+Aa-
    Zalo

    Video: Lệ Rơi, Thánh bàn chải gây kẹt xe phố Sài Gòn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Lệ Rơi, Thánh bàn chải và hot boy kẹo kéo Bùi Vĩnh Phúc đã bất ngờ xuất hiện cùng nhau trên một “sân khấu” ngoài trời tại Sài Gòn làm tắc nghẽn giao thông.

    (ĐSPL) – Lệ Rơi, Thánh bàn chảihot boy kẹo kéo Bùi Vĩnh Phúc đã bất ngờ xuất hiện cùng nhau trên một “sân khấu” ngoài trời tại Sài Gòn làm tắc nghẽn giao thông cả một con phố.

    Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn video dài 15 phút ghi lại màn kết hợp nhẹ nhàng của ba hiện tượng mạng xã hội Lệ Rơi, Thánh bàn chải và hot boy kẹo kéo Bùi Vĩnh Phúc trên con phố Bùi Viện, TP. Hồ Chí Minh vào mùng 6 tết vừa qua, nhanh chóng video nhận được hơn 200 ngàn lượt xem từ cộng đồng mạng.

    Xem video: 

    Lệ Rơi, Thánh bàn chải và hot boy kẹo kéo hát làm kẹt xe trên phố Sài Gòn

    Trong clip, bên cạnh sự xuất hiện của Lệ Rơi, còn có 2 anh chàng bán rong khá nổi tiếng ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh nhờ giọng hát hay là Thánh bàn chải (bán bàn chải) và Bùi Vĩnh Phúc (bán kẹo kéo). Họ tự xưng là "bộ ba phép thuật" và đưa đến cho những khách hàng đang uống bia ở Bùi Viện những màn biểu diễn thú vị.

    Sự xuất hiện của ba hiện tượng mạng xã hội 2014 thu hút sự chú ý của nhiều người. 

    Với phần mở màn của hot bot kẹo kéo bằng ca khúc “Không phải dạng vừa đâu”, rồi tiếp đó là phần hát nhẹ nhàng của Thánh bàn chải với ca khúc “Thu xuân trên rừng cao”. Trong đó, tiết mục “Em của ngày hôm qua” do Lệ Rơi thể hiện thu hút sự chú ý của đông đảo người xem hơn cả, đồng thời nhiều khán giả còn dùng điện thoại để quay lại clip.

    Lệ Rơi thu hút sự chú ý hơn cả. 

    Sự kết hợp của ba hiện tượng mạng đã nhận được sự thích thú của đông đảo cộng đồng mạng. Ai nấy đều nhận xét đây là sự kết hợp khá thú vị của ba cái tên không còn xa lạ với nhiều bạn trẻ trên mạng xã hội trong năm 2014.

    Hiện video clip này vẫn đang nhận được sự quan tâm, chia sẻ của lượng lớn cộng đồng mạng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-le-roi-thanh-ban-chai-gay-ket-xe-pho-sai-gon-a85522.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan