Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Viedeo: Uruguay bất ngờ thua sốc Costa Rica

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bấp chấp bị đánh giá yếu hơn và để thủng lưới trước nhưng Costa Rica vẫn gây sốc khi xuất sắc quật ngã Uruguay với tỷ số 3-1 và chiếm ngôi đầu bảng D.

    (ĐSPL) - Bấp chấp bị đánh giá yếu hơn và để thủng lưới trước nhưng Costa Rica vẫn gây sốc khi xuất sắc quật ngã Uruguay với tỷ số 3-1 trong trận đấu diễn ra trên sân Castelo để chiếm ngôi đầu bảng D sau lượt đấu đầu tiên.
    Uruguay, đội bóng cửa trên vào trận mà không có sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Luis Suarez, dù vẫn với những nhân tố còn lại họ vẫn được dự báo sẽ dành thắng lợi trước một Costa Rica yếu hơn hẳn. Thực tế các học trò của HLV Oscar Tabarez đã có sự khởi đầu như mơ với những pha ép sân và bàn thắng vượt lên dẫn trước ở phúy 24 sau pha thực hiện penalty thành công của Cavani.
     Costa Rica giành chiến thắng ấn tượng.
    Dù vậy đó lại là tất cả những gì Uruguay làm được trong trận này. Bởi sau đó họ hoàn toàn đánh mất mình và để cho đối phương ghi liên tiếp 3 bàn thắng trong hiệp hai. Lần lượt, Campbell, Duarte rồi Urena ghi bàn ở phút 54, 57 và 84 giúp Costa Rica lội ngược dòng ngoạn mục. Thắng trận ấn tượng trong trận mở màn World Cup 2014, Costa Rica tạm thời dẫn đầu bảng D. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viedeo-uruguay-bat-ngo-thua-soc-costa-rica-a36930.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan