+Aa-
    Zalo

    Vietnam Airlines cấm bay toàn diện với Samsung Galaxy Note7

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam đã ra quyết định cấm bay toàn diện với điện thoại Samsung Galaxy Note7.

    (ĐSPL) – Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam đã ra quyết định cấm bay toàn diện với điện thoại Samsung Galaxy Note7.

    Theo tin tức trên báo Dân trí, liên quan đến các sự cố về lỗi pin trên điện thoại Samsung Galaxy Note 7 gây ra hàng loạt vụ cháy nổ, Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) đưa ra thông báo, hãng từ chối vận chuyển điện thoại Samsung Galaxy Note7 dưới mọi hình thức, từ ngày 17/10/2016.

    Theo đó, Vietnam Airlines từ chối vận chuyển điện thoại Samsung Galaxy Note7 khi hành khách mang theo người, để trong hành lý xách tay hay ký gửi… trên tất cả các chuyến bay do hãng khai thác.

    Vietnam Airlines từ chối vận chuyển điện thoại Galaxy Note 7. Ảnh: Samsung

    TTXVN cũng đưa tin, trước đó, ngày 11/9, Vietnam Airlines cũng đã thông báo không vận chuyển sản phẩm Galaxy Note7 trong hành lý ký gửi và dừng cung cấp dịch vụ sạc pin trên máy bay đối với loại điện thoại nói trên theo chỉ thị của Cục Hàng không Việt Nam.

    Trước khi Vietnam Airlines đưa ra thông báo trên, liên tiếp trong mấy ngày gần đây, nhiều hãng hàng không trên thế giới cũng đã ban hành lệnh cấm vận chuyển điện thoại Galaxy Note7; trong đó có: Singapore Airlines, Air Berlin, Virgin Australia, EgyptAir, Qantas, Jetstar…

    Được biết, ngày 11/10, Samsung đã ra quyết định “khai tử”, dừng bán và sản xuất với sản phẩm của điện thoại Galaxy Note7 trên toàn thế giới. Đồng thời, hãng Samsung cũng tiếp tục thực hiện việc thu hồi các sản phẩm đã được bán ra trên thị trường, bao gồm cả điện thoại thay thế mới.

    Ngay sau khi ra mắt, Galaxy Note7 được đánh giá là sản phẩm mang tính đột phá của Samsung trong phân khúc thị trường cao cấp. Tuy nhiên, khi được bán ra thị trường, chiếc điện thoại Galaxy Note 7 sau đã ghi nhận một số trường hợp phát nổ liên tiếp do lỗi pin. Ngay cả khi Samsung đã tung ta phiên bản Galaxy Note7 thay thế mới vừa qua cũng đã xảy ra các trường hợp cháy nổ tương tự.

    Nhân Văn (tổng hợp)
    Nguồn: Người đưa tin

    Video đang được xem nhiều nhất:

    [mecloud]fAdBOTz1ri[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vietnam-airlines-cam-bay-toan-dien-voi-samsung-galaxy-note7-a166506.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.