+Aa-
    Zalo

    Tỷ phú truyền thông tuyên bố cưới vợ thứ năm ở tuổi 92

    (ĐS&PL) - Ông trùm truyền thông Rupert Murdoch, người sở hữu nhiều kênh truyền hình và tờ báo nổi tiếng tuyên bố sắp kết hôn lần thứ 5.

    Ngày 20/3 (theo giờ địa phương), ông trùm truyền thông Mỹ Rupert Murdoch, 92 tuổi, xác nhận thông tin đã đính hôn với bà Ann Lesley Smith, 66 tuổi, cựu trung úy cảnh sát ở San Francisco.

    "Tôi rất lo. Tôi sợ yêu nhưng biết đây sẽ là lần cuối cùng của tôi. Tốt nhất là nên làm như thế này. Tôi đang hạnh phúc", ông chủ của kênh Fox News nói về câu chuyện hôn nhân của mình.

    ong trum truyen thong rupert murdoch dam cuoi lan 5 o tuoi 92 dspl
    Ông trùm truyền thông Rupert Murdoch và bà Ann Lesley Smith. Ảnh: New York Post.

    Ông Murdoch gặp vị hôn thê vào năm 2022 tại sự kiện do ông tổ chức ở California, Mỹ. Không bao lâu sau, cả hai quyết định dành "nửa sau cuộc đời của chúng tôi cùng nhau".

    Trước đó, vị tỷ phú từng trải qua 4 cuộc hôn nhân, gồm cựu tiếp viên hàng không Patricia Booker, nhà báo Anna Murdoch và doanh nhân Wendi Deng. Ông có tổng cộng 6 người con. Năm 2016, ông kết hôn với người vợ thứ tư, cựu người mẫu Jerry Hall, tại Nhà thờ St. Bride, trên đường London. Họ đã ly hôn vào tháng 8/2022.

    Trong khi đó, bà Lesley Smith cho biết mình từng là người mẫu, nhạc sĩ, ca sĩ, phát thanh viên kênh radio San Francisco Bay Area và nhà báo. Bà đã kết hôn hai lần. Người chồng thứ hai là Chester Smith, ca sĩ nhạc đồng quê từng làm giám đốc điều hành đài phát thanh và truyền hình đã qua đời năm 2008.

    "Tôi đã ở góa 14 năm. Giống như Rupert, chồng cũ của tôi cũng là doanh nhân. Từng làm việc cho các tờ báo địa phương, phát triển các đài phát thanh truyền hình, giúp quảng bá Univision nên tôi có chung tiếng nói với Rupert. Chúng tôi cùng chung lý tưởng", bà Lesley Smith nói.

    Tỷ phú Murdoch là Chủ tịch Fox Corp, người sáng lập đế chế truyền thông News Corp, sở hữu kênh truyền hình và các tờ báo nổi tiếng như Sky News Australia, Fox News, Wall Street Journal, New York Post, Sun. Khối tài sản của ông vào khoảng 17,2 tỷ USD. Theo ước tính của Forbes, ông Murdoch là người giàu thứ 95 trên thế giới.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ty-phu-truyen-thong-tuyen-bo-cuoi-vo-thu-nam-o-tuoi-92-a569508.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tỷ phú Bill Gates hẹn hò sau hai năm ly dị

    Tỷ phú Bill Gates hẹn hò sau hai năm ly dị

    Bill Gates được cho là đã hẹn hò với Paula Hurd, góa phụ của cố CEO Oracle, Mark Hurd, trong hơn một năm. Mặc dù thông tin mới được công bố nhưng với những người quen của Bill Gates, người phụ nữ này không còn quá xa lạ.