+Aa-
    Zalo

    Văn Toàn, Hoàng Đức mắc COVID-19 trước ngày hội quân của tuyển Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức và tiền đạo Nguyễn Văn Toàn xác nhận mắc COVID-19 ngay trước khi đội tuyển Việt Nam hội quân trở lại.

    Mới đây, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) thông báo 2 tuyển thủ Việt Nam là Nguyễn Hoàng Đức và Nguyễn Văn Toàn đã mắc COVID-19, theo Tri thức trực tuyến.

    Hoàng Đức phát hiện nhiễm COVID-19 ngày 6/1, anh kết quả âm tính khi xét nghiệm nhanh vào ngày 11/1. Tuy nhiên, vì an toàn của đội tuyển, Hoàng Đức sẽ tiếp tục xét nhiệm thêm bằng phương pháp RT-PCR và tự cách ly tới ngày 16/1. Trong khi đó, Nguyễn Văn Toàn cũng vừa phát hiện nhiễm COVID-19 và phải cách ly.

    hoang duc van toan mac covid 1
    Hoàng Đức là một trong hai trường hợp mắc COVID-19 đầu tiên ở đội tuyển Việt Nam.

    Với việc mắc COVID-19, Hoàng Đức và Văn Toàn bỏ ngỏ khả năng sẽ không kịp tập trung cùng đội tuyển Việt Nam vào ngày 13/1 tới. Tuy nhiên, do đã tiêm 3 mũi vaccine nên nếu nhanh chóng có kết quả xét nghiệm âm tính trong những ngày tới, 2 tuyển thủ này vẫn có thể cùng đội tuyển sang Australia ngày 21/1.

    Đây là thông tin không vui đối với tuyển Việt Nam, bởi Hoàng Đức đang là trụ cột nơi tuyến giữa còn Văn Toàn cũng là "quân bài" dự bị chiến lược. Sự vắng mặt của bộ đôi này trong những ngày hội quân đầu tiên cũng sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến tập thể, bởi HLV Park Hang-seo đang muốn "cải tổ" đội tuyển và bầu ban cán sự mới.

    Ông Park đã triệu tập 30 cầu thủ trong đợt tập trung này của tuyển Việt Nam. Theo đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc không gọi Tuấn Anh, Duy Mạnh, Hà Đức Chinh vì vấn đề sức khỏe. Trung vệ Quế Ngọc Hải bị treo giò ở trận gặp Australia.

    Theo kế hoạch, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ tập trung trở lại từ ngày 13/1 trước khi hành quân sang Australia vào ngày 21/1 để có những ngày tập luyện, làm quen sân bãi và điều kiện thời tiết trước trận đấu ngày 27/1.

    Trận đấu lượt về giữa đội tuyển Australia và đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra lúc 16h10 ngày 27/1 theo giờ Việt Nam trên sân Melbourne Rectangular.

    Toàn bộ các thành viên của đội tuyển Việt Nam sau khi trở về từ AFF Cup 2020 đã được tạo điều kiện tiêm vaccine COVID-19 mũi thứ 3.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-toan-hoang-duc-mac-covid-19-truoc-ngay-hoi-quan-cua-tuye-n-vie-t-nam-a525416.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan