+Aa-
    Zalo

    Vòng 32 Ngoại hạng Anh: Arsenal cầm hòa thót tim đội chót bảng Southampton

    (ĐS&PL) - Sau trận hòa thót tim tại sân nhà với đội bóng chót bảng Southampton, hành trình đến ngôi vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa này của Arsenal lại càng gian nan.

    Ra sân sớm nhất vòng 32 Ngoại hạng Anh, Arsenal tự tin sẽ ẵm trọn 3 điểm trước Southampton từ đó nới rộng khoảng cách ở cuộc đua giành ngôi vô địch với Man City.

    Tuy nhiên, khi rất nhiều khán giả còn chưa kịp ấm chỗ ngồi tại khán đài sân Emirates, Arsenal đã phải nhận bàn thua ngay ở giây thứ 25 của trận đấu. Thủ thành Aaron Ramsdale chuyền bóng thiếu quan sát ở phần sân nhà và Carlos Alcaraz cướp được bóng rồi dứt điểm đầy quyết đoán mở tỉ số cho Southampton.

    vong 32 ngoai hang anh arsenal hoa thot tim doi chot bang southampton

    Carlos Alcaraz mở tỉ số cho Southampton ở giây thứ 25. Ảnh: Reuters

    Đến phút 14, Arsenal nhận tiếp bàn thua thứ hai. Trong đó, Carlos Alcaraz là người kiến tạo với đường chuyền dài thông minh để Theo Walcott – cựu cầu thủ của Arsenal, băng xuống sút chéo góc và đánh bại thủ môn Ramsdale trong pha đối mặt.

    Nhận hai bàn thua một cách chớp nhoáng ngay đầu hiệp đâu, Arsenal có được bàn rút ngắn tỉ số còn 1-2 ở phút 20 nhờ pha phối hợp ăn ý giữa Bukayo Saka và Gabriel Martinelli để cầu thủ chạy cánh người Brazil dứt điểm đầy quyết đoán trong vòng cấm địa Southampton.

    Bàn gỡ giúp Arsenal thêm tự tin và liên tục tạo sức ép sang phần sân đội khách trong khoảng thời gian còn lại của hiệp 1 nhưng không ghi thêm được bàn nào.

    Sang hiệp 2, Arsenal tiếp tục đẩy cao đội hình tấn công. Trong lúc loay hoay tìm bàn thắng, đội chủ sân Emirates lại tiếp tục nhận thêm bàn thua. Phút 66, từ tình huống đá phạt góc, Caleta Car phối hợp với Bella Kotchap và thực hiện pha đánh đầu hiểm hóc, tái lập cách biệt 2 bàn cho đội khách.

    Không thể để trắng tay trên sân nhà, Arsenal có liên tiếp có hai bàn gỡ ở các phút 88 và 90 do công của Martin Odegaard và Bukayo Saka và giữ được 1 điểm trên sân nhà.

    Sau trận hòa, đội chủ sân Emirates vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 75 điểm, hơn Man City 5 điểm nhưng đã đá nhiều hơn đến hai trận.

    Phương Uyên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vong-32-ngoai-hang-anh-arsenal-hoa-thot-tim-doi-chot-bang-southampton-a573147.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan