Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Tuyển Anh thuê "phù thủy" làm phép giúp Rooney tỏa sáng?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Liên đoàn bóng đá Anh mới đây đã gây sốc khi bỏ tiền thuê hẳn một thầy phù thủy cao tay làm phép nhằm giúp R10 thi đấu chói sáng tại World Cup 2014.

    (ĐSPL) – Liên đoàn bóng đá Anh mới đây đã gây sốc khi bỏ tiền thuê hẳn một thầy phù thủy cao tay làm phép nhằm giúp R10 thi đấu chói sáng tại vòng chung kết World Cup 2014 trên đất Brazil.
    Cụ thể tờ The Mirror đã đăng tải hình ảnh một vị pháp sư tên là Daddy Guaranta đã dùng một bộ xương cá khô và một ngọn nến để thổi khói lên bức ảnh của Rooney. Theo lý giải của tờ này thì hành động nói trên của Gã phù thủy 84 tuổi này nhằm kêu gọi các linh hồn xuất hiện nhằm xua tan bóng tối đang bao phủ lên trái tim của tiền đạo người Anh.
     Rooney đã được phù thủy làm phép để tỏa sáng tại Brazil.
    Vừa thực hiện nghi lễ, vừa quỳ xuống và kêu khóc, Daddy Guaranta khẩn cầu: “Oxalá, hãy giúp đỡ cậu ấy… Oxalá, Rooney, hãy giúp cậu ấy ghi bàn”.Với nhiều fan hâm mộ của tuyển Anh, họ không mấy tin vào trò phép thuật mà Guaranta vừa thực hiện.
    Daddy Guarnta tên thật là Roberto Barros, là một vị bác sĩ phù thủy khá nổi tiếng ở Brazil. Trong quá khứ, ông này từng được cho là đã cầu nguyện thay đổi cục diện nhiều trận đấu, giúp một đội bóng vượt qua các đối thủ mạnh hơn hay thậm chí làm cho các cầu thủ chấn thương. Người ta từng đồn thổi rằng trong chức vô địch World Cup 2002 của ĐT Brazil, chính Guaranta là nhân tố đã “nhúng tay” vào nhờ nhiều câu thần chú quái gở do mình nghĩ ra.
    Trước đó, vị bác sĩ “quái dị” này cũng từng giúp Corinthians kết thúc cơn khát danh hiệu sau 21 năm bằng chức vô địch cúp Sao Paulo trong 2 năm kể từ lúc ông làm phép. Ngoài ra, Guaranta cũng chính là người đã can thiệp để đội bóng ít tên tuổi Guarani giành ngôi vô địch Brazil chỉ sau 1 năm, kể từ lúc họ thuê ông giúp đỡ vào năm 1977.
    Vẫn còn quá sớm để khẳng định liệu những phép thuật mà Guaranta cầu nguyện có giúp Rooney tỏa sang trong màu áo tuyển Anh tại VCK World Cup 2014 hay không nhưng  Guaranta đã khẳng định đây là lần cuối cùng ông làm phép để giúp đỡ một đội bóng…

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyen-anh-thue-phu-thuy-lam-phep-giup-rooney-toa-sang-a36175.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan