+Aa-
    Zalo

    Video: Màn "tẩu thoát" ra khỏi cánh cổng hồi hộp như phim nhưng lại vẽ đường cho trộm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cư dân mạng đã được dịp ôn lại tuổi thơ khi trông thấy clip một cô gái tụt qua khe hở dưới cổng để ra ngoài gặp bạn.

    Cư dân mạng đã được dịp ôn lại tuổi thơ khi trông thấy clip một cô gái tụt qua khe hở dưới cổng để ra ngoài gặp bạn, chỉ hơn 20 giây nhưng cũng đủ thu hút sự chú ý của vô số người.

    [presscloud]16467[/presscloud]

    Clip được đăng tải trên TikTok từ tháng 5, nhưng gần đây dân mạng vẫn nhìn thấy và liên tục chia sẻ, bình luận không ngớt về nguy cơ tiềm ẩn sau màn tụt cổng "vẽ đường cho trộm vào" của cô gái.

    Cô gái trong clip có vóc dáng không nhỏ nhắn lắm, còn mặc đồ chống nắng và đội mũ bảo hiểm đàng hoàng nhưng vẫn chui được qua khe cổng. Nhìn cô ấy thò chân rồi trượt người từ từ theo đoạn dốc xi măng ra ngoài, dân tình hồi hộp hết nấc chỉ sợ nữ chính mắc kẹt. Thế nhưng, cô ấy đã chui trót lọt chỉ trong vòng 20 giây, còn quay lại thò tay lấy túi xách để đi chơi cùng bạn.

    Mặc dù chỉ quay vui vui nhằm mục đích trêu đùa cô bạn, nhưng tác giả clip trên đã nhận về khá nhiều lời chỉ trích của cộng đồng mạng, kèm theo lời nhắc nhở rằng hành động của cô gái dễ gây hậu quả nguy hiểm, bởi khe hở dưới chiếc cổng ấy rất dễ khiến kẻ xấu chú ý và đột nhập vào nhà.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-man-tau-thoat-ra-khoi-canh-cong-hoi-hop-nhu-phim-nhung-lai-ve-duong-cho-trom-a331744.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan