+Aa-
    Zalo

    Vòng loại cuối cùng World Cup 2022: Trận Việt Nam - Australia trên sân Mỹ Đình đá không khán giả

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Australia trên sân Mỹ Đình sẽ diễn ra mà không có khán giả.

    vong loai cuoi cung world cup 2022 tran viet nam australia tren san my dinh da khong khan gia 01
    Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Australia trên sân Mỹ Đình sẽ không có khán giả. Ảnh minh họa

    Ngày 7/9 tới, đội tuyển Việt Nam sẽ đón tiếp đội tuyển Australia trên sân Mỹ Đình trong khuôn khổ vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

    Đây là trận đấu trên sân nhà đầu tiên của đội tuyển Việt Nam tại giải đấu này. Theo kế hoạch ban đầu, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) dự kiến cho phép khoảng 4.000 khán giả vào sân cổ vũ cho đội tuyển.

    Tuy nhiên, sáng nay (16/8), bộ VH-TT&DL đã họp với AFF cùng đại diện của UBND TP Hà Nội, công an, y tế và các đơn vị liên quan về việc tổ chức trận đấu giữa Việt Nam và Australia.

    Cuối cùng, trước diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19, các bên thống nhất sẽ tổ chức trận đấu không khán giả. Chính vì vậy, kế hoạch mở bán vé cho khán giả trận đấu này cũng không được tiếp tục triển khai.

    Việc không có CĐV vào sân khiến thầy trò HLV Park Hang-seo mất đi nhiều lợi thế về mặt tinh thần, tuy nhiên đây cũng là điều bất khả kháng.

    Theo tính toán, số lượng người nước ngoài nhập cảnh vào Việt Nam để tổ chức một trận đấu tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 trung bình từ 60-70 người. Trong số này, thành viên của một đội bóng 40-50 người, số còn lại là thành viên tổ trọng tài, quan chức AFC.

    Các thành viên của đội tuyển Việt Nam, đội tuyển Australia và các quan chức FIFA, AFC đến Việt Nam làm nhiệm vụ tại trận đấu sẽ không phải cách ly y tế theo quy định. Tuy nhiên, toàn bộ quá trình di chuyển, ăn ở, sinh hoạt... sẽ được diễn ra theo hình thức "bong bóng khép kín".

    Hiện đội tuyển Việt Nam đã tập trung rèn quân ở Thủ đô Hà Nội. Trước khi đón tiếp đội tuyển Australia trên nhà vào ngày 7/9, đội sẽ lên đường sang Ả Rập Saudi để đá trận đầu tiên tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 diễn ra vào ngày 2/9.

    viet-nam-1-0-uae-san-my-dinh.mp4

    Video: Việt Nam 1-0 UAE, vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Nguồn: Vietnam Sports/Next Sport

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vong-loai-cuoi-cung-world-cup-2022-tran-viet-nam-australia-tren-san-my-dinh-da-khong-khan-gia-a510374.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan