+Aa-
    Zalo

    Vén khăn trùm đầu chuẩn bị hôn cô dâu, chú rể tái mét vội vàng bỏ chạy vì nhân vật lạ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngay sau khi kéo chiếc khăn trùm đầu của cô dâu, chú rể lập tức hoảng sợ và nhanh chóng chạy ngay ra khỏi phòng.

    Lễ cưới là một trong những sự kiện trọng đại nhất của cuộc đời mỗi người. Để có một ngày cưới linh đình, trang trọng, nhiều cặp đôi đã phải lên kế hoạch từ trước đó rất lâu, chăm chút tỉ mẩn từng tiểu tiết nhỏ. Tuy nhiên, những tình huống "dở khóc dở cười" có thể xuất hiện bất cứ lúc nào mà cặp đôi nhân vật chính không lường trước được.

    Mới đây, cảnh tượng hài hước trong một đám cưới tại thành phố Lâm Nghi, thuộc tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

    hao huc vao don dau chu re so mat mat bo chay 1

    Theo đó, có thể thấy rất nhiều người thân và bạn bè đang tập trung tại phòng của cô dâu. Chú rể cùng các phù rể và một số người trong nhà trai bước vào. Sau khi vượt qua một số thử thách của phía nhà gái, chú rể đã được vào trong đón dâu. Tuy nhiên, khi mở khăn trùm đầu của tân nương, chàng trai liền sợ hãi bỏ chạy ngay tức thì.

    Thì ra, dưới tâm khăn đỏ lại là một người đàn ông, cũng chính là bạn của cô dâu. Vì muốn đám cưới mình thật ấn tượng, cô dâu và mọi người đã bày trò để trêu chú rể. Ban đầu, tân lang dự định đặt một nụ hôn lãng mạn lên môi cô, nào ngờ khi nhìn thấy gương mặt của người đàn ông, chú rể "sợ mất mật", lập tức chạy đi.

    hao huc vao don dau chu re so mat mat bo chay 2

    Tuy nhiên, cô dâu giả không để cho chú rể được yên. Người đàn ông nhanh chóng đuổi theo chú rể, cố gắng thơm vào má chú rể một cái rồi mới để anh ấy chạy thoát. Sau loạt tình huống hài huống, đám cưới đã được tiến hành theo dự định.

    hao huc vao don dau chu re so mat mat bo chay 3

    Những hình ảnh hài hước sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút vô số sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa số đều không khỏi bật cười trước ý tưởng của cô dâu, đồng thời chúc cặp đôi trăm năm hạnh phúc.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "May mà chú rể mở mắt lúc vén khăn trùm đầu, nếu không đã hôn cô dâu giả thật rồi cũng nên";

    "Nhìn chú rể cười là biết bất ngờ và vui vẻ thế nào rồi";

    "Ít ra trò đùa này không thô thiển, lố lăng hay phản cảm như nhiều đám cưới khác".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ven-khan-trum-dau-chuan-bi-hon-co-dau-chu-re-tai-met-voi-vang-bo-chay-vi-nhan-vat-la-a556879.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan