+Aa-
    Zalo

    Uy Linh Phong Bảo Thanh Đường giải pháp cho các bệnh về khớp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khớp là một trong những căn bệnh phổ biến của xã hội hiện đại, do thói quen sinh hoạt không đúng cách và chiếm tỷ lệ khá nhiều

    Khi các sụn khớp bị lão hoa mất đi tính đàn hồi, mỏng dần và nhuyễn hoá sinh đau khớp, bệnh tiến triển nặng, vận động sẽ thấy đau ở các khớp xương, và nhanh chóng biến dạng, dính khớp, bàn tay vẹo, cổ tay sưng, vận động khó khăn, ở giai đoạn muộn thậm chí bệnh nhân trở thành tàn phế.
    Chúng tôi có mặt tại phòng khám Bảo Thanh Đường từ sáng, thấy đông người bệnh đến khám các bệnh về khớp; đau nhức, viêm đa khớp; nhiều trường hợp đi chữa trị ở các nơi không những bệnh tình không đỡ mà còn nặng hơn, người nặng nề do tích nước; Anh Lê Văn Hào ở tận Củ Chi đưa mẹ già đến tái khám bệnh từ sớm cho biết : “Bà năm nay 62 tuổi, nhưng các khớp đã sưng đau hơn chục năm rồi, trước đây da còn nổi nhiều mụn, do người rất nóng, mắt mờ và mỗi lần đau đớn chân không nhấc nổi, chỉ ngồi 1 chỗ, thấy bà đau đớn trông thấy tội, chữa các kiểu thuốc cho bà nhưng được vài ngày lại thấy đau thê thảm; mãi đến khi có người thân chỉ và đến với Bảo Thanh Đường bệnh của mẹ tôi đã hết, bà hôm nay tới khám lại xem mạch và mua thêm 1 tháng uống cho dứt hẳn”. Anh Hào vừa nói vừa xoa xoa đôi chân cho mẹ anh, rồi kể cho chúng tôi biết thêm: “ Bảo Thanh Đường là ân nhân của chúng tôi đó, mẹ tôi giờ sức khoẻ đã tốt, bệnh tình không còn nữa”.
    Các Lương Y Bảo Thanh Đường – 210 Lê Lai, Q.1, TP.HCM và 102 Trần Hưng Đạo, Hà Nội đang tận tình khám bệnh cho những bệnh nhân mãn tính như : khớp, vô sinh, yếu thận, liệt dương, tăng cường sinh lý, tiểu đường, bệnh ngoài da…
    Khớp là một trong những căn bệnh phổ biến của xã hội hiện đại, do thói quen sinh hoạt không đúng cách và chiếm tỷ lệ khá nhiều. Nếu để bệnh tiến triển nặng, người bệnh sẽ cảm thấy đau ở các khớp xương, nắn chung quanh các khớp xương sẽ thấy đau, có khi bị sưng, cử động các khớp xương bị hạn chế, nhiều khi phát ra tiếng kêu răng rắc, thường thì các khớp xương nào cũng có thể bị đau, như đau khớp tay, đau khớp vai, đau khớp đầu gối, đau khớp xương chậu và đặc biệt nhất là trên xương sống, để lâu ảnh hưởng nhiều đến công việc, sức khoẻ; tác hại nhất là biến chứng của khớp, có thể dẫn đến các bệnh về tim mạch, đột quỵ, tiểu đường, các bệnh ngoài da mãn tính như: Chàm, vẩy nến, viêm nang lông, nấm toàn thân.., nguy hại nhất của bệnh khớp còn tăng nguy cơ nhồi máu cơ tim, tăng nguy cơ đau tim, viêm cơ tim, bên cạnh đó những người đau khớp hay dùng thuốc giảm đau, dễ dẫn đến sạn thận, sỏi túi mật…, chức năng gan hoạt động kém, mắt kéo theo mờ dần, cách sử lý dứt điểm căn bệnh liên quan đến khớp như thế nào?
    Uy Linh Phong Bảo Thanh Đường hộp 60 viên nang cứng– Sản phẩm độc đáo được chiết xuất 100\% từ tinh chất thảo dược, rất hiệu nghiệm với các bệnh về xương khớp, đau dây thần kinh, chân tay tê bại.
    Lưu ý: Sản phẩm này là thực phẩm chức năng không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
    Theo nhiều chuyên gia y tế nhận xét, nếu trong trường hợp quá đau đớn vì bệnh khớp gây nên có thể can thiệp bằng tây y. Nhưng để chữa trị về lâu về dài nên dùng thuốc đông y để chữa trị dứt hẳn. Riêng về Đông Y Bảo Thanh Đường sẽ xử lý dứt điểm cho người bệnh. Gặp Tiến sỹ dược Trần Văn Thanh hiện đang công tác tại viện y học cổ truyền – Bộ Y Tế ông cho biết: “ Bảo Thanh Đường là thương hiệu đông y Việt Nam có từ lâu đời, phương thuốc gia truyền trị các bệnh về khớp có từ thời cụ tổ là Lương y Nguyễn Đăng Công Lập dưới thời vua Thiệu Trị, trải qua nhiều thế hệ nhưng Bảo Thanh Đường vẫn luôn duy trì được những bí quyết độc đáo; góp phần rạng rỡ và tự hào cho nền y học cổ truyền nước nhà.”
    Những bệnh nhân khớp nặng mãn tính có thể đến khám, tư vấn miễn phí tại hệ thống phòng khám Bảo Thanh Đường; để thuận tiện cho nhiều người ở xa sử dụng dễ dàng; Bảo Thanh Đường đã sản xuất sản phẩm Uy Linh Phong – Bảo Thanh Đường. Đây là sản phẩm được phép Bộ Y Tế sản xuất và lưu hành toàn quốc do công ty CP Bảo Thanh Đường sản xuất trên dây chuyền hiện đại, có công hiệu tuyệt vời trong việc hỗ trợ điều trị đau nhức xương, viêm đa khớp, đau dây thần kinh toạ, chân tay tê bại, vận động khó khăn. Khi sử dụng Uy Linh Phong Bảo Thanh Đường còn có tác dụng làm thư giãn cơ, tạo thêm chất nhờn ở khớp, giảm đau khớp.
    Bảo Thanh Đường được bầu chọn là Doanh Nghiệp Xuất Sắc, Uy Tín qua mạng năm 2007,  cúp vàng “Trái Tim Vì Sức Khoẻ Người Việt 2009” do Bộ Y Tế trao tặng, “Thương Hiệu Tin Cậy 2011” do Trung Tâm Unessco văn hóa và thông tin trao tặngvà nhiều giải thưởng cao quý khác.
    Uy Linh Phong được các Lương Y của nhà thuốc Bảo Thanh Đường, nghiên cứu, chiết xuất từ 11 loại thảo dược quý có tác dụng khu phong, hành khí, thông kinh lạc, hỗ trợ chữa các chứng đau nhức tê bại, viêm khớp dạng thấp, đau dây thần kinh. Đặc biệt hỗ trợ chữa được các chứng phong độc, miệng méo lệch, ngứa gãi, trầy da đau xót, phong chạy khắp mình, đau các đốt xương, chân tay tê bại, không đi lại được.
    Ngoài công hiệu tuyệt vời của Uy Linh Phong , Bảo Thanh Đường đã được khẳng định, điều quan trọng khi dùng lâu dài Uy Linh Phong, ngoài giải toả những căn bệnh khớp quái ác lại tốt cho sức khoẻ lấy lại được thăng bằng trong cuộc sống, người bệnh khi sử dụng Uy Linh Phong sẽ cho ngay kết quả khả quan của tuần đầu tiên điều trị. Uy Linh Phong Bảo Thanh Đường được bán rộng rãi tại các nhà thuốc Đông Tây Y trên toàn quốc. Cần khám bệnh và tư vấn miễn phí, người bệnh có thể đến khám trực tiếp tại hệ thống phòng khám của Bảo Thanh Đường tại 5 địa chỉ :
    TP.HCM :             210 Lê Lai, Q.1                                   ĐT: 083.925.2818
    HÀ NỘI :            102 Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm     ĐT: 043.942.3585
    ĐÀ NẴNG :        60A Lê Hồng Phong                            ĐT :05113.562.037
    NHA TRANG :    31 Nguyễn Thị Minh Khai                 ĐT :0583.522.005
    KIÊN GIANG :   69 Hùng Vương, Rạch Giá                  ĐT : 0773.947.347
    Sản phẩm có bán rộng rãi trên toàn quốc.
    Điện thoại liên hệ: M.Nam: 0126 773 2126 – M.Bắc  : 043 942 3585
    Hoặc tham khảo mục sản phẩm và hệ thống phân phối tại website :
    www. baothanhduong. com.vn
    Nguyễn Toàn
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/uy-linh-phong-bao-thanh-duong-giai-phap-cho-cac-benh-ve-khop-a89894.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan