+Aa-
    Zalo

    Vẻ ngoài của các sao sau khi "Cô dâu 8 tuổi" kết thúc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong không khí “dài cổ, già người” vì chờ phim "cô dâu 8 tuổi" kết thúc, hãy cùng thử "biến đổi" vẻ ngoài của các sao bằng một số ứng dụng miễn phí cho iOS ...

    (ĐSPL) - Trong không khí “dài cổ, già người” vì chờ phim "cô dâu 8 tuổi" kết thúc, hãy cùng thử "biến đổi" vẻ ngoài của các sao bằng một số ứng dụng miễn phí cho iOS và Android để xem các sao “hot” bây giờ sau một vài chục năm nữa khi những bộ phim như "Cô dâu 8 tuổi" kết thúc sẽ có vẻ ngoài thế nào?

    Cô dâu 8 tuổi dự kiến kéo dài 2.000 tập và đã chiếu đến tập 1.927 ở Ấn Độ. Phim được xây dựng dựa trên câu chuyện có thật và lấy bối cảnh ở vùng nông thôn bang Rajasthan, miền Tây Bắc Ấn Độ. Cốt truyện kể về bé gái Anandi thông minh và xinh xắn nhưng sớm trở thành nạn nhân của tục tảo hôn - lấy chồng từ năm tám tuổi. Trong quá trình trưởng thành, cô dâu bé nhỏ phải đối mặt với những lễ nghi áp đặt trong gia đình đa thế hệ đầy sóng gió. Càng về sau, cốt truyện càng mở rộng biên giới sang nhiều mảng đề tài khác khác như nạn giết người vì danh dự ở quốc gia này.

    Trong những ngày qua, cộng đồng mạng Việt  Nam lại được một phen “dậy sóng” cùng bộ phim “Cô dâu 8 tuổi" dài lê thê. Theo nhiều “chuyên gia phim ảnh” bình luận thì bộ phim này nên đổi tên thành “Cô dâu 80 tuổi” mới diễn tả đúng thời lượng và nội dung nó truyền tải.

    [mecloud]iCaUxt2Jk7 [/mecloud]

    Một phép tính toán đơn giản cho thấy với tình hình phát sóng mỗi ngày một tập như bây giờ, phải mất hơn 5 năm mới có thể đuổi kịp tiến độ hiện tại của Ấn Độ, chưa kể nếu đạo diễn vẫn tiếp tục bài ca “dài, dài nữa, dài mãi”, có thể chúng ta còn phải đợi… vài chục năm nữa bộ phim này mới đi đến hồi kết!

    Theo người xem, nhịp phim chậm chạp và nội dung khai thác tiểu tiết của "Cô dâu 8 tuổi" cũng khiến người xem trẻ tuổi ngao ngán. Phim chậm từ cái nhìn, ánh mắt cho tới hành động và thoại của từng nhân vật. “Ví dụ trong một khung hình có năm người đang đứng với nhau, lúc nhân vật A đang nói thì máy quay sẽ quay biểu cảm của cả năm người có mặt, mỗi người một phút. Xong đến lượt B nói, máy quay cũng quay biểu cảm cả năm người còn lại, mỗi người một phút. Túm lại, một cuộc nói chuyện là hết nửa tập phim rồi”, một khán giả chia sẻ.

    Có lẽ, để đi đến những tập cuối cùng, khi “nàng dâu nhỏ” trong phim vẫn còn chậm chạp chưa chịu lớn thì thế giới có thể đã đón siêu phẩm Bphone phiên bản hai chữ số, iPhone có thể đã to hơn gần bằng... iPad và các sao Hollywood, K-llywood, C-llywood cũng đã nô nức chuyển sang đóng “Tuổi xế chiều”.

    Trong không khí “dài cổ, già người” vì chờ phim, hãy cùng thử "biến đổi" vẻ ngoài của các sao bằng một số ứng dụng miễn phí cho iOS và Android như Age My Face, Old Booth, Effectify….để xem các sao “hot” bây giờ sau một vài chục năm nữa khi những bộ phim như "Cô dâu 8 tuổi" kết thúc sẽ như thế nào nhé!

    Có ai nhận ra “Chàng trai năm ấy” Sơn Tùng M-TP trong tấm hình này không? Có thể đây sẽ là poster cho bộ phim “Ông lão năm nay”.

    Phạm Băng Băng chắc hẳn đã kịp đóng thêm phần 2 của “Võ Mỵ Nương truyền kỳ” mang tên “Tuổi già của Võ Tắc Thiên”, chỉ có điều giờ cô không cần tốn hàng giờ hóa trang nữa vì cô đã đủ già rồi!

    Thần tiên tỷ tỷ” đã có thể đổi sang nickname mới: “Thần tiên bà bà"

    Nhã Phương thì hoàn toàn sẵn sàng cho phần cuối của “Tuổi thanh xuân” mang tên “Tuổi xế chiều”.

    Chắc hẳn nhiều fan sẽ “té ghế” khi nhìn thấy hình ảnh này của Park Shin Hye. Vốn sở hữu một cơ thể dễ tăng cân, không quá ngạc nhiên nếu sau vài chục năm nữa nàng “lọ lem” thừa mỡ như thế này.

    Thời gian dường như không làm giảm đi phong độ, khí chất cuốn hút của “Hà luật sư”, chỉ là tặng anh thêm một cơ số nếp nhăn mà thôi!

    Ngọc Anh (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-ngoai-cua-cac-sao-sau-khi-co-dau-8-tuoi-ket-thuc-a99530.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.