+Aa-
    Zalo

    Vì người đẹp, Beckham không muốn rời Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trước khi rời TP.HCM, David Beckham tỏ ra khá lưu luyến và bịn rịn. Anh đặc biết ấn tượng về sự thân thiện, mến khách của nước chủ nhà.

    (ĐSPL) - Trước khi rời TP.HCM, David Beckham tỏ ra khá lưu luyến và bịn rịn. Anh đặc biết ấn tượng về sự thân thiện, mến khách của nước chủ nhà.
    Ngày 12/11, Beckham đã lên đường rời Việt Nam để đến Kuala Lumpur, Malaysia để tiếp tục hành trình của mình. Đây cũng là quốc gia mà Beckham từng lần ghé qua trong quá khứ. Cựu danh thủ người Anh rất mong muốn sẽ có những trải nghiệm thú vị tại Malaysia như tại Việt Nam, đó là tình cảm nồng nhiệt của các fan hâm mộ và sự chu đáo trong đón tiếp.

     Beckham không rời mắt khỏi Tóc Tiên.

    Malaysia cũng là quốc gia cuối cùng tại khu vực châu Á mà Beckham ghé qua trong chuỗi sự kiện lần này. Trước đó, anh đã đến Hàn Quốc, Hồng Kông, Trung Quốc và Việt Nam. Với tên tuổi đã được khẳng định, cựu tiền vệ nức tiếng một thời hứa hẹn sẽ gặt hái được những thành công trong chuyến đi sắp tới.
    Trước khi rời Việt Nam, Beckham đã tham dự 2 sự kiện tại TP.HCM, như thường lệ ca sỹ bốc lửa Tóc Tiên vẫn là người đồng hành của anh, giống như sự kiện ở Hà Nội. Trên trang cá nhân có hơn 50 triệu fan hâm mộ, ngôi sao 38 tuổi đã cho đăng tải thông điệp bày tỏ sự ấn tượng về chuyến đi đến dải đất hình chứ S và cô nàng Tóc Tiên quyến rũ. "Tôi đã có hân hạnh được gặp gỡ cô bạn Tóc Tiên trong ngày ở Hà Nội. Tôi cũng hy vọng sẽ sớm có cơ hội trở lại Việt Nam", cựu danh thủ người chia sẻ.
    Trong những tấm hình ghi lại được, khi Tóc Tiên liên tục thay đổi về trang phục ở nhiều thời điểm khiến số 7 lừng danh một thời của M.U thực sự bị hút hồn và không thể rời mắt khỏi cô nàng bốc lửa nhưng chẳng kém phần gợi cảm.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-nguoi-dep-beckham-khong-muon-roi-viet-nam-a68716.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan