiều bổng lộc cho bản thân cô đến vậy. Fernanda Maia được biết đến khi cô gián tiếp giúp Botafogo có chiến thắng 3-1 trước Vasco da Gama qua đó giành chức vô địch Campeonato Carioca, giải vô địch bang Rio de Janeiro, Brazil.
     Fernanda Maia và sự lột xác ngoạn mục
    Số là hồi tháng 5/2012 trong một tình huống bóng đi hết đường biên dọc, Maia đã rất nhanh ném bóng cho cầu thủ của Botafogo thực hiện pha ném biên thần tốc, tạo điều kiện cho đội bóng này ghi bàn vào lưới Vasco da Gama. Sau tình huống này, Maia được ca ngợi như "người hùng" của Botafogo.
    Cần phải nói ngay rằng chẳng phải đến lúc này Maia mới được chú ý từ lâu. Hình ảnh cô gái xinh đẹp chạy lăng xăng nhặt bóng trên sân luôn được xem là một điểm "đặc biệt" trong các trận đấu trên sân nhà của Botafogo. Tuy nhiên phải đến sau sự kiện trên, tạp chí nổi tiếng dành cho đàn ông, Playboy mới quyết định liên hệ với cô gái 24 tuổi này và mời cô chụp ảnh khỏa thân cho số báo sau đó với khoản thù lao hấp dẫn.
    Vốn đam mê chụp hình và khao khát nổi tiếng nên ngay khi nhận được lời cộng tác chưa từng có này từ đại diện của tạp chí danh tiếng Fernanda Maia lập tức gật đầu mà không mất một giây suy nghĩ.
    Một tháng sau đó những tấm hình khỏa thân bỏng rẫy của Maia được xuất hiện trên trang bìa của Playboy và được người hâm mộ xứ Samba truyền tay nhau không ngớt. Tất cả đều xuýt xoa trước vẻ sexy nhưng không kém phần nuột nà của cô nàng. Và hiện tại tên tuổi của Fernanda đang nổi như cồn. Không chỉ làm mẫu ảnh, chân dài sở hữu nước da nâu này còn là một M.C truyền hình đắt khách.
    Thảo Nguyên
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-nhat-bong-lot-xac-thanh-sieu-mau-playboy-vi-qua-nong-bong-a23023.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Siêu mẫu ngực khủng nghiện làm “chuyện ấy”

    Siêu mẫu ngực khủng nghiện làm “chuyện ấy”

    (ĐSPL)- Việc bị chồng cũ Maxi Lopez, bỏ đói sex quá lâu khiến người đẹp bốc lửa Wanda Nara khát thèm chuyện gối chăn. Bởi thế mà ngay khi được tự do bên tình trẻ cô nàng đã yêu tới 15 lần chỉ trong một ngày.