+Aa-
    Zalo

    U23 Việt Nam đeo khẩu trang tập luyện, sẵn sàng đá trận ra quân gặp U23 Singapore

    (ĐS&PL) - Một số cầu thủ U23 Việt Nam và ban huấn luyện phải đeo khẩu trang trong buổi luyện tập quan trọng chuẩn bị cho trận ra quân gặp U23 Singapore.

    Tối ngày 18/2, đội tuyển U23 Việt Nam có buổi tập cuối cùng trước trận gặp U23 Singapore trên sận Army. Buổi tập kéo dài 1 tiếng đồng hồ và là buổi tập làm quen ánh đèn duy nhất của các học trò HLV Đinh Thế Nam trong kế hoạch hướng đến trận ra quân tại giải U23 Đông Nam Á 2022.

    Trước khi vào sân, các cầu thủ phải đo thân nhiệt và khử khuẩn. Do U23 Việt Nam xuất hiện 5 ca nghi mắc COVID-19 vào sáng ngày 18/2 nên HLV Đinh Thế Nam, các trợ lý và một số cầu thủ phải đeo khẩu trang trong thời gian tập luyện. Được biết, đây đều là những người đã tiếp xúc gần với các thành viên nghi mắc COVID-19.

    Theo kế hoạch, U23 Việt Nam sẽ được xét nghiệm COVID-19 vào 10h ngày 19/2. Căn cứ vào kết quả của xét nghiệm này, những cầu thủ âm tính với virus SARS-CoV-2 sẽ được thi đấu.

    u23 viet nam deo khau trang tap luyen san sang da tran ra quan gap u23 singapore
    Một số cầu thủ, HLV Đinh Thế Nam, các trợ lý từng tiếp xúc gần với các thành viên nghi mắc COVID-19 phải đeo khẩu trang khi ra sân tập luyện tối ngày 18/2.

    Buổi tập tối ngày 18/2 của U23 Việt Nam nhìn chung diễn ra khá hứng khởi, giúp các cầu thủ lấy lại được sự cân bằng cần thiết. Sau khi đá ma, khởi động, các cầu thủ  bước vào bài tập bứt tốc trong cự ly ngắn, đòi hỏi vận động với cường độ cao một cách liên tục.

    Khi vận động với cường độ cao, cộng thêm việc phải đeo khẩu trang, các cầu thủ cảm thấy khó khăn trong việc hô hấp. Họ nhiều lần nhăn nhó, kéo khẩu trang xuống để dễ thở hơn.

    U23 Việt Nam sau đó tiếp tục rèn các bài dứt điểm. Các chân sút trẻ tỏ ra sắc bén và dứt điểm khá đa dạng. HLV Đinh Thế Nam từng nhận xét rằng các cầu thủ tiến bộ, cải thiện chất lượng dứt điểm.

    Các cầu thủ khép lại buổi tập bằng bài đá đối kháng. Đây là bài tập giúp các cầu thủ có cảm giác phối hợp tốt hơn trước khi bước vào trận đấu chính thức.

    Trong buổi tập, đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Campuchia cũng đã đến hỏi thăm, động viên toàn đội. Tuy nhiên, do yêu cầu về công tác phòng dịch nên 2 thành viên của đại sứ quán chỉ có thể trao đổi với trưởng đoàn Lưu Quan Điện Biên từ khán đài sân tập với khoảng cách an toàn và ngồi trên khán đài quan sát thầy trò ông Đinh Thế Nam suốt buổi tập.

    Theo lịch thi đấu, trận đọ sức giữa U23 Việt Nam và U23 Singapore sẽ siễn ra vào lúc 19h ngày 19/2. Được biết, ngoài các cầu thủ nghi mắc COVID-19, U23 Việt Nam hiện có một trường hợp chấn thương là thủ thành Y Êli Niê.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u23-viet-nam-deo-khau-trang-tap-luyen-san-sang-da-tran-ra-quan-gap-u23-singapore-a528818.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan