+Aa-
    Zalo

    BTV Quốc Khánh bị "ném đá" vì giả vờ gọi điện thoại cho Văn Lâm sau sai lầm của Tiến Dũng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - BTV Quốc Khánh khiến khán giả phẫn nộ với hành vi giả vờ gọi cho thủ môn Văn Lâm khi đang nhắc đến sai lầm của Bùi Tiến Dũng ở trận U22 Việt Nam vs U22 Indonesia.

    BTV Quốc Khánh khiến khán giả phẫn nộ với hành vi giả vờ gọi cho thủ môn Văn Lâm khi đang nhắc đến sai lầm của Bùi Tiến Dũng ở trận U22 Việt Nam vs U22 Indonesia.

    [presscloud]13585[/presscloud]

    Video: BTV Quốc Khánh giả vờ gọi điện thoại cho Văn Lâm sau sai lầm của Tiến Dũng. Nguồn: VTV

    Ngày 1/12, đội tuyển U22 Việt Nam đã giành chiến thắng trong cuộc đối đầu quan trọng với U22 Indonesia để giữ vững ngôi đầu bảng B SEA Games 30.

    U22 Việt Nam đã gặp không ít khó khăn để giành được 3 điểm trước U22 Indonesia do để thủng lưới trước từ sai lầm của thủ môn Bùi Tiến Dũng.

    Rất may là sau đó, từ những nỗ lực không biết mệt mỏi của các cầu thủ, Thành Chung cùng Hoàng Đức đã tỏa sáng đúng lúc, giúp U22 Việt Nam có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục.

    Trong chương trình bình luận sau trận đấu của Đài truyền hình Việt Nam (VTV), BTV Quốc Khánh đã có một hành động gây bất ngờ khi cùng các khách mời bình luận về tình huống sai lầm của thủ môn Bùi Tiến Dũng.

    Theo đó, BTV Quốc Khánh đã cầm điện thoại, giả vờ gọi cho Văn Lâm và nói: "Alo, Văn Lâm đấy ạ, nếu như không có việc gì thì Lâm có thể đặt vé đến Manila ngay lúc này được không ạ, chúng tôi đang rất cần người".

    Cầu thủ Như Thuần - một khách mời bình luận trong chương trình đã lên tiếng phản đối: "Chắc chắn là không thể vì Văn Lâm là cầu thủ trên 22 tuổi".

    Người hâm mộ không đồng tình với trò đùa của BTV Quốc Khánh trên sóng truyền hình. Ảnh chụp màn hình

    Hành động này của BTV Quốc Khánh đã gây phẫn nộ với nhiều khán giả xem truyền hình. Hầu hết đều cho rằng, dù trong bóng đá hay bất cứ môn thể thao, ngành nghề nào thì việc để xảy ra sai lầm là điều khó tránh khỏi.

    Bởi thế, hành động chế giễu Bùi Tiến Dũng ngay trên sóng truyền hình khi mà cầu thủ này vẫn đang cùng các đồng đội cống hiến cho màu cờ sắc áo là rất không nên.

    Bên cạnh đó, việc nhắc đến tên của Văn Lâm, một người chơi cùng vị trí với Tiến Dũng là một điều khá nhạy cảm. Văn Lâm và Tiến Dũng là đồng đội trong màu áo đội tuyển quốc gia và là bạn bè bên ngoài sân cỏ. Sự so sánh có phần "vô duyên" này của BTV Quốc Khánh sẽ khiến Văn Lâm rơi vào tình huống khó xử.

    Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang-seo có những chia sẻ đáng chú ý khi được hỏi về sai lầm của Bùi Tiến Dũng.

    Vị chiến lược gia người Hàn Quốc nói: "Tôi quan niệm mọi chuyện xảy ra trên sân không thuộc về lỗi của cá nhân nào cả. Dù có thế nào đi nữa, HLV luôn là người chịu trách nhiệm cao nhất và cuối cùng. Vậy nên, tôi không muốn nói về lỗi của cá nhân ở đây”.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/btv-quoc-khanh-bi-nem-da-vi-gia-vo-goi-dien-thoai-cho-van-lam-sau-sai-lam-cua-tien-dung-a303033.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan