+Aa-
    Zalo

    Vợ sốt li bì sau ca mổ đẻ, chồng nói một câu khiến ai nấy đều sôi máu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thấy vợ đau đớn sau sinh con, người chồng không những không lo lắng mà còn quay sang trút giận lên bạn đời của mình.

    Người ta thường nói, phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng. Nếu lấy được người biết yêu thương, lo lắng cho vợ con thì cuộc sống của người phụ nữ cũng dễ chịu hơn phần nào. Vậy nhưng lỡ may lấy phải người ích kỷ, chỉ biết nghĩ đến mình mà không hề lo lắng, suy nghĩ tới vợ con thì phụ nữ vất vả, buồn bã trăm bề.

    Mới đây, một sản phụ đã chia sẻ câu chuyện về sự vô tâm của người chồng, nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

    Theo đó, sự việc xảy ra ở Bệnh viện Sức khỏe Bà mẹ và Trẻ em ở huyện Lâm Tuyền, thị Phụ Dương, tỉnh An Huy, Trung Quốc. Người phụ nữ mới đầu chọn sinh thường nhưng trong quá trình thì gặp trắc trở, rất khó sinh thường nên quyết định chuyển thành sinh mổ.

    vo mo de chong noi 1 cau khien ai nay tuc gian
    Ảnh minh họa.

    Cặp vợ chồng từng thống nhất sẽ không nuôi con bằng sữa mẹ. Tuy nhiên sau ca mổ, dưới sự thúc giục của bác sĩ, sản phụ đã cho con bú. Đến nửa đêm, sản phụ đau tức ngực và lên cơn sốt, không thể chịu đựng thêm nữa nên kêu với chồng.

    Người chồng nghe vợ nói không những không chăm sóc mà còn nổi cơn thịnh nộ, muốn tìm bác sĩ nói chuyện nhưng tìm mãi, cuối cùng anh ta quay sang chửi mắng vợ suốt 3 tiếng đồng hồ.

    Nghe vợ rên rỉ đau đớn, người chồng liền mắng: "Cô khóc cái gì? Đừng có khóc nữa, đúng là vô dụng. Đau cho cô chết đi!", thái độ cực kỳ tàn nhẫn, khiến mọi người xung quang vô cùng choáng váng và bất bình.

    Sau khi nhận được phản ánh về vụ việc, nhân viên phụ trách hoà giải mâu thuẫn gia đình đã tìm đến cặp vợ chồng để tìm hiểm. Người này cho biết hiện tại, mâu thuẫn đã được hoá giải, người chồng bình thường cũng quan tâm đến vợ, chẳng qua tính tình nóng nảy mới nói ra những lời tổn thương, không phải thực sự muốn làm hại vợ.

    Dù vậy, cộng đồng mạng vẫn không khỏi phẫn nộ trước hành động của người chồng. "Loại người này không xứng đáng có vợ con", "Giải thích qua loa như vậy không thể chấp nhận được"; "Người phụ nữ nên suy nghĩ về cuộc hôn nhân này"... là một số bình luận đáng chú ý.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-sot-li-bi-sau-ca-mo-de-chong-noi-mot-cau-khien-ai-nay-deu-soi-mau-a571805.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan