+Aa-
    Zalo

    Xôn xao Sơn Tùng M-TP và Lệ Rơi xuất hiện trong đề thi Vật Lý

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sơn Tùng M-TP và hiện tượng mạng Lệ Rơi vừa xuất hiện trong đề thi học kỳ môn Vật Lý của một trường trung học đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

    (ĐSPL) – Sơn Tùng M-TP và hiện tượng mạng Lệ Rơi vừa xuất hiện trong đề thi học kỳ môn Vật Lý của một trường trung học đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

    Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đề thi học kỳ của một trường trung học, điều gây chú ý và gây nhiều luồng tranh luận là hai nhân vật Sơn Tùng M-TP và Lệ Rơi cùng xuất hiện trong đề thi Vật Lý.

    Câu hỏi cụ thể trong đề thi như sau:

    "Để so sánh độ "hot" của hai thần tượng là ca sĩ Sơn Tùng M-TP và Lệ Rơi trong ca khúc “Chắc ai đó sẽ về” (ở đây là đánh giá chất lượng giọng của hai ca sĩ) thì theo bạn, ta chủ yếu dựa vào:

    A. Biên độ; B. Âm sắc; C. Độ to; D. Độ cao".

    Đề thi Vật Lý có câu hỏi so sánh về độ "hot" của Sơn Tùng M-TP và Lệ Rơi.

    Sơn Tùng M-TP là chủ nhân của hàng loạt bản hit như "Chắc ai đó sẽ về", "Nắng ấm xa dần", sắp tới anh sẽ góp mặt trong bộ phim "Chàng trai năm ấy". Còn Lệ Rơi trở thành hiện tượng mạng trong tháng 6/2014 với hàng loạt clip cover các ca khúc đình đám và bằng chất giọng “không giống ai”.

    Xem video tham khảo:

    Lệ Rơi bất ngờ trở thành khách mời chương trình "Cuộc sống thường ngày"

    Chia sẻ trên Zing.vn, bạn Lê Tuấn Thành - học sinh lớp 12 cho biết: “Khi đọc đề thi, em rất bất ngờ và thú vị, cảm giác bớt căng thẳng sau những câu hỏi khó”.

    Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng cũng đã cho rằng đưa những nhân vật nổi tiếng mạng xã hội vào đề thi “Giúp học sinh bớt nhàm chán với những đề khô khan trước kia”.

    Tuy nhiên, cũng có một số facebooker không đồng tình với việc so sánh hai nhân vật này vì cho rằng “so sánh khập khiễng”.

    Đây không phải là lần đầu tiên các nhân vật nổi tiếng mạng xã hội xuất hiện trong các đề thi, trước đó Phương Mỹ Chi, hot girl bánh tráng trộn, Kim Tan, Hoài Lâm cũng được đưa vào các đề thi ở Việt Nam.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-son-tung-m-tp-va-le-roi-xuat-hien-trong-de-thi-vat-ly-a76763.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan