+Aa-
    Zalo

    Uyên Nhi – Kyo York và hành trình trờ thành quán quân Gương mặt thân quen nhí

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cùng xem lại hành trình đến với ngôi vị quán quân Gương mặt thân quen nhí của Uyên Nhi – Kyo York.

    (ĐSPL) – Cùng xem lại hành trình đến với ngôi vị quán quân Gương mặt thân quen nhí 2014 của cặp thầy trò Uyên Nhi – Kyo York.

    Uyên Nhi, cô bé lai hai dòng máu Hàn - Việt được đánh giá là rất sắc sảo, nhanh nhẹn và thông minh. Khi cặp đôi với Kyo York, Uyên Nhi đã được nam ca sĩ và cả ekip hỗ trợ về phần dựng bài ấn tượng, cách hát đúng chuẩn với các nhân vật mà cặp đôi hóa thân trong các tập của chương trình.

    Tập 1, Uyên Nhi -Kyo York hóa Phạm Anh Khoa với "Cây đa"(Phỏng theo Lý cây đa). Tiết mục của hai chú cháu đã thật sự khiến mọi người không thể ngồi yên vì quá phấn khích với nhịp điệu Rock của bài hát. Kết quả cuối cùng, cặp đôi Uyên Nhi-Kyo York đã giành được chiến thắng thuyết phục với điểm số 41 điểm và đạt giải thưởng 100 triệu đồng.

    Tập 2, Kyo York - Uyên Nhi hóa thân thành ca sĩ Paul Anka với bài hát Papa. Uyên Nhi tỏ ra là một cô bé rất nhập tâm vào từng nhân vật. Màn biểu diễn của cô bé đã gây được một sự xúc động đến các giám khảo và khán giả. Dù ngoại hình là một ông già vầng trán cao với những nếp nhăn khác hẳn vẻ xinh xắn, hồn nhiên bình thường nhưng Uyên Nhi rất tự tin thể hiện bài hát.
    Thể hiện một tiết mục sôi động, duyên dáng và dễ thương khi hóa thân thành nhóm nhạc China Dolls với ca khúc Oh Oh Oh trong tập 3, Uyên Nhi được mọi người khen ngợi khi vừa phải hát và nhảy.

    Tập 4, Uyên Nhi - Kyo York hóa thân thành ca sĩ Mỹ Linh với bài hát "Chị tôi". Không những Hoài Linh và nghệ sĩ Hồng Vân tỏ ra khâm phục Uyên Nhi mà ngay chính cả Mỹ Linh cũng xúc động và thích thú với bản sao nhí của mình. Uyên Nhi không những nhập tâm vào giọng hát của ca sĩ Mỹ Linh và cô bé còn thể hiện khuôn mặt u buồn cùng những động tác vô cùng giống nữ ca sĩ trong ca khúc "Chị Tôi".

    Kyo York và bé Uyên Nhi đóng vai ngôi sao ca nhạc Katy Perry, diễn tưng bừng với ca khúc "Roar". Cặp đôi cũng nhận được nhiều lời khen của giám khảo về khả năng “biến hóa khôn lường, hát hay, nhảy đẹp”, song so với các tiết mục ở những tuần trước, Katy Perry của hai cú cháu chưa thực sự gây ấn tượng.
    Trong tập 6, tập hoán đổi, Uyên Nhi đã bắt thăm và cặp với Thúy Uyên. Cặp đôi làm nữ nghệ sĩ Anna Kendrick khi trình diễn lại bài "Cups" với vũ điệu cốc vui tươi, nhí nhảnh và linh hoạt. Giám khảo Hồng Vân nhận xét: "Cô thấy Uyên Nhi có năng khiếu bẩm sinh để làm nghệ thuậ. Từng nhịp, tiết tấu, biểu cảm bài hát đã ăn vào cơ thể của con. Cô rất ngưỡng mộ hai cô cháu".

    Trong tập 7, Uyên Nhi - Kyo York hóa thân thành Redfoo và Sky Blu với ca khúc "Party Rock Anthem".

    Cô bé mang hai dòng máu tiếp tục thử thách chính mình với khả năng đọc Rap tiếng Anh điêu luyện. Tập trung vào từng cử chỉ, phong cách của người ca sĩ mình sẽ hóa thân, Uyên Nhi đã thể hiện được một hình ảnh vô cùng ấn tượng theo đúng phong cách của những rocker thứ thiệt. Riêng Kyo York đã mang đến hình ảnh một Redfoo trẻ trung với gu thời trang beo xám vô cùng ấn tượng.

    Trong tập 8, cặp đôi này tiếp tục thể hiện sự quyết tâm chinh phục thử thách mới khi thử sức với một ca khúc vô cùng khó Dòng sông xanh. Với sự quan sát kỹ lưỡng, Uyên Nhi đã chú ý từng chi tiết nhỏ trong phong thái và cách hát của ca sĩ Anh Tuyết.

    Còn Kyo York cũng vô cùng đáng khen ngợi khi bắt chước chất giọng cao vút của nữa ca sĩ vô cùng thuyết phục. Sự ngây thơ nhưng cẩn trọng của Uyên Nhi và giọng hát linh hoạt của Kyo York hứa hẹn sẽ làm cho tiết mục vô cùng hấp dẫn.

    Giành được lời khen tuyệt vời đến từ 3 giám khảo Hoài Linh, Hồng Vân và Mỹ Linh, Uyên Nhi – Kyo York lại một lần nữa giành được cặp đôi có điểm số cao nhất tuần và đạt 100 triệu đồng.

    Tập 9, Uyên Nhi - Kyo York hóa thân thành Bi Rain với ca khúc "Love song". Cô bé mang hai dòng máu Hàn-Việt có dịp trổ tài hát tiếng Hàn nhưng lại thoáng buồn vì lại phải hóa thân thành con trai. Vẫn như phong độ đã thể hiện, em khiến cho Ban giám khảo phải khó nói được lời nào trước khả năng hóa thân nhuần nhuyễn của mình. 
    Hóa trang thành nam ca sĩ Trọng Tấn thể hiện ca khúc "Việt Nam quê hương tôi" trong tập 10, Uyên Nhi và Kyo York lại một lần nữa chinh phục được 4 vị giám khảo. Đây là lần thứ 3, cặp thầy trò giành được phần thưởng 100 triệu đồng và phiếu mua quà trị giá 20 triệu đồng.

    Trong đêm chung kết Gương mặt thân quen nhí 2014, thể hiện một ca khúc khó là "Ngẫu hứng sông Hồng" của Hồng Nhung, cặp "Bống lai" Kyo York và Uyên Nhi đã vượt qua được rào cản về ngôn ngữ và mang lại một tiết mục xuất sắc, giành lấy ngôi vị quán quân của "Gương mặt thân quen nhí 2014" đầy thuyết phục.

    Cặp thầy trò Uyên Nhi và Kyo York trong giây phút đăng quang ngôi vị quán quân Gương mặt thân quen nhí 2014. Ngoài ra cặp đôi còn đạt giải phụ "Cặp đôi được khán giả yêu thích nhất".
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/uyen-nhi-kyo-york-va-hanh-trinh-tro-thanh-quan-quan-guong-mat-than-quen-nhi-a75307.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan