+Aa-
    Zalo

    Tỷ phú Elon Musk nói đang mua lại Man United, người hâm mộ kêu gọi mau xuống tiền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không có gì chắc chắn việc Elon Musk mua lại Man United là nghiêm túc nhưng đông đảo cổ động viên Quỷ đỏ hi vọng điều này là sự thật.

    Thời báo Hoàn Cầu đưa tin, tối 16/8 (giờ địa phương), tỷ phú Elon Musk nói rằng ông đang mua lại CLB Man United của nước Anh nhưng không có gì đảm CEO Tesla thực sự nghiêm túc.

    "Tôi đang mua lại Manchester United, chào mừng các bạn", ông Musk tweet.

    ty phu elon musk noi dang mua lai man united nguoi ham mo keu goi mau xuong tien 01
    Dòng tweet của tỷ phú Elon Musk. Ảnh: Thời báo Hoàn Cầu

    Sau chưa đầy 1 giờ chia sẻ, dòng tweet của người giàu nhất thế giới đã thu hút hơn 130 nghìn lượt thích, cùng với đó là hàng chục nghìn lượt retweet và bình luận.

    "Hãy mua ngay đi! Hãy cứu rỗi chúng tôi khỏi gia đình Glazer (chủ sở hữu Man United)", tài khoản Mike Reds bình luận.

    Hàng chục nghìn bình luận khác cũng kêu gọi vị tỷ phú 51 tuổi nhanh xuống tiền, thậm chí còn đánh giá thương vụ này rẻ hơn nhiều so thương vụ mua lại Twitter đang khiến ông gặp nhiều rắc rối.

    Tỷ phú Musk từng tuyên bố sẽ mua lại Twitter với giá 44 tỷ USD nhưng cuối cùng đã rút lui với lý do "Twitter không tuân thủ các nghĩa vụ trong hợp đồng". Sau đó Twitter đã kiện tỷ phú Musk và yêu cầu ông tiếp tục hoàn tất việc mua lại. Tòa án sẽ xét xử vụ việc vào ngày 17/10 năm nay.

    ty phu elon musk noi dang mua lai man united nguoi ham mo keu goi mau xuong tien 02
    Không ít CĐV hi vọng Elon Musk thực sự xuống tiền mua Man United. Ảnh: 163

    Chủ sở hữu hiện tại của Man United, gia đình Glazer, trở thành cổ đông lớn nhất vào năm 2005 và đã sở hữu câu lạc bộ trong gần 20 năm. Theo thống kê, giá trị thị trường hiện tại của Man United là 4,6 tỷ USD, đứng thứ 3 trong số tất cả các câu lạc bộ bóng đá trên thế giới, chỉ sau 2 gã khổng lồ Real Madrid và Barcelona. Tuy nhiên, kể từ năm 2013, đội chủ sân Old Trafford chưa thể 1 lần vô địch Ngoại hạng Anh.

    Thậm chí, Ronaldo cùng các đồng đội đang có màn khởi đầu mùa giải mới 2022/2023 có thể nói là tệ nhất lịch sử CLB. Sau 2 vòng đấu, họ đang xếp bét bảng khi chưa giành được điểm nào, ghi 1 bàn và bị thủng lưới tới 6 lần trước các đối thủ chiếu dưới.

    Hoa Vũ (Theo Thời báo Hoàn Cầu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ty-phu-elon-musk-noi-dang-mua-lai-man-united-nguoi-ham-mo-keu-goi-mau-xuong-tien-a548158.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan