+Aa-
    Zalo

    Tỷ phú Bill Gates hẹn hò sau hai năm ly dị

    (ĐS&PL) - Bill Gates được cho là đã hẹn hò với Paula Hurd, góa phụ của cố CEO Oracle, Mark Hurd, trong hơn một năm. Mặc dù thông tin mới được công bố nhưng với những người quen của Bill Gates, người phụ nữ này không còn quá xa lạ.

    Ngày 8/2, một người bạn chung tiết lộ với Daily Mail Bill Gates và Paula Hurd đang hẹn hò.

    “Họ không thể tách rời. Họ ở bên nhau hơn một năm. Bà ấy luôn được mô tả là ‘người phụ nữ bí ẩn’. Tuy nhiên, nó không phải bí mật trong vòng bạn bè của họ. Họ đang có một mối quan hệ lãng mạn”, nguồn tin nói.

    Nguồn tin của People cũng xác nhận thông tin này. Theo người trong cuộc, mối quan hệ được công khai với bạn bè, nhưng Paula chưa gặp các con của Bill.

    CEO Oracle Mark Hurd - chồng của Paula - qua đời ở tuổi 62 vào tháng 10 năm 2019 sau một thời gian chiến đấu với căn bệnh ung thư. Ông có tài sản ròng ước tính trị giá 500 triệu USD vào thời điểm ông qua đời.

    Mark điều hành hãng sản xuất máy tính và máy in Hewlett-Packard từ năm 2005 đến năm 2010. Anh gia nhập Oracle một tháng sau đó.

    ty phu bill gates hen ho sau hai nam ly di1
    Bill Gates và Paula Hurd đang hẹn hò - Nguồn: Getty Images.

    Paula và Gates được cho biết đã gặp nhau trước khi Mark qua đời nhờ cùng có tình yêu với môn quần vợt chung. Họ được chụp ảnh ngồi trong cùng một khu vực tại một trận đấu quần vợt vào năm 2015.

    Ngoài ra, mới tháng trước, cô và người đồng sáng lập Microsoft bị phát hiện cùng nhau xem trận Chung kết Đơn nam tại Giải Úc Mở rộng ở Melbourne, Australia.

    Họ càng làm dấy lên tin đồn tình cảm khi bị bắt gặp đi dạo cùng nhau quanh thành phố Aussie, nhưng vào thời điểm đó Paula vẫn chưa được xác định danh tính.

    Được biết, vào tháng 5/2021, vợ chồng Bill Gates khiến toàn thế giới ngỡ ngàng khi tuyên bố "đường ai nấy đi" sau 27 năm chung sống.

    Theo TMZ, bà Melinda (vợ cũ Bill Gates) đã bí mật hẹn hò với một cựu phóng viên Fox News tên là Jon Du Pre, 68 tuổi từ năm 2022. Họ đã được phát hiện cùng nhau vào tháng 4 cùng năm tại một trận đấu bóng rổ ở Brooklyn Nets.

    ty phu bill gates hen ho sau hai nam ly di2
    Bill và Paula (trái) có sở thích chung là quần vợt - Nguồn: Getty Images.

    Bill có tài sản ròng trị giá 106 tỷ USD đã thừa nhận trong chương trình "Today" vào tháng 5 năm 2022 rằng ông đã gây ra nỗi đau trong cuộc hôn nhân của mình với Melinda nhưng từ chối thảo luận về "các chi tiết cụ thể". Giữa lúc ly hôn, ông trùm kinh doanh thừa nhận có quan hệ tình cảm với một nhân viên Microsoft hơn 20 năm trước.

    Paula Hurd sinh năm 1962. Bà tốt nghiệp bằng cử nhân Quản trị kinh doanh tại Đại học Texas ở Austin (Texas, Mỹ) vào năm 1984. Bà từng có nhiều năm làm việc tại công ty phần mềm NCR (National Cash Register) – nhà cung cấp phần mềm, phần cứng và dịch vụ doanh nghiệp hàng đầu cho các ngân hàng và nhà bán lẻ.

    Hiện tại, bà là nhà phát triển và tổ chức sự kiện cho các cuộc gặp mặt cá nhân, công ty và từ thiện.

    Paula cùng chồng quá cố đóng góp nhiều cho các hoạt động từ thiện, gây quỹ trong thời gian dài.

    Năm 2021, bà quyên góp 7 triệu USD vào Chiến dịch Give Light của Đại học Baylor – trường cũ của chồng để giúp cải thiện các khía cạnh cuộc sống trong khuôn viên trường. Sắp tới, trường sẽ mở một trung tâm mang tên đôi vợ chồng.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ty-phu-bill-gates-hen-ho-sau-hai-nam-ly-di-a565506.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Billie Eilish cầu cứu khi bị kẻ lạ đột nhập

    Billie Eilish cầu cứu khi bị kẻ lạ đột nhập

    Giọng ca "Bad Guy" xin tòa án bảo vệ mình và người thân sau khi gia đình cô nhiều lần bị kẻ lạ đột nhập. Đồng thời, nữ ca sĩ nộp đơn xin cấm "kẻ" đó tạm thời vì hành vi xâm phạm gia cư bất hợp pháp.