+Aa-
    Zalo

    Tỷ phú Elon Musk: "Tiếp theo, tôi sẽ mua Coca-Cola và bỏ cocaine vào"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi đạt thỏa thuận mua đứt nền tảng mạng xã hội Twitter, tỷ phú Elon Musk được cho là đang nhắm đến mục tiêu mới, đó là gã khổng lồ Coca-Cola.

    Theo The Paper, vào lúc 8h56 ngày 28/4 (giờ Bắc Kinh), CEO của Tesla đã tweet: "Tiếp theo, tôi sẽ mua Coca-Cola và thêm cocaine vào".

    ty phu elon musk tiep theo toi se mua coca cola va bo cocaine vao 01
    Tỷ phú Elon Musk đăng dòng tweet cho biết sẽ mua lại Coca-Cola. Ảnh: The Paper

    Tài khoản Twitter của tỷ phú Musk hiện có hơn 86 triệu người theo dõi. Sau khi dòng tweet của ông được đăng tải, nó đã gây ra một cuộc tranh cãi sôi nổi giữa các cư dân mạng.

    Năm 2021, Coca-Cola được định giá 87,6 tỷ USD và trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới. Đây là thương hiệu nước giải khát sở hữu lượng tiêu thụ "khổng lồ" với khoảng 1,9 tỷ sản phẩm được bán ra mỗi ngày tại hơn 200 quốc gia.

    Trước đó, Twitter và tỷ phú Elon Musk đã đạt được thỏa thuận mua lại vào ngày 25/4. Twitter đồng ý rằng ông Musk sẽ mua lại nền tảng mạng xã hội này với mức giá 54,20 USD/cổ phiếu, tổng giá trị thương vụ khoảng 44 tỷ USD.

    Thỏa thuận đã được hội đồng quản trị của Twitter nhất trí thông qua nhưng vẫn cần sự chấp thuận của cổ đông và cơ quan quản lý, dự kiến ​​sẽ kết thúc vào năm 2022. Sau thương vụ này, Twitter sẽ trở thành một công ty tư nhân.

    Khi ra giá mua lại Twitter, tỷ phú Musk tuyên bố: "Tự do ngôn luận là nền tảng của một nền dân chủ và Twitter là quảng trường của thị trấn kỹ thuật số, nơi các vấn đề quan trọng đối với tương lai của nhân loại được đưa ra tranh luận. Tôi cũng muốn làm cho Twitter tốt hơn bao giờ hết bằng cách nâng cao sản phẩm với các tính năng mới, làm cho các thuật toán trở thành mã nguồn mở để tăng độ tin cậy, loại bỏ thư rác và xác thực tất cả người dùng. Twitter có tiềm năng to lớn, tôi mong muốn được hợp tác với công ty và cộng đồng người dùng để mở khóa chúng".

    Theo bảng xếp hạng tỉ phú của Forbes, CEO của Tesla có tài sản ròng khoảng 269,5 tỷ USD và là người giàu nhất thế giới. Trước đó, vị tỷ phú này đang nắm giữ 9,2% cổ phiếu của Twitter với tổng giá trị lên đến 2,9 tỉ USD theo giá giao dịch chốt phiên ngày 1/4.

    Hoa Vũ (Theo The Paper)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ty-phu-elon-musk-tiep-theo-toi-se-mua-coca-cola-va-bo-cocaine-vao-a535676.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan